Sinh nhật năm nay là một mùa sinh nhật vô cùng đáng nhớ của Jaeyun.
Mẹ em làm quản lý của một trung tâm thương mại, mùa giáng sinh đến là lúc tất bật nhất, biết mẹ cố gắng kiếm tiền nuôi hai mẹ con nên Jaeyun không dám than phiền gì.
Nên sinh nhật nào em cũng chỉ đón có một mình thôi.
Nhưng năm nay thì khác.
Em sẽ mời Sunghoon, Jongseong, Taehyun, anh Beomgyu và cả anh Heeseung nữa.
Nghĩ đến sinh nhật mình được chúc mừng bởi những người khác, trái tim Jaeyun đều cảm thấy hạnh phúc lâng lâng.
___
Em không còn một mình ăn bánh ở nhà nữa, vì tiệc sinh nhật của em sẽ được tổ chức ở một nhà hàng thịt nướng.
Mẹ Sim gửi đến Jaeyun một cái ôm, một lời chúc mừng sinh nhật, một lời xin lỗi như mọi năm và một số tiền lớn để em đi chơi cùng bạn bè.
Jaeyun lựa cho bản thân một bộ đồ đẹp nhất trong tủ đồ, vui vẻ cùng mọi người bắt taxi đến nhà hàng.
Bầu không khí vô cùng hòa hợp, đám học sinh cấp ba lóc chóc này vừa ăn cũng vừa nói rất nhiều.
Đây là những viễn tưởng Jaeyun chưa từng dám nghĩ đến.
Em có bạn bè, được đón sinh nhật cùng bạn bè, cùng người thầm thương trộm nhớ.
Ăn xong, mọi người cùng bắt đầu hát chúc mừng sinh nhật Jaeyun.
Jaeyun thổi đi ngọn lửa tí tách trên chiếc bánh kem hình chú cún con, lòng thầm ước:
"Con xin cầu nguyện rằng, những khoảnh khắc này sẽ không bao giờ nhạt phai trong tâm trí mình."
Sunghoon lấy quà mình ra trước:
"Quà này của tui nè Jaeyun."
Jaeyun bóc hộp quà ra, bên trong là một chiếc móc khóa, một ví tiền, một khăn tay hình con cún.
Jongseong và Beomgyu cười khằng khặc:
"Cậu coi Jaeyun là trẻ mầm non đúng không hả Sunghoon??"
Sunghoon cũng cười theo, tại không biết trả lời sao đó.
Jaeyun vui vẻ cất quà vào một cái túi:
"Tớ thích lắm, cảm ơn Sunghoon."
Jongseong tiếp nối:
"Đến tui, đến tui."
Jaeyun mở hộp quà của Jongseong ra, bên trong là một chiếc áo khoác hàng hiệu.
Nhìn chiếc áo không hề phô trương, rất hợp phong cách tươi sáng.
Jaeyun có chút ngại khi nhận được quà đắt tiền, nhưng sợ bạn buồn nên em cũng cảm động cảm ơn bạn nhiều.
Quà của Taehyun là đôi giày thể thao có giá trị lớn.
Jaeyun có chút sững sờ:
"Món quà này...có giá trị quá rồi..."
Taehyun mỉm cười:
"Chút quà mọn này có là gì đâu, nào Beomgyu, bé mau đưa quà cho Jaeyun đi."
Khác với món quà của mọi người, quà của Beomgyu là một hộp bánh quy do cậu tự làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Heejake| Vệt Nắng Thủy Tinh
Random"Nhóc con" "Tôi không phải người xấu" ___ Học đường Đại ca Lee Heeseung x bé Sim Jaeyun ngây thơ lơ tơ mơ