Chương 2: Lên đường tìm người

20 7 0
                                    

Chương 2: Lên đường tìm người

_____

Lục Trầm làm quen một lúc với sức mạnh của bản thân, sau đó chuẩn bị để hệ thống tìm vị trí của thiên mệnh chi tử.

Đúng lúc Lục Trầm chuẩn bị mở miệng, hắn nhìn thấy hình ảnh của chính mình trong gương đồng.

“Đệt thật!”

Trong gương, một người với mái tóc dài đen nhánh buông xõa sau đầu, một gương mặt đẹp đến mức khó phân biệt nam nữ, đặc biệt là đôi mắt phượng đỏ rực kia, rất cuốn hút.

“Không ngờ ta lại là một soái ca, tsk tsk tsk, chỉ là có hơi nữ tính, nếu ở trên Trái Đất thì có thể làm một hot girl giả nam.”

Lục Trầm vừa ngắm nghía nhan sắc phong hoa trác tuyệt của mình, vừa hỏi hệ thống: “Hệ thống, hiện giờ khí vận chi tử đang ở đâu, chúng ta cần nhanh chóng tìm hắn, thời gian không đợi người.”

*Phong hoa trác tuyệt: vẻ đẹp siêu phàm, không gì sánh kịp.

Mười năm nghe có vẻ dài, nhưng trong thế giới huyền huyễn này, người tu luyện chỉ cần bế quan một lần là có thể mất hàng chục, hàng trăm năm.

Vì vậy, mười năm thực sự không phải là dài.

【Đang tìm kiếm khí vận chi tử...】

【Đinh! Đã tìm thấy vị trí cụ thể của khí vận chi tử, Đông Châu, Đại Tĩnh Vương Triều, Lưu Vân Quận, Lâm gia.】

Nghe thấy kết quả tìm kiếm của hệ thống, Lục Trầm gật đầu cảm thán nói: “Không hổ là một trong bốn đại gia tộc của tiểu thuyết mạng, Lâm gia.”

“Vậy chúng ta phải nhanh chóng xuất phát, hệ thống, vị trí hiện tại của ta cách Lâm gia bao xa?”

【Hiện tại chủ nhân đang ở trong U Minh Tông, tại Trung Châu của Thiên Huyền Đại Lục, nếu dựa vào tu vi đỉnh phong Võ Vương của chủ nhân mà băng qua Châu Lục để đến Lâm gia, mất khoảng năm năm.】

“Ồ, năm năm à, vậy cũng... cái quái gì vậy?”

Lục Trầm giật mình, năm năm!

Ngươi biết năm năm này ta phải sống thế nào không!

Chết tiệt, đến nơi mất năm năm, vậy còn chơi cái gì nữa!

“Hệ thống, ngươi có phải muốn ta chết không, nói, ta chết ngay bây giờ cho ngươi xem.” Lục Trầm chán nản nói.

【Nếu chủ nhân đi bằng chân, cần năm năm, nhưng nếu sử dụng truyền tống trận thì chỉ mất nửa tháng.】

Giọng nói lạnh lùng của hệ thống vang lên, từng chữ như mũi tên đâm vào tim Lục Trầm.

“Đm! Không thể nói hết một câu à, làm người ta tức chết.” Lục Trầm giận dữ nguyền rủa.

Sau khi biết cách đến Lâm gia, Lục Trầm mở cửa phòng.

“Cót két...”

Cửa từ từ mở ra, khuôn mặt tuấn mỹ của Lục Trầm dần lộ ra qua khe cửa.

Lúc này trước cửa có hai thị nữ trẻ trung xinh đẹp đứng đó, một thị nữ mặc áo hồng thấy Lục Trầm ra liền quỳ gối, trầm giọng nói: “Chúc mừng thiếu chủ xuất quan.”

Nhân vật phản diện này thật sự yêu nhân vật chính Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ