Bawal ang sad! Dapat HAPPY! XD
Oshaa!~ Basaa na ngaaa! x)
----------
Chapter Thirteen
Elly's POV
Ang sakit nang katawan ko!!! :<
Practice kasi kami nang Practice para sa Dance Competition na sasalihan nang Blue Academy! Hindi siya yung parang mga hip-hop na dance comp ah! Parang Cheer dance ito. Kaya halos mabugbog na ang aking Body! xD
Papasok na ako sa School, Amp,, Feeling ko lalagnatin ako eh.. haay.
"Hiii Elly!! ( ゚▽゚)/ "
Sino pa ba?! xD
"Ano nanaman Yannie?"
"Ehh kasii!may kwekwento akooo!! yiiee! Grabee! Kinikilig akoo!!! ♡^▽^♡"
Haaayy.. Asan ba si Ayumi?! Nakuu! Wala ako sa Mood makinig dito ihh! Sama kaya nang pakiramdam ko!
"Haaayyy... Ano yun?" Tinatamad kong tanong.
Nag-lalakad kami ni Yannie, Sa hallway, Papunta dun sa Locker ko.
"Ganito kasi yun! Ano! Kahapon si Mikobebe, Ano! Eeehhh! Anooo! Waa! Kinikilig kasi ako eh! (´∀`)♡ "
"Naku,Yannie, makwekwento mo yan sakin kung ganyan ka." Sabi ko.
Andito na kami sa tapat nang Locker ko at inaayos ko na yung mga dadalhin ko para sa Subject namin mamaya.
"Enebeyen! Bakit ba ang init nang ulo mo Elly?! Tssk!" Sabi niya.
"Haay.. Masama kasi pakiramdam ko Yannie eh.. Kaya kung may kwekwento ka,, I-kwento mo na." Sabi ko.
"Ganun ba? Eh? Dapat hindi ka na lang pumasok Elly! mamaya bigla kang manghina dito eh!" Sabi niya naman.
Wow.. Worried siya sakin?! xD
"Nakuu! sayang kasi Attendance ko nuh! At tska yaan mo na, At kung mang hina man ako, Ano ang use nang Clinic dito sa School?" Sabi ko, Sabay sinira at ni-lock ko na yung Locker ko.
"Sus! Kahit na nuh. Anyways! Eto na yung kwekwento ko! Kasi kahapon! Si Mi--"
Biglang tumigil si Yannie sa pag-sasalita. Since nasa likod ko siya diko alam kung anong nangyari sa kanya.
"Oh? Natahimik ka?" Sabi ko tapos lumingon ako sa kanya.
(*-ω-)
Jusko, Kaya naman pala eh.. Napadaan pala kami sa Locker ni Azumiko at saktong andun siya.
"Hooy! Yannie naman! Pwede wag na muna tayo magstalk diyan!" bulong ko.
"Eeh! Wait lang!" Sabi niya tapos nilalabas yung phone niya.
Haaay.. Nakakahiya tong babaita na toh! >3< Ano naman gagawin nito?
"Hoy! Ano naman at nilalabas mo yang phone mo?" Bulong ko.
"Basta!"
Tapos na ata si Azumiko mag-ayos dun sa Locker niya kaya naman napaharap siya saamin. Medyo nagulat siya. Si Yannie?
"Oh? hello? Nakuu! oo! andito kami ni Elly! haha! oo! Napatigil nga kami sa pag-lalakad nung tumawag ka eh! ha? ano? ahh! ahahha! sigee! byee!"
(#/。\#)
"Oh! Halika na! Naku! Nakakahiya naman tumigil tayo dito ! haha! Oh! hii Mik--Este! Azumiko!" sabi niya tapos nag-wave siya.
Nag-nod lang si Azumiko tapos umalis na rin. Ang Snobber nun!
BINABASA MO ANG
PAREKOY's invaded our HEARTS (On-Going)
Novela JuvenilIto ay kwento na umiikot sa tatlong love story. Ang Kwento ni Yannie, Elly at Ayumi. :D PLEASE READ! <3