Chapter 16:*Mikobebe and Me!xD*

146 5 11
                                    

HELLO!:)

BASAAA!!!:) 

--------

Chapter Sixteen

Yannie's POV 

"A-AZUMIKO?!" 

Ano naman ginagawa niya ditooo???! 

"B-Bakit ka andito?!" Gulat kong tanong.

EHH! Kasi namaaan!! Hahaha! xD 

"We have some Article to do diba?" Sagot niya.

"Ohh.. Oo nga! Nakuu! magbibihis lang akooo!" Sabi ko tapos dali-dali kong sinara yung laptop ko. 

"Ahmm.. A-Azumiko! Labas ka munaa!!" Sabi ko tapos tinulak ko siya nang mahina sa palabas.XD

Simpleng Chansing! XD Hahaha 

Hindi na siya nagsalita at lumabas na nang kwarto,Ako nman agad-agad kong sinara yung pinto nang kwarto ko at napasandal na lang dito bigla.

"Shemey.. Nakakahiya kay Mikobebe!"Bulong ko sa sarili ko.

Tumakbo naman ako agad sa aking Wardrobe kasi nga! Kailangan ko nang mag-ayos! Naknang naman kasi! Suprise Visit eh! Nakakainis! Hindi ako ready! huhuhu.

Kumuha na lang ako nang semi-short shorts and tee! xD mag-Cha chuck Tay na lang ako. :) 

After nun, Nag high bun na lang ako at nag powder and perfume and lipbalm and kinuha yung camera ko! Yan! Ready na! xD Kailangan maganda ako kay Mikobebe nuh! xDD nang ma-feel niya ang appeal ko! haha. XD

--

Pagkababa ko sa Living Room nakita kosi Mikobebe ay nagkikipagusap kay Mimi habang naonood sila nang T.V, Naks naman! Haha. xD Wala ngayon si Didi eh, May Business trip kaya naman kami lang ni Mimi dito. :) 

"Oh, Andiyan na pala si Yannie eh."  Turo sakin ni Mimi.  Napatingin naman bigla sakin si Mikobebe. 

Shemey. Instant Blush on yung tingin niya sakin! ugh!

Nginitian ko naman si Mikobebe, Tapos tumayo na siya sa pagkaka-upo niya sa sofa.

"Ahmm.. Mimi, aalis po muna kami ni Azumiko.:)" Sabi ko kay Mimi.

"Oo sige, Pinaalam ka na sakin ni Azumiko, Basta umuwi nang maaga ah!" 

Seriously?! Ipinaalam ako ni Mikobebe kay Mimi?! Whow! xD Feeling ko may date kami eh! HAHAHA xD Okay. Feeler ako. :D 

"Uhmm. Sige na po Tita. Mauna na po kami." Sabi ni Mikobebe sabay lakad na. 

Teka?! Kelan pa naging TITA ni Mikobebe si MIMI?! Grabe ha.-3- 15 minutes lang ako nag ayos at nag-bihis close na agad sila! -3- samantala ako?! Mag-September na di pa kami close ni Mikobebe! >3< 

UNFAIR!!!! HMP! 

Naglakad na kami papalabas sa Bahay.  Dun daw kami sa Auto ni Mikobebe. :D wohoo. xD haha. 

--

Nasa Biyahe na kami, Hindi ko alam kung saan kami pupunta eh. -3- Hindi kasi nagsasalita tong si Mikobebe tapos nakakahiya naman kung magtatanong ako. Oh diba? Tsk. haay.

30 minutes...

Wala paring naimik samin. Seriously. xD Traffic nga eh. Kaya amboring! Tapos WALA ka pang kausap! Shemey!! huhu.

"Ahmm.. A-Azumiko.. Pwedeng itanong kung saan tayo pupunta?" Tanong ko.

Please.. Sumagot kaa! 

PAREKOY's invaded our HEARTS (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon