- Lớp cô dành giải nhất với cô đứng trên sân khấu cầm chiếc cúp nở nụ cười xinh đẹp , pháo giấy được bắn lên kháng phòng để chúc mừng lớp giải nhất.
- " Đứa nhỏ này làm ta sợ chết khiếp rồi đây!! " Ông nội Trần đứng ở dưới khán đài nhìn cháu gái xinh đẹp càng hiểu chuyện thì mỉm cười đầy cưng chiều.
-Chỉ có ông bà nội Trần là chúc mừng đứa cháu gái thôi còn ba mẹ Trần vẫn nhớ đến cú thả người xuống độ cao 8m mà trắng bệch cả mặt. Bà nhất định sẽ đánh tét mông đứa con gái này.
-" Hạ Ny hồi nãy cậu ngã có sao không có cần đi bệnh viện không, dù sàn có lót nệm nhưng ngã như v cũng rất đau đó " tiếng hỏi thâm của rất nhiều mãi cho đến khi ông bà nội Trần đi đến giúp cô giải tán đám đông .
- Chưa kịp thả lỏng thì Mẹ Trần đi lên xoay người đánh vào mông cô một cái.
-" Chừng nào mới để mẹ lo đây, con có biết màn kịch của con làm cả nhà đứng tim biết sao nhiêu lần không hả " nói xong bà khóc ôm cô vào lòng rồi đánh vào mông cô. Có vài bạn cùng lớp thấy cô bị đánh mông thì lén cười với nhau.- Sau khi cô cùng rời đi về biệt thự Trần gia.
__________
- Phạm Tư Phàm nhớ đến màn kịch lúc nãy của cô làm hắn sợ đến mất tay run mặt cũng trắng bệch. Hắn nhớ toàn bộ ánh mắt của cô diễn trên sân khấu. Hắn không tự giác được mà nghĩ cô đã bị hắn lúc trước làm tổn thương như lúc cô nhìn chiếc bánh kem bị chà đạp, vô cùng đau lòng.
- Rất nhanh video diễn kịch được đăng tải trên diễn đàn trường thua huta hơn 10m lượt xem và các trường khác cũng điều biết kịch của cô.
-" nữ chính đẹp quá đi !!!! "
-" Mấy cú tán nhìn thôi cũng thấy đau dùm cô ấy"
-" có ai biết webio cô ấy không "
-" cái kết làm tôi nhảy hết cả tim luôn ấy chứ "
-" Ai viết kịch bản này vậy?? "
-" Quá hay luôn "
______________
- Cô về đến chung cư, hôm nay thật sự cô rất mệt, đau nhức vô cùng vì do lúc ngã trên cao dù đã lót nệm nhưng nệm hơi cứng khiến một mảnh lưng lớn của cô bị đập xuống nó trở nên bầm tím thấy rõ .
-" Màn kịch rất hay, chúc mừng cậu " đôi bàn tay cầm một bịch kẹo lớn hơn 5kg đưa đến trước mặt cô là Tư Trung Lâm
-" Ùm cảm ơn " cô không hề khách sao mà ôm lấy bịch kẹo socola vì đồ ăn đến miệng sao có thể từ chối.
- Ấn mật mã rồi vào trong.
- " Đậu Đậu , Mè Mè!! Mẹ về rồi nhè" Nghe thấy tiếng cô cả 2 bé đều chạy đến nhảy lên người cô nhưng vì đậu đậu quá nặng mà trực tiếp đẩy ngã cô về sau lưng cô vì đập xuống sàn khá mạnh khiến chân mày đẹp của cô chau lại đậu đậu nào lên người cô. Mè mè thì liếm bàn tay cô.
- Vì quá mệt mà cô chỉ vệ sinh cá nhân liền nằm trên giường ngủ.
_________________
- Hôm nay là ngày nghỉ nên cô thức dậy đã là 9 giờ sáng. Mè mè nằm trong lòng cô còn đậu đậu thì nằm kế bên nên cô thuận thế mà gác chân lên người to lớn của đậu đậu. Khu cảnh ấm áp .
- Cô vệ sinh cá nhân xong mặc bộ đồ đơn giản
- Vì hôm nay được nghỉ nên cô muốn đến nhà Tổ của ông bà nội Trần.
- vì tai nạn lúc trước của nguyên chủ mà xe thể thao hư nặng nay cũng gần sửa chửa xong. Tầm khoảng 2 tuần nữa.- Cô dẫn theo đậu đậu và mè mè ra ngoài , vừa mở cửa đã gặp Tư Trung Lâm và có cả nam nữ chính.
-" Em gái, nhà em ở đây sao " cô ta định tiếng lên thì đậu đậu đã gầm gừ.
-cô ta thấy chú chó màu trắng lông ngắn mắt hí và nó có cả cơ bấm nhìn rất dữ tợn, " Tư Phàm!!! " cô ta hoảng sợ mà núp sao lưng hắn, cô nhìn màn này mà buồn nôn.
-" Đậu Đậu đi thôi con " nói xong cô dẫn Cả 2 đi tới thang máy. Cô ta thấy cô không thèm trả lời mình mà bực tức muốn nào lên đánh mà ở đây có cả Phạm Tư Phàm với cả Tư Trung Lâm.
Nhìn lại con chó dữ tợn thì cho cô ta 10 cái mạng cũng không dám. Cô ta núp sau lưng hắn.- sự căm ghét của cô ta đối với cô đã chạm đến đỉnh điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ ta không cần Nam chính ( NP)
Humor- Tự mình viết theo gu và suy nghĩ ra. có thể sẽ khá giống với các tác phẩm khác. • Mô Tả - Kể về Trần Ngọc Lạc, cô là nữ ảnh hậu liên tiếp nhiều năm trong giới giải trí và giành được vô số giải thưởng . Là ảnh hậu trẻ tuổi chỉ vừa sang tuổi 26. T...