Chương 8: Ta bị phong thấp, không quỳ được.

11 6 0
                                    

Chương 8:  Ta bị phong thấp, không quỳ được.

______

Ba ngày sau.

Dưới sự hướng dẫn của hệ thống, Lục Trầm tìm thấy sơn cốc đó.

Ở một nơi khuất tầm mắt, rõ ràng có một động phủ cổ xưa.

Trước cửa động, một con vượn trắng khổng lồ cao hơn mười mét, với một nhúm lông xanh trên đầu, đang nằm ngủ say.

“Yêu thú cấp Võ Tướng?”

“Lâm Thiên làm sao sống sót dưới sự tấn công của loại yêu thú này?”

Lục Trầm thầm nghĩ trong lòng, nhưng ngoài mặt vẫn không lộ ra thực lực của mình, ung dung đi về phía động phủ.

Trong động phủ, một lão giả mặc y phục xanh lam tóc trắng, lưng còng, từ từ mở ra đôi mắt đầy tham lam.

“Võ Sư trẻ tuổi như vậy, căn cốt và thiên phú chắc chắn là thượng đẳng.”

“Kỳ lạ thật, trời không diệt ta, Thanh Phúc Vương.”

“Bạch Viên, đưa tên nhóc đó vào, lần này nếu lại làm hỏng chuyện, ta sẽ hầm ngươi!”

Nói đến việc này, Thanh Phúc Vương tức giận đến đau gan.

Ông ta vốn không còn nhiều thời gian, cần nhanh chóng đoạt xác,

Một năm trước, khó khăn lắm mới đợi được một thiếu niên có thiên phú tuyệt đỉnh, dự định để Bạch viên đuổi người vào động phủ, kết quả con thú trắng này lại đánh chạy người đó.

Thanh Phúc Vương tức giận suýt chút nữa chết ngay tại chỗ.

Lần này thân thể này, ông ta nhất định phải có!

Bạch Viên trước cửa động phủ nghe thấy lời truyền âm của Thanh Phúc Vương, cảm thấy vô cùng bất đắc dĩ.

Nó đã là yêu thú Võ Tướng, đã khai mở thần trí, cũng có thể gọi là “có trí tuệ”,

Tự nhiên nhớ lại chuyện đã xảy ra một năm trước.

Lần đó không biết vì sao, đột nhiên mất kiểm soát, phát điên đánh chạy thiếu niên đó.

Sau đó suýt bị Thanh Phúc Vương hầm.

Lần này nó quyết định giả vờ ngủ, để thiếu niên mới đến này tự vào là xong.

Lục Trầm ung dung đi tới cửa động phủ, tỉ mỉ quan sát con vượn trắng đang nhắm mắt, nhưng mí mắt lại không ngừng nhảy.

“Tên nhóc này, sao còn chưa vào? Chẳng lẽ bị vẻ ngoài oai hùng của ta dọa sợ?”

Bạch viên liếm liếm miệng, như đang chìm trong giấc mộng, xoay người.

Đầu hướng vào trong, mông hướng ra ngoài đối diện với Lục Trầm, tiếp tục giả vờ ngủ.

Lục Trầm tỏ vẻ nghi hoặc: Con khỉ này, giả vờ không thấy ta?

Đây là chuyện gì?

Lục Trầm không hiểu, tiến lên hai bước,

Cố ý dẫm lên đuôi của Bạch Viên.

Nhân vật phản diện này thật sự yêu nhân vật chính Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ