Chương 19

30 3 0
                                    

- Rất nhanh đã đến ngày đi huấn luyên quân đội Nhã Hy sáng sớm đã hào hứng dậy từ rất sớm thu dọn hành lý đem theo những món đồ cần thiết nhất rồi đến sân trường vừa đến đã thấy Tuyết Na.

- Nhã Hy đến gần mới thấy Tuyết Na đã cắt tóc mái dàu cũng không đeo kính mà đeo len cận nhìn rất dễ thương khuôn mặt trắng trẻo .

-" Na Na cậu nhìn rất dễ thương nha!! " Tuyết Na đỏ mặt rồi cùng Nhã Hy lên xe bus trường do đến khá sớm nên còn nhiều chỗ trống Nhã Hy cùng ngồi phía trước cô ngồi bên cửa sổ Tuyết Na ngồi phía ngoài .

-" Cậu có bị say xe không " Tuyết Na nhìn Nhã Hy đang thu xếp lại hành lý thì hỏi vì sợ Nhã Hy khó chịu khi ngửi thấy mùi xe nên Tuyết Na đã chuẩn bị rất nhiều thuốc và miếng dán cả kẹo ngậm.

-" Tớ không bị nặng chỉ là sẽ nhức đầu " Tuyết Na liền lấy miếng dán rồi dán cho Nhã Hy còn lấy thuốc uống cho Nhã Hy cần cù như người mẹ đang chăm con nhỏ đi du lịch vậy khiến Nhã Hy cố nhịn cười uống hết thúôc mà Tuyết Na đưa rồi ngậm kẹo của Tuyết Na đưa giờ thì cô thấy rất giống rồi.

-" Na Na sao tớ giống cậu đang chăm con nhỏ vậy!? " Tuyết Na nghe vậy thì nhớ đến từ nãy đến giờ thì không nói gì cúi đầu.

-" Đừng cúi đầu sẽ đau cổ đó " .

- Rất nhanh xe đã kín chỗ thì thanh niên cao gầy khuôn mặt đẹp liền thu hút toàn bộ người trên xe ( Trừ hai cô gái nhỏ đang ăn bánh) là Phạm Tư Phàm.

- Hắn đi đến trước mắt rồi liếc Tuyết Na. " Nhường chỗ " Tuyết Na thấy Tư Phàm thì hoảng sợ vừa định đứng dậy đã bị bàn tay trắng nhỏ thon đẹp nắm cánh tay Tuyết Na lại.

-" Kiếm chỗ khác mà ngồi " Nhã Hy không nói gì kéo Tuyết Na ngồi lại ghế.

-" Đứng lên nhường chỗ " Hắn nói với giọng sắc bén khiến người trên xe xanh hết mặt vì họ ai mà không biết Phạm Tư Phàm là đàn anh cũng là thiếu gia Phạm gia cơ chứ.

-" Cút!!! " Nhã Hy vốn đã khó chịu với thái độ không coi ai ra gì liền quát lớn khiến cả xe sợ tái mặt vì không có ai dám noia như vậy với thiếu gia nha Phạm gia chắc chắn Nhã Hy chết chắc rồi.

- Hắn nghiến răng đi lại ghế sau lưng của Nhã Hy ngồi xuống rất nhanh lại thêm một người khóa trên chạy lên xe là chị gái thân yêu của Nhã Hy.

- " Tư Phàm!!! Sao lại qua xe này ngồi " Hạ Lam không thấy nó nói gì liền nhìn sang ghế trên thì thấy Nhã Hy đang ăn, cô ta nghiến răng vì cô ta chắc chắn rằng Tư Phàm lên xe này là bị Nhã Hy dụ dỗ. Cô ta nhanh chóng ngồi kế bên Tư Phàm hỏi han mà đổi lại Tư Phàm khoing hề trả lời cô ta thẩm chí một cái liếc mắt cũng không có.


-" Tư Phàm em có đem theo bánh anh hay thích nhè " Cô ta lấy ra cố ý nói lớn để Nhã Hy nghe. Hắn không tin cô đã hết tình cảm liền phối hợp với Hạ Lam.

-" Cảm ơn em Hạ Lam " Rồi hắn đút bánh cho Hạ Lam cố ý nói chuyện thân mật để Nhã Hy nghe.


- Tuyết Na biếy ý đồ của họ liền nhìn sang đã thấy Nhã Hy lăn đùng ra ngủ từ lâu thì giúp cô kéo cửa rèm che nắng lại thì xe cũng bắt đầu di chuyển.


- Tư Phàm cứ tiếp tục đến khi không thấy tiếng động gì phía trước thì liền đứng lên xe thì thấy ai kia đã bịt mắt ngủ còn đeo cả tai nghe thì nghiến răng tức giận đưa tay búng mạnh vào má Nhã Hy.



- Tuyết Na thấy vậy liền rất khó chịu nhưng cũng phải  nhịn vì gia thế của Tuyết na không bằng với Phạm gia  đành nhìn Nhã Hy bị búng tới 5 cái , má của Nhã Hy vì vậy cũng đỏ lên.

- Nhã Hy từ cơn ngủ tỉnh lại sờ má đau của mình thì nhìn sang thấy Tuyết Na chỉ xuống phía sau thì Nhã Hy liền hiểu liền không nói gì chỉ gật đầu đã hiểu.


- Sau 10 tiếng ngồi xe các học sinh đang đi xuống chỉ có Nhã Hy cùng Tuyết Na ngồi lại đợi.

-" Ạch.....!!!!! "

- " Tư Phàm anh có sao không " Tư Phàm    bị vấp ngay chân của Nhã Hy mà té khiến hắn nằm sấp dưới nền xe.

-" Hahhahahahha" Hắn vừa đứng dậy đã nghe tiếng cười lớn của Nhã Hy. Tư Phàm tức giận không nói gì đứng dậy rồi xuống xe.

Nữ phụ ta không cần Nam chính ( NP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ