Note:
• Giới tính abo trong này tui gọi chung là tính hướng
• Cấp bậc giữa alpha, beta, omega vẫn được phân chia nhưng họ được xem trọng như nhau.
• Phần đầu SgSk (A x B) không hẹn hò, phần sau SgSk (B x O) đang hẹn hò.
• Phần sau là gender bend.
-------
Sugishita-kun và Sakura-kunSugishita ghét beta.
Nếu nói thẳng ra câu đó, không chỉ Umemiya mà cả Hiiragi, Tsubaki và tất cả các tiền bối bạn bè sẽ kéo cậu ngồi lại rồi mở một buổi đàm đạo vô cùng nghiêm túc cho cậu, dù sao "đấu tranh cho sự công bằng của tính hướng" cũng là một trong những điều Boufuurin hướng đến. Thật ra cậu không hề có suy nghĩ xem thường hay thù địch với beta, nhưng sẽ rất mất thời gian để giải thích lý do cho họ, bản thân lại càng không muốn để họ biết, nên Sugishita chọn cách mà mình luôn làm, im lặng.
Là một alpha, Sugishita rất mạnh mẽ. Tuy còn nhỏ tuổi và đang trong giai đoạn phát triển, Sugishita đã nhận được không ít lời khen về sự vượt trội cả trong ngoại hình lẫn sức mạnh. Pheromone của cậu rất nồng và đậm tính lãnh thổ. Cậu đã phải mất không ít thời gian lẫn công sức để học cách kiểm soát nó mới có thể sánh vai cùng Umemiya, một alpha mạnh mẽ về mọi mặt, bởi dịu dàng và hoàn hảo như anh khi đứng trước mùi hương lấn át của cậu cũng sẽ không kiểm soát được mà nhe nanh. Pheromone mãnh liệt là vậy, cường bạo đến mức khiến cho cả thủ lĩnh Fuurin phải dè chừng, nhưng khi đứng trước beta, nó hoàn toàn vô nghĩa.
Beta, thành phần bình thường nhất trong xã hội, bình thường đến mức có thể xem là bất thường. Một xã hội lấy tính hướng làm điều kiện để đánh giá, lấy pheromone để so bì năng lực, thì beta, kẻ không có cả hai thứ đó nhưng vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong xã hội, Sugishita không khỏi thán phục họ. Vậy tại sao cậu lại ghét beta? Beta không có tuyến thể để phát mùi, không bị ảnh hưởng bởi pheromone như alpha và omega, về mặt nào đó, đây chính là ưu điểm. Họ sẽ không bị tác động bởi alpha hay omega, sẽ không vì động dục mà mất kiểm soát, cũng sẽ không đang yên lành nhe nanh giơ vuốt đấu đá nhau tranh giành lãnh thổ, và điều nhiều omega có thể sẽ ghen tị ở họ nhất chính là, họ không thể bị đánh dấu.
Beta không thể bị đánh dấu.
Và Sugishita phải lòng một beta.
Thân là alpha, kẻ được xem là sinh ra đã nắm mọi thứ trong tay, thế nhưng điều bản thân khao khát nhất lại không cách nào chiếm hữu được, trong cơn giận dỗi ấu trĩ, Sugishita đem lòng ghét bỏ beta.
Vắt óc suy nghĩ bao nhiêu lâu cậu vẫn không tài nào hiểu nổi, người cậu phải lòng tại sao nổi bật đến thế kia, mạnh mẽ và xinh xắn như vậy, ấy thế mà lại là beta. Mái tóc trắng đen bẩm sinh, đôi ngươi hai màu lấp lánh như ngọc trai, hàng mi dày sắc bén, nước da trắng trẻo, cơ thể dẻo dai lẫn sức mạnh không thua kém gì alpha, tất cả những điều đó lại nằm trên một beta. Mỗi khi thân ảnh nhỏ đó lướt qua trong tầm mắt cậu, Sugishita lại không thể kìm nén mà nghiến răng.
Bao quanh sự hiện diện bé nhỏ nhưng nổi bật đó là vô số mùi hương, alpha, beta, omega, không thiếu gì. Vì là lớp trưởng ư, nên lúc nào cũng bị bám lấy như vậy? Sugishita ghét cay ghét đắng mỗi khi cậu ngửi thấy mùi của kẻ khác bám trên tóc em, còn em, em lại chẳng hề hay biết gì, cứ vô cùng ngây thơ bá vai bá cổ với đám người kia, để pheromone của họ vấy khắp lên em. Sugishita ghét, vô cùng ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SugiSaku] Tuyết tùng to và Anh đào nhỏ
FanfictionMấy mẩu truyện nhỏ tui viết cho SugiSaku