Nhật ký quan sát lớp trưởng của Sugishita

347 73 8
                                    

Warning: ooc

3/9/20xx
Umemiya-san bảo mình cần kết nối với mọi người. Ảnh khuyên nên quan sát và tìm hiểu người khác nhiều hơn và nên ghi chép lại để nghiên cứu. Ảnh bảo nên bắt đầu từ người chú ý nhất (sau ảnh) nên đây là nhật ký quan sát thằng lớp trưởng.

Ghi chú quan sát hôm nay: nhìn nó vẫn ngu như bình thường.
-------
4/9/20xx
Ghi chú quan sát hôm nay: nhìn nó vẫn ngu như bình thường.
-------
5/9/20xx
Ghi chú quan sát hôm nay: nhìn nó vẫn ngu như bình thường.
--------
6/9/20xx
Nhật ký quan sát bị Hiiragi-san phát hiện. Bị anh ấy c̶̶h̶̶ử̶̶i̶ khiển trách bắt ghi lại cho đàng hoàng.

Ghi chú quan sát hôm nay: nhìn nó vẫn ngu và lùn như bình thường.
--------
7/9/20xx
Hiiragi-san sẽ kiểm tra nhật ký....

Ghi chú quan sát hôm nay: phát hiện nó đi giày high-tech, đế độn tầm 3cm.
--------
8/9/20xx
Ghi chú quan sát hôm nay: phát hiện da nó khá trắng. Da trắng nên đỏ mặt là thấy ngay, vậy mà còn hay đỏ mặt.
--------
9/9/20xx
Ghi chú quan sát hôm nay: hôm nay lại cãi nhau với nó, mình gây chuyện trước. Nó rít lên đòi cào mình nhưng bị lớp phó cản lại. Khá giống mèo.
-------
10/9/20xx
Ghi chú quan sát hôm nay: mắt rất to, lông mi cũng dài. Con ngươi giống mấy hòn bi ve, long lanh
-------
11/9/20xx
Ghi chú hôm nay: nó phát bánh cho lớp. Mình (giả bộ) ngủ nên nó bỏ qua, ra về phát hiện có một cái bánh mì cà ri trong hộc bàn...
--------
12/9/20xx
Ghi chú quan sát hôm nay: nó cười...
--------
13/9/20xx
Ghi chú hôm nay: nó hỏi mình số liên lạc, mình không cho.
-------
14/9/20xx
Hiiragi-san không hài lòng về việc mình không cho nó số liên lạc. Umemiya-san khuyên mình nên hoà hợp hơn.

Hôm nay không có ghi chú vì mình không gặp nó, mình ở trên sân thượng cả ngày.
-------
15/9/20xx
Hôm nay lại mơ về cảnh nó cười trên cầu... Không muốn gặp nó, không có ghi chú.
-------
16/9/20xx
Hôm nay nó lên tận sân thượng bắt mình. Umemiya-san khuyên nên mình theo nó về.

Ghi chú quan sát hôm nay: nhìn từ đằng sau má phồng lên giận dỗi rất tròn, giống con hamster. Cũng dễ thương.
-------
17/9/20xx
Ghi chú quan sát hôm nay: mình cho lớp phó số liên lạc. Nó đứng một góc giậm chân tức xì khói. Vui.
-------
18/9/20xx
Ghi chú hôm nay: nó gọi mình dậy để đi tuần. Nó gọi tên mình. Tại sao lần nào giọng nó gọi tên mình cũng dễ nghe hơn hẳn. Tốt nhất từ giờ nên gọi tên mình nhiều hơn, sẽ dễ ưa hơn.
-------
19/9/20xx
Ghi chú quan sát hôm nay: tóc nó hơi xơ, không chăm sóc cẩn thận. Méc Tsubaki-san mới được.
-------
20/9/20xx
Ghi chú quan sát hôm nay: nghe thấy tiếng nó cười nên quay lại xem, lỡ quay mạnh quá nên giờ đau cổ. Vẫn không biết tại sao nó cười. Bực mình.
-------
21/9/20xx
Ghi chú quan sát hôm nay: lại đánh nhau với nó. Bị lớp phó kêu bắt tay làm hoà. Mặt nó đỏ giống cà chua của Umemiya-san. Nhìn ngon.
-------
22/9/20xx
Nó đi lạc. Cả lớp tìm nó, nhắn tin và gọi điện cho nó. Mình không có số của nó...

Nirei tìm được nó.
-------
23/9/20xx
Lại nằm mơ thấy cảnh trên cầu. Muốn gặp nó.

Ghi chú hôm nay: hỏi nó số liên lạc, nó cho.
-------
24/9/20xx
Umemiya-san sau khi đọc ghi chú lại hỏi mình có thích nó không, mình không trả lời.

Ghi chú quan sát hôm nay: hôm nay nhìn vẫn đần như bình thường, mà cũng có chút dễ thương, chắc do nhìn nhiều nên quen mắt hơn.
-------
25/9/20xx
Hôm nay nó mệt nên nghỉ, không được gặp nó.
Không muốn viết nữa.
-------
26/9/20xx
Hôm nay cũng không được gặp nó.

Khó chịu. Khó chịu. Khó chịu.
-------
27/9/20xx
Được gặp nó rồi.

Ghi chú quan sát hôm nay: nhìn vẫn ngốc, khoẻ mạnh và đáng yêu như mọi ngày. Tốt.
-------
28/9/20xx
Ghi chú quan sát hôm nay: hình như tới lượt mình bị bệnh, không hiểu sao cứ thấy xung quanh nó lấp la lấp lánh. Nhưng mà nhìn thích, nên tạm kệ. Nhìn trước đã hỏi Umemiya-san sau.
-------
29/9/20xx
Ghi chú quan sát hôm nay: hình như nhìn nhiều quá nên bị nó để ý, thỉnh thoảng hay nhìn về phía mình thăm dò. Phải cẩn thận hơn. Đồ con mèo thính.
-------
30/9/20xx
Không gặp Umemiya-san nên hỏi Tsubaki-san vụ lấp la lấp lánh. Tsubaki-san bảo do mình thích nó nên thấy thế. Không tin.

Ghi chú quan sát hôm nay: hôm nay nhìn nó còn lấp lánh hơn. Chói quá.
-------
1/10/20xx
Ghi chú quan sát hôm nay: hôm qua ngủ nhiều quá nên hôm nay không ngủ gật, nhìn lưng nó cả buổi. Lưng nó nhỏ xíu. Nhìn muốn ôm.
-------
2/10/20xx
Ghi chú quan sát hôm nay: lại đánh nhau với nó, lại bị bắt nắm tay giảng hoà. Tay nhỏ xíu, nằm thích lắm. Lỡ nắm lâu quá nên lại bị nó mắng.
-------
3/10/20xx
Ghi chú quan sát hôm nay: nó thơm mùi hoa, hình như là mùi dầu gội. Ngửi thích lắm. Muốn vùi vào tóc nó ngửi cho đã.
-------
4/10/20xx
Ghi chú quan sát hôm nay: nó cười, do trò đùa của Anzai. Cười xinh nhưng mình khó chịu.
-------
5/10/20xx
Hôm nay đánh nhau. Có đám đến gây chuyện trong phố, nó bị gậy sắt đánh vào đầu. Mình đánh tên đánh nó bất tỉnh.

Ghi chú quan sát hôm nay: không có.

Ghi nhớ: chú ý hỗ trợ và bảo vệ sau lưng nó cẩn thận hơn, không được để nó bị thương khi mình ở ngay bên cạnh.
-------
6/10/20xx
Nó cho mình một bịch đồ ăn, nói là để cảm ơn.

Ghi chú quan sát hôm nay: dễ thương hơn bình thường.
-------
7/10/20xx
Ghi chú quan sát hôm nay: nó bị trêu nên chu môi ra dỗi. Muốn bóp môi nó, chắc vậy.
-------
8/10/20xx
Ghi chú hôm nay: hôm nay lại gọi tên mình. Mình tiếp tục giả vờ ngủ để nó gọi tiếp. Giọng khi gọi tên mình thật sự rất hay. Từ giờ chỉ nên gọi tên mình thôi.
-------
9/10/20xx
Ghi chú quan sát hôm nay: đi ăn cùng mọi người ở Pothos. Nó phồng má lên ăn chẳng quan tâm ai. Nhìn muốn cắn cho một cái.
-------
10/10/20xx
Ghi chú quan sát hôm nay: hôm nay vẫn lấp lánh đáng yêu, không có gì đặc biệt.
---
Umemiya và Hiiragi im lặng hồi lâu sau ghi đọc những dòng ghi chú mới nhất của đàn em. Rồi, Umemiya phì một tiếng cười thật to. Sugishita còn đang không hiểu gì thì Hiiragi vỗ vai cậu một cái, giọng cực kỳ ân cần khuyên bảo:

"Bỏ bước kết bạn đi Sugishita."

"Dạ?"

"Mày tỏ tình luôn đi."

[SugiSaku] Tuyết tùng to và Anh đào nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ