day 20 - a conversation of a lawyer and a shipper 🛵🌱
bước vào tuần kiểm tra, phuwin vẫn như bao sinh viên khác, cắm đầu vào học, quên ăn quên uống.
hiện tại là ba giờ sáng, cậu tuyệt nhiên vẫn chưa ngủ, đang ngáp ngắn ngáp dài trên bàn học, cố gắng lôi đống chữ vào đầu mình.
- mae, gì mà toán cao cấp, triết học bla bla. sao cuộc đời của phuwin toàn gắn liền với toán không vậy?
tự thưởng cho mình mười lăm phút giải lao, phuwin nhanh chóng mở điện thoại, kiểm tra tin nhắn.
- off sáu tiếng mà không có ma nào nhắn. chán thiệt chớ!
buông điện thoại xuống, cậu quyết định sẽ ngừng học mà lao lên giường ngủ. quá mệt với tinh thần rồi!
tự nhủ với bản thân: ngày mai còn phải thi, ráng ngủ một giấc cho tỉnh táo.
vừa đặt lưng xuống nệm, phuwin liền cảm nhận được tình 'yêu thương' của nó dành cho mình. chưa bao giờ cậu thấy cái giường của mình lại êm ái đến vậy.
phuwin nhắm mắt lại, các thớ cơ trên người dần được thả lỏng ra, cậu chìm sâu vào giấc ngủ.
***
bảy giờ sáng, những tia nắng đầu tiên xuất hiện, rọi xuống trên từng kẽ lá, chiếu qua khung cửa sổ, và cuối cùng là đáp xuống trên gương mặt điển trai của pond.
bị mặt trời đánh thức, anh nhanh chóng tỉnh dậy, mở mắt nhìn xung quanh.
ngáp một hơi thật dài, pond trở mình.
- má!
anh giật bắn mình, hết hồn vì người đang nằm bên cạnh.
- gì vậy cha? đang ngủ làm gì la dữ vậy?
là gidbo, cậu em trai của pond.
cậu ta dụi dụi mắt, bất mãn với người anh hai đang nằm bên cạnh. thấy người chứ có phải thấy ma đâu? làm gì giật mình dữ vậy.
pond chữa quê, vớ đại một lí do.
- tao kêu mày dậy đó, dậy đi!
hai anh em tỉnh dậy, tranh giành nhà vệ sinh như hai đứa con nít.
à, vì phuwin đi học, nên pond gọi gidbo, cậu em của mình đến nhà để phụ giúp. khi nào phuwin thi xong, anh sẽ tống cổ nó về liền.
***
pond ra ngoài mở cửa tiệm hoa, đã thấy fourth từ lúc nào đứng sẵn ở trước cổng.
- chào anh ạ.
- ờ, chào em. sao không bấm chuông hay tự mở cửa vào nhà luôn? em đứng ở đây nãy giờ đó hả?
- dạ, em sợ làm phiền anh nên thôi.
- phiền hà gì, vào trong đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
pondphuwin | my florist 🌸🍃
Fanfictionmột chiếc healing fic cho những readers vừa bị chữa rách 🍭💝 chuyện về anh chàng naravit bán hoa cực kì tinh tế và ấm áp; và cậu sinh viên trẻ phuwin mang vibe nam chính ngọt ngào của tiểu thuyết thanh xuân vườn trường. 💐🌷 cốt truyện chủ yếu là p...