Hello! Sorry Sorry Late UD :) And! Nagpapasalamat ako kay Yaniebee Bruhabells sa Book Cover! :3 Lol. Anyways...
Basaaaa!~
-----
Chapter Fourteen
Elly's POV
Err. aish.. Ang sama padin nang Pakiramdam ko. </3
Unti-unti kong minulat yung mga mata ko.
Bakit naman puro puti ang paligid? Di kaya patay na ako?!
tss. Ang OA ko.-_-
Grabe! ano toh? Dnala pa talaga ako sa Ospital ni Yannnie?! Tssk! Siya OA eh! Siya! >3< Ayoko pa naman dito sa Ospital.
Kaya naman tumayo na ako sa pagkakahiga ko dito. Amp. Until now ang sakit nang ulo ko.:<
"Gising ka na.. Okay ka na ba?"
Napatingin naman ako dun sa Nag-salita.
O________O
Bakit naman andito toh?!
"Why are you here?!" Tanong ko.
"Diba halata?!Edi binabantayan ka.-__- "
"Seriously.. Bakit kailan ikaw pa?! Where's Yannie?!" Tanong ko ulit.
Tama naman ako diba?! Dapat wala siya dito nuh! Inis naman tong si Yannie! Pinabayaan ako sa Asul na ito! -3-
"Eh? Pake mo ba?! Ako na nga itong nagmamagandang Loob! -_- Si Yannie nasa Classroom.Di kasi pinayagan." Sabi niya.
Si Yannie Di pinayagan tapos Siya Pinayagan?! Ano toh?! Favoritism?! Tssk.
"Teka nga. Bakit ikaw pinayagan?! Dapat hindi rin kung si Yannie Eh, Di pinayagan. Tss."
"Eh sa ako ang batas eh." Sabi nanaman niya ulit.
Luh! Batasin niya Mukha niya. -_-
"Whatever.OKay na pakiramdam ko.Sige na aalis na ako." Sabi ko.
Patayo na sana ako duns a kinahihigaan ko nang bigla niyang hawakan yung braso ko.
"Wth? Ano ba? Okay nasabi ako." Sabi ko.
"Anong Okay? Tssk! Wag mo nga akong lokohin Elly! Halatang-halata na Masama pa yang pakiramdam mo." Sabi naman niya.
Aish.Bakit ang pakialamero niyaaa!!! >3<
"Argh! Ano ba?! Wag ka na nga maki alam! Ako nakakaramdam nito! Kaya alam ko kung Okay na ako o Hindi!" Sabi ko naman, Tapos sabay higit nung Braso ko sa pagka-hawak niya.
Ang totoo niyan, Medyo masakit parin ulo ko at ang init-init padin nang pakiramdam ko eh. :<
Nagulat naman ako at bigla niyang hinawakan ung Noo at Leeg ko. I mean! Yung Parang tinitignan ko may lagnat pa.
"Ano ba!" Sabi ko.
"Tignan mo nga! May ang ini-init mo pa oh! Tapos kung maka-bida ka diyan na Okay ka na! tss.-_-" Sabi naman niya.
"Tsee! Alangan mainit yan! Buhay ako eh! Tanga lang!?" Sabi ko naman.
"Buset! Ibig ko sabihin mainit sa Normal na Temperature! Pucha. Hirap makaintindi?! Tsk."
Aish. Kung Hindi lang talaga masama pakiramdam ko eh, Kanina pa toh nasabununtan. >_< Inis eh. Kala mo Doctor kung makapag-salita.
"Diyan ka muna." sabi niya tapos umalis.
BINABASA MO ANG
PAREKOY's invaded our HEARTS (On-Going)
Novela JuvenilIto ay kwento na umiikot sa tatlong love story. Ang Kwento ni Yannie, Elly at Ayumi. :D PLEASE READ! <3