am i your close friend?🧸🌼

81 17 2
                                    

day 13 - i'll help you overcome the difficulties 🧸🌼

*flashback

trở về lại chương ba.

pond thức dậy vào một sáng đẹp trời, anh như thói quen cầm lấy chiếc điện thoại đang được đặt trên bàn, kiểm tra xem tối qua đã có những ai nhắn tin cho mình.

ồ, anh chợt nhận ra, có một người đã lâu không thấy hiện diện trên thông báo của anh, hôm nay lại bất thình lình xuất hiện.

👉💬 gidbo is sending to you a message.

- gì nữa đây?

pond nhanh chóng nhấp vào thanh thông báo đó, không nhanh không chậm, khung chat xuất hiện.

💬 "anh hai, mẹ bảo anh về nhà."

một tin nhắn rất khó hiểu, pond lập tức soạn tin rồi gửi đi.

💬 "gidbo? có chuyện gì? sao đột nhiên lại kêu anh về?"

cậu ta xem tin nhắn, vài giây sau liền trả lời.

💬 "em không tiện nói ở đây. anh rảnh chứ? mình gặp nhau đi."

***

- anh hai, em ở đây!

pond chậm rãi bước vào một quán cà phê sang trọng, đã lâu rồi anh không lui tới những nơi thế này.

anh đưa mắt đến một góc bàn ở trong, rất dễ dàng bị che khuất.

pond nhanh chóng bước tới đó, tự mình kéo ghế ra, rồi ngồi xuống.

- có chuyện gì?

- anh gọi nước đi.

- không cần, anh nói nhanh rồi đi.

pond dùng ánh mắt kiên định nhìn cậu em trai của mình, cậu ta không giả vờ được nữa, liền nói thẳng.

- anh bỏ công ty lâu lắm rồi đó, mẹ muốn gọi anh về ngay.

- sao đột nhiên lại như vậy?

gidbo thở dài, cậu nói tiếp.

- tại mẹ nói chuyện với dì hàng xóm đó! dì khoe con quá, mẹ tự ái, nên muốn anh về liền.

- giờ về thì cũng có ích gì đâu? không có anh thì công ty vẫn ổn mà.

- ổn kiểu gì? lưng em sắp gãy vì gánh cái công ty chết tiệt của anh rồi đó.

anh vỗ vỗ vai cậu em trai của mình, giọng nhẹ nhàng thuyết phục.

- thôi, em về lựa lời nói với mẹ đi, anh có tiệm hoa rồi, sẽ không trở lại công ty đâu.

- anh à, anh suy nghĩ lại đi, ít ra anh cũng phải về nhà nói một tiếng với mẹ chứ? anh làm vậy khác nào cạch mặt với gia đình đâu?

gidbo vừa nói dứt câu, điện thoại của cậu từ trong túi quần bỗng reo lên.

cậu rút điện thoại từ trong túi ra, khẽ cau mày khi nhìn thấy dòng chữ trước mặt.

- đó! thấy chưa? mẹ gọi nè.

pond nhìn cậu em của mình, rồi gật đầu một cái. cậu cũng hiểu ý mà bắt máy, nhanh chóng bật loa ngoài cho cả hai cùng nghe.

pondphuwin | my florist 🌸🍃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ