- Hôm nay là ngày bắt đầu lễ mừng. Trên sân khẩu lớn vô cùng ai bên sân khấu được lắp màn hình lớn để quay rõ và cận mắt các tiết mục vô cùng hoành tráng.
- Trước khi rời nhà cô đã gọi điện cho ông bà nội Trần và cả Ba mẹ Trần và sắp họ ngồi ở vị trí tốt nhất đối với cô không phải hàng ghế đầu mà là ở hơi xa màn hình lớn để tránh tổn hại mắt của người lớn tuổi.
- Khi bốc thăm vị trí trình diễn thì lớp cô diễn sau lớp của Hạ Lam.
- Cô thay trang phục diễn ngồi ở sau hậu trường chọn góc khuất mà nhắm chợp mắt một chút vì tối qua bé Mè liên tục đi lên ngực cô ngủ khiến hô hấp của cô khó thở mà tỉnh giấc nhiều lần đến tận sáng , từ lúc ra khỏi nhà cô đã ngáp liên tục cho đến hiện giờ chỉ có thể chợp mắt vì tận 3 tiếng sau mới lượt lớp cô diễn.
- Thanh niên có khuôn mặt đẹp đến mức hoa mắt cao 1m9 đi đến trước mặt cô mà nhẹ nhàng chọt vào má mềm mại của cô. Vì thiếu ngủ nên cô ngủ sau vô cùng nên khi bị người chọt má cũng không biết . Cậu lấy điện thoại chụp lại hình ảnh đẹp trước mắt rồi rời đi vì sợ làm phiền cô đang nghỉ ngơi.
- Cô ngủ được 2 tiếng liền tỉnh giấc vì tiếng thoại vang lên là Tuyết Na " Cậu mau đến chuẩn bị nhè " .
- cô ngồi dậy chỉnh lại quần áo rồi đi đến chỗ tập hợp của lớp.
- " Cố lên nhé mọi người " cô khuyến khích mọi người rồi đi trang điểm.
- Cô ngồi tự trang điểm cho mình một cách phù hợp nhất cho cảnh diễn. Cô mở camera ở nhà lên kiểm tra chúng , cô cũng không sợ nó đói vì cô đã chính giờ trên máy phát đồ ăn rồi, đúng giờ nó sẽ phát một lần đầy và 2 đứa cũng rất ngoài, Đậu Đậu thì nằm trước của đợi cô về có cả bé mè cung nằm kế bên đậu đậu. Nhìn cảnh trước mắt cô ấm áp rất nhiều, nghĩ đến đây cô liền lấy lại nhiều tinh thần hơn để diễn rồi mau chống về nhà ôm 2 cục thịt lớn.- Mc Thông báo tiếp theo là Lớp 12/3 là lớp của Hạ Lam. Cô ta đán dương cầm và người hát là Phạm Tư Phàm.
- Hắn vốn không muốn tham gia nhưng khi biết được lớp 12/8 có Hạ Ny tham gia diễn kịch thì đồng ý cùng Hạ Lam diễn chung vì hắn nghĩ cô chắc chắn còn thích hắn vì hắn biết cô yêu hắn 4 năm, không thể nào nói không yêu liền không yêu. Nhưng hắn đảo mắt liên tục cũng không thấy cô đâu vô cùng sốt ruột mà cố gắng đẩy nhanh tiếng độ hát lên khiến cho Hạ Lam đánh không theo kịp mà ấn sai một nuốt trầm rất rõ cho dù người không biết gì về âm nhạc thì cũng nhận ra. Cô ta xấu hổ đến mức đỏ mặt cô gắng đánh hết nhịp còn lại .
- Gia đình Trần gia thấy đứa con gái lớn phạm lỗi cũng không nói gì vì biết người hát chính cố ý đẩy nhanh nhịp hát lên khiến Hạ Lam không theo kịp mà ấn sai.
- Sau khi màn của 12/3 hạ xuống thì mới ngưng bớt tiếng vỗ tay.
- " Tiếp theo là lớp 12/8 "
- Sân khấu và kháng đài tắt hết mọi đèn đi. Khiến mọi thứ chìm trong bóng tối .
- Sau năm phút dưới khán đài hoang mang đến cực độ không biết chuyện gì xảy ra vì không thấy được nên mọi người đều lo lâng. Gia đình Trần Gia cũng lo lắng không kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ ta không cần Nam chính ( NP)
Humor- Tự mình viết theo gu và suy nghĩ ra. có thể sẽ khá giống với các tác phẩm khác. • Mô Tả - Kể về Trần Ngọc Lạc, cô là nữ ảnh hậu liên tiếp nhiều năm trong giới giải trí và giành được vô số giải thưởng . Là ảnh hậu trẻ tuổi chỉ vừa sang tuổi 26. T...