Chương 7

45 4 0
                                    

- Sau khi cô đứng trước cửa căn hộ mình thì tiếng nói lại vang lên. " Cô tính nghỉ học?? " là anh ta Tư Trung Lâm, thật sự cô thấy vô cùng phiền nhưng sợ anh ta lại hỏi thêm câu nào đó thì cũng không đành lòng mà trả lời qua loa " Liên quan gì đến anh? " " Cô....!!! " trả lời xong rồi cô nhập mật khẩu rồi bước vào để lại một mình anh ta đứng đó, không hề hành động một cách dư thừa nào.

- Quần áo cô mua đã được chuyển đến khá nhiều phải mất thơì gian thu xếp lại một chút rồi,  cô thu xếp quần áo lên một cách gọn gàng vì có tính tự lập cao nên làm xong cũng rất nhanh.  Vệ sinh cá nhân xong rồi cô tự nấu cho mình tô mì đơn giản vì hôm nay đi nhiều nên cô cũng không có tâm trạng nấu nướng nên ăn đơn giản rồi đánh răng rồi tập vại động tác yoga rồi ngồi trên ghê sopha mở laptop lên đăng nhập vào weibo. Tài khoảng của nguyên chủ đăng cũng khá nhiều nhưng nó cũng liên quan đến nam chính khá nhiều làm cho cô cảm giác chán ghét cũng vô cùng liền xóa tài khoản vĩnh viễn của nguyên chủ rồi tạo một tài khoảng mới đặt tên Hạ Ny.



- Hiện tại thẻ cũng chỉ đủ xài cho vài tháng tới nhưng cũng không chắc sẽ phát sinh ra chuyện gì nên trước hết phải cập nhật thông tin về giới giải trí ở thế giới này  .


- Tiếng điện thoại vang lên ngăn cách suy nghĩ của cô. " Ai vậy! " giọng nói dễ nghe pha lẫn đó là sự nhẹ nhàng . Bà Trần nghe thấy giọng con gái liền không tự chủ được mà khóc đến mức ông Trần ngồi bên cạnh cũng phải đau lòng theo và cảm giác phiền muộn đối với đứa con gái út cũng tăng lên không ít vì ngày trước sau khi ông kiểm tra thẻ của Hạ Ny thì phát hiện thẻ đã sạch sẽ không còn đồng nào trong đó, ông Trần nghĩ con gái đã xài hết tiền rồi sẽ quay về nhưng không ngờ đã qua 2 ngày rồi 1 cuộc gọi cũng không thấy gọi làm vợ ông khóc suốt mấy hôm.

- " Con gái con mau về đi con " cô nghe thấy giọng của mẹ nguyên chủ thì cũng không phản ứng gì mà thờ ơ trả lời " tính ra đây là cuộc gọi đầu tiên đến từ người nhà sau khi nằm viện đến khi rời viện thì đã gần 2 tuần rồi nhỉ, tình yêu thương của ông Trần và phu nhân Trần quả thật rất lớn nhưng tôi nhận không nổi " mang âm giọng lạnh lẽo rồi cúp máy cũng không đợi đối phương trả lời, cô thừa nhận mình làm vậy là vô lễ nhưng sự voi tâm của ba mẹ nguyên chủ đối với cô ấy  khiến cô không muốn làm vậy nhưng cũng bắt buộc phải làm vậy.


- Khi cô nằm viện thì không đến thăm thẩm chí cuộc điện thoại cũng không có cũng không hề cử người đến hỏi thăm cô thì cô cũng không cần phải tha thiết gì với tình thân .



- "Đó bà thấy thái độ của nó chưa " ông Trần tức giận ném bể ly trà trên tay, ông không ngờ được rằng tính cách của Hạ Ny càng ngày càng tệ đến như vậy   .


-" Đều tại ông không cho tôi đi thăm con bé giờ thì hay rồi con bé nghĩ chúng ta không quan tâm con bé nên Hạ Ny mới rời đi " bà nói xong còn đánh mạnh vào ông chồng đang nổi giận " Tôi chỉ muốn nó nhận sai nhưng không nó còn phản nghịch lại đến mức này " Trần Hạ Làm vừa về đến nhà đã nghe thấy tiếng ly vỡ nghe được tiếng cãi vả bên trong thì vô cùng hả hê vì đứa em gái của cô ta đã dần làm mất niềm tin ở bố mẹ và cô ta sẽ thừa hưởng toàn bộ sự yêu thương đó. Nghĩ xong cô ta bước vào nhà " Thưa ba mẹ con mới về " cô ngồi xuống bên phu nhân Trần vội an ủi bà " Mẹ và Ba đừng lo lắng em gái chỉ nổi loạn một xíu, bên ngoài rất vất vả mà em gái cũng đã nghỉ học hơn 2 tuần nay rồi thế nào cũng sẽ hết tiền rồi quay về thôi " cô ta nói giọng nói nghe như có vẻ quan tâm nhưng sâu trong đó thì không phải.




-"Cái gì chưa quay lại trường sao vậy nó không ở ký túc xá sao.!!! " nói xong Ông Trần càng giận hơn liền cho người đi tìm chỗ của Hạ Ny.

- " Hay để con gọi đến ký túc xá của em ấy hỏi thử bạn cùng phòng của em ấy " nói xong cô ta gọi đến Lục Mỹ bạn cùng phòng của Hạ Ny. Đầu dây bên kia thấy là chị gái của người cô ta ghét gọi đến thì liền bắt máy .

-" Cho chị hỏi Hạ Ny có ở ký túc xá không " nghe được câu hỏi của đối phương mà không nghỉ ngợi nói rằng Hạ Ny không hề về ký túc xá thẩm chí còn nói thêm rằng Hạ Ny đã đi theo một bạn nam không học cùng trường. Do Hạ Lam mở loa ngoài nên ông bà Trần hoảng hốt vội gọi quản gia đi tìm Hạ Ny.


————   

- Bên đây cô không hề hay biết rằng có người đang bêu xấu mình mà nhàn nhã đắp mặt nhạ dưỡng da nằm bắt chéo chân trên sopha ăn bánh xem phim truyền hình rồi cười lớn  .

- " Át xì.......!!!!!!! "

- " Ai nhắc vậy " .

Nữ phụ ta không cần Nam chính ( NP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ