Chương 8

37 3 0
                                    

- Hôm nay là ngày đầu tiên cô đi học lại sau bao nhiêu năm xa cách với tập vỡ thì cũng khá hào hứng . Đồng phục trường cũng khá dễ nhìn nhưng khi cô mắc lên thì vô cùng đẹp mắt là một chiếc áo sơ mi trắng tay dài và chiếc váy xám xếp ly do nhà trường không quy định mặc không được  thêm áo khoác nên cô trồng thêm áo tay ngắn để che đi phần ngực của mình càng khiến công trong rất đẹp mắc ( xem hình thôi)

 Đồng phục trường cũng khá dễ nhìn nhưng khi cô mắc lên thì vô cùng đẹp mắt là một chiếc áo sơ mi trắng tay dài và chiếc váy xám xếp ly do nhà trường không quy định mặc không được  thêm áo khoác nên cô trồng thêm áo tay ngắn để che đi phần ngực củ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Cô bước vào truờng với vô số ánh mắt nhìn cô. Ánh nắng chiếu vào khuôn mặt sinh đẹp của cô càng trở nên động lòng người khiến người khác nhìn liền đỏ mặt.



- " Là Trần Hạ Ny đó!!!!!! " vô số học sinh kinh ngạc đến mức dụi mắt.

-" Sao tớ thấy cô ta đẹp hồi cách đây vài tuần vậy?? " vô số học sinh nữ hoài nghi nhân sinh mà cũng có vô số học sinh ganh tị đến mức đỏ mắt.

- Cô đi bước đi nhẹ nhàng cũng không hề quan tâm ai đang nói gì về mình mà cứ thế dựa theo ký ức của nguyên chủ mà đi đến phòng học. Do thành tích học tập của nguyên chủ khá kém mà phải học lớp 12/8 gần cách vài lớp là đụng trúng lớp tệ hại nhất khối 12 .


- Cô bước vào ngồi đứng trước chiếc bàn đầy bụi thẩm chí nó đã được người ta vẽ bầy lên vô số những lời mắng chửi trên đó.

- Một số sau khi hoàn hồn về nhan sắc của cô cũng vội hả hê vì khi cô gặp họa . Những tiếng cười nhỏ của đám học sinh dở tệ phát ra ngay sau lưng cô.

- Cô thở dài chắc lúc trước nguyên chủ cũng bị bắt nạt không ít ở trường rồi đây nhưng điều này không được nói trong dự án phim nên cô không biết giờ thì cô cảm thấy nữ phụ này đáng thương rồi. Không biết hối hận khi lúc trước căm ghét nữ phụ này còn kịp không.


- " Ai làm? " giọng nói dễ nghe vang lên mang theo sự lạnh lẽo khiến lớp học đang ồn ào mà yên tĩnh. Đám nữ sinh nghe vậy cũng không hề sợ hãi mà nói " Tao làm đó thì sao!! " nói xong cả đám nữa sinh cười phá lên vô cùng thõa mãn  .


- Cô không để ý tiếng cưới đó mà trực tiếp lên thẳng ghế giáo viên ngồi khiến bao nhiêu người ngơ ngác ngay tại chỗ vừa lúc tiếng chuông vang lên tiết học bắt đầu. Tiết đầu hôm nay là tiết Tiếng anh cũng như là thầy chủ nhiệm của lớp. Ông bước vào đập vào mắt ông là học sinh nữ đẹp đến mức khiến người khác suy tư . " Sao em không về chỗ ngồi " ông nói rồi đi đến gần phía bàn của mình.


-" Thưa thầy bàn em đã bị người khác viết bậy " trong ký ức của nguyên chủ thì thầy giáo Tâm là người có đạo đức luôn công tư phân minh nên cô mới lựa chọn nói rõ việc mình gặp phải vì cô biết thầy sẽ lấy lại công bằng cho học sinh của mình.

- " Ai là người vẽ bậy? " Thầy Tâm nói với âm giọng tức giận khiến cả lớp hốt hoảng mà nhìn về phía người gây ra sự việc là học sinh lúc nãy thừa nhận với cô là cô ta làm. Cô ta là con gái nhà họ Lục một nhà chỉ có ít tiếng tâm trong giới thua rất xa nhà Trần gia nhưng cô ta lại không hề để ý đến hậu quả.


- Sau khi bắt gặp ánh mắt mọi người nhìn mình thì liền đứng lên lớn tiếng phủ nhận " Hạ Ny cô đừng có mà vu khống tôi!! " Cô cười nhẹ rồi nhìn cô ta " Tôi có nói là cô làm đâu sao lại tự đổ lên đầu mình rồi?? " Cô ta liền bịt miệng lại nhưng lời đã nói ra thì sao có thể nuốt lại.


-" Mau xin lỗi rồi khiêng bàn của em sang cho Hạ Ny!! " thầy Tâm không hề nói nhiều nhưng hàm ý rất rõ ràng. Cô ta tức giận mà nghiến răng không nói gì liền tức giận không thèm để ý ai mà chạy ra khỏi lớp. Cô cũng không để ý mà cuối đầu cảm ơn thầy giáo đã lấy lại công bằng lại cho mình rồi cô đi xuống vị trí của Lục Hà Hà mà trực tiếp ngồi xuống và kế bên cô là cô bạn chơi chung với cô ta nhưng lúc nãy khi Lục Hà Hà cùng đám bạn khác cười cô thì chỉ riêng cô gái này không hề cười cô mà cứ cuối mặt xuống nhưng khi cô ngồi xuống thì cô ấy ngước lên liền đỏ mặt quay đi chỗ khác. Cô mỉm cười xinh đẹp rồi cũng không để ý đến nữa mà lấy sách ra học.


Nữ phụ ta không cần Nam chính ( NP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ