Hai tháng trôi qua nhanh với cuộc sống hôn nhân đúng nghĩa của nó, Thanh Thủy và nàng hạnh phúc suôn sẻ phải nói là vui vẻ thật sự không muộn phiền không còn nỗi lòng nào uất ức mà đối đãi nhau nữa...
Ngọc Thảo bé vợ tiểu thư của mình đã rất nổ lực vì thương tôi và con nên đã rũ bỏ hình tượng ấy mà trở thành người phụ nữ gia đình biết nội chợ cơm nước, phụ hoạ tôi đón đưa chăm con, dạy con học,...
Nhớ lần đầu tiên nàng nấu cơm làm cả Nguyễn gia sang chấn tâm lý, nhà cửa cũng vậy mà chấn động...
Tại sao mà nói đến mức quá lên như vậy chỉ là nấu cơm thôi mà?
Là vầy, nàng được dì Trần soạn giấy hướng dẫn cách nấu cơm chiêu đãi cả Nguyễn gia lẫn người làm và hẹn cả nhà buổi hôm ấy phải để bụng tập trung về thưởng thức...
Ai mà dè, dì Trần tận tình ghi rõ quá đâm ra nàng tiểu thư nhà ta đọc sao làm y chang vậy là cho 5 lon gạo đầy, 3 ly nước vào nồi, nhấn nút là nồi tự nấu...
Kết quả là cả Nguyễn gia vêu mỏ ăn trứng chiên với salad dầu giấm không có lấy một hột cơm bởi vì mở nồi thì thấy trong nồi hẳn là năm lon sắt đựng gạo móp méo vì độ nóng của nồi nấu còn có hẳn ba ly nước sôi...
Còn cơm thì....!?Sau lần đó, nàng quê độ giận cá chém thớt tôi thế là phải xin nghỉ phép đưa nàng đi du lịch và nơi tôi chọn là Đà Nẵng quê mình...
Ban đầu, tôi định ở một nơi xa hoa một tí nhưng nàng là muốn Đà Nẵng và cũng là ước muốn của nàng là gặp được ngoại tôi và cả ra mắt ba mẹ tôi nơi an nghỉ...Vì sao suốt mấy năm Thanh Thủy không mở lời muốn nàng về Đà Nẵng cho ngoại gặp và thăm mộ ba mẹ?
Là vì trong suốt quá trình đó vợ chồng tôi lục đục nên tôi không muốn vì thế mà khiến ngoại lo lắng cho mình và ba mẹ nơi chính suối không an lòng...
Và khi nào ổn định hạnh phúc tôi đương nhiên và nhất định sẽ nắm tay nàng về gặp ngoại ra mắt ba mẹ nơi an nghỉ kia...Phía nàng cũng thắc mắc và cũng rất muốn nhưng không dám nói Thanh Thủy nàng nghĩ việc đó nên để Thanh Thủy tự quyết thì ý nghĩa hơn và rồi Tít và nàng cả Thanh Thủy chỉ gặp ngoại qua video call mà thôi...
Từ lần đầu về Đà Nẵng dự định sẽ là hai ngày một đêm, Thanh Thủy sẽ quay lại làm việc nhưng rất tiếc nàng nhất quyết không chịu về nằng nặc ở lại chơi với ngoại, học cách nấu ăn các kiểu...
Thanh Thủy cũng bó tay đành cô đơn lẻ bóng trở lại Sài GònSau hai ngày không thấy ngoại phàn nàn gì Thanh Thủy cũng phần nào yên tâm cứ sợ nàng không quen chốn bình dân nông thôn kia...
Ngoại Thanh Thủy đã già, ba mẹ nàng thì lo cô con gái tiểu thư kia nó mà phá phách gì thì xem ra là không ổn liền làm một chuyến xuống thăm
Kết quả là ông bà Nguyễn gia của chúng ta cũng thích thú nơi đồng quê và cùng con gái mình ở lại Đà Nẵng coi như đi du lịch luôn...Từ đợt đấy, nàng trở về như lột xác nha nấu ăn coi như là vọt lên tầm cao mới do chăm chỉ học từ ngoại Thanh Thủy
Từ đó, nàng đam mê nấu ăn khiến cho dì Trần và bà Nguyễn thất nghiệp!
Thanh Thủy vì vậy, sáng trưa chiều tối ăn toàn món mình thích từ nàng nấu, có tháng trời mập ra trong thấy đến nỗi vợ chồng Kiên & Thương chọc cho mà giận lẫy cả một tuần...
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE AT FIRST SIGHT [ Thủy Thảo ] ( Cover )
Fiksi PenggemarAuthor : jk174_ Fic gốc : LOVE AT FIRST SIGHT ( Chaelisa )