Chapter 6: *Smile :)*

197 1 1
                                    

Chapter Six

Ayumi's POV

Narinig ko nag-ring na yung Bell, It means uwian na! :) Soo Happy kasi gagala daw kami ngayon ni Enzo! haha.

Nagsilabasan na yung mga iba kong Classmate. 

"Yumi, Labas na ako ah? Hintay ka na lang namin dun." Sabi ni Enzo. 

"Opo." sabi ko. 

"Ayu,sasabay ka ba? " tanong sakin ni Elly

"Nope! May pupuntahan kami ni Enzo!" sabi ko, sabay ngiti.

 "Sows! Dinaig mo pa si Yannie sa Kalandian ah!xD haha!" Sabi ni Elly. 

WHAT?! KALANDIAN!? 

"Hoy! ano yan! Narinig ko pangalan ko ah!" Sabi ni Yannie, tapos lumapit siya saamin. 

"Eww.. Hindi ako kagaya ni Yannie nuh!hahaha" sabi ko. 

Kasi naman si Yannie, Halatang may crush kay Kuya Azumiko! OO! haha. Kapag nga kami lang tatlo magkakasama eh, Lagi niya kinukwento yug mga panaginip niya tungkol kay Kuya! HAHAHA. 

"Sus! Inggit lang yan si Elly sa atin! HAHA! Paano ba naman kasi walang Lovelife!Hahaha" Sabi naman ni Yannie. 

"Oy! Oy! may Lovelife kaya akooo!>3<" sabi naman ni Elly na nag-pout pa! Yuck! Di bagay! HAHA. 

"Sus! HAHAHA. Ikaw nga Elly! Bakit ka absent kahapon ah?! Alam mo ba na parehas kayo ni blue absent!" sabi ni Yannie,Sbay upo sa Harap ni Elly. 

Oo nga, Absent silang dalawa ni Blue kahapon! HAHA! Conclusion ko nga nag-date yan eh! Kasi tignan mo ngayon di masyado nag-aasaran!xD

"Hoy! H-Hindi ah!" sabi ni Elly. 

"Wehehehe?! Sus! Aminin mo na kasee!" sabi ko. 

"H-Hindi nga! Nako! B-Bhala nga kayo!"sabi niya sabay walk-out. 

Nagkatinginan  kami ni Yannie. 

"huh? Baka totoo?" tanong sakin ni Yannie. 

"Ewan? Baka nga. Tara na nga!" sabi ko. 

Ayun, Lumabas na kami nang Classroom, Nakita ko sila Enzo na naghihintay sa may Gate nang School. 

"Oh, Bakit ang tagal mo?" tanong sakin ni Enzo. 

"Eh.. Wala lang." sabi ko. 

"Dali na, naiinip na ako." sabi naman ni Kuya. 

"eehh! Chupi na! Naiinip na daw si Azumiko oh! Kinakawawa niyo siya! Amp!" sabi naman ni Yannie.

Kahit kelan talaga! Pumasok na kami sa Sasakyan ni Kuya, Nagpresenta na din si Enzo na ihatid muna si Yannie sa Bahay nila Since, On the way naman daw. Kaya etong Gaga, Tuwang-tuwa at First time daw na ihahatid siya ni Azumiko! Haha. 

"Yan! diyan!" sabi niya sabay turo nung Bahay nila. 

"Yan yung Bahay mo Yannie." Tanon ni Enzo. 

"Yup! Osige na! Byee na!" Sabi niya sbay flying kiss.. 

Alam ko naman na para hindi sakin yun eh. HAHA. Kay Kuya yung panigurado! xD

--------------

"Kuyaaa! Bakit hindi ka kasamaaa?!?=(((("

Paano ba naman kasi akala ko sasama si Kuya na mag-gagala yun pala hindi! Ugh! >3<

"Ayoko nga kasi. Ayumi. Dun na sige." sabi niya.

PAREKOY's invaded our HEARTS (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon