Chương 13: Đừng cản ta, ta muốn chém tên nghịch tử này!

8 3 0
                                    

Chương 13: Đừng cản ta, ta muốn chém tên nghịch tử này!

_____

Giang Lăng Vân nhìn người vừa bước ra khỏi khách điếm, nhất thời ngẩn ngơ.

Nam nhân này khá trẻ, xem khí thế có vẻ đã đạt đến Võ Sư hậu kỳ.

Nhưng diện mạo lại là người đẹp nhất mà cô từng thấy từ trước đến nay.

Tuy nhiên, cô chỉ ngây ngốc một lúc rồi tỉnh lại.

Cô chỉ ngạc nhiên, không có ý nghĩ khác.

Nhìn thấy Lâm Thiên và người đó thân thiết, như là rất quen biết.

Lúc này một đội vệ binh thành bị trận chiến trước đó thu hút tới.

Muốn hiểu rõ chuyện gì đã xảy ra.

Giang Lăng Vân lúc này không muốn đề cập đến việc mình bị bắt cóc, thật quá mất mặt.

Nên cô bịa một lý do, chỉ nói là đang tỉ thí với Lâm Thiên.

Vệ binh thành phố vui vẻ vì ít đi một việc, nói vài câu rồi rút quân.

Giang Lăng Vân chầm chậm bước đến trước mặt Lâm Thiên, nhìn hắn đầy chiến ý,

Như thể ngay lập tức muốn động thủ.

Lâm Thiên cũng không nhượng bộ,

Một nữ nhân đến tìm mình để hủy hôn, còn vô cớ nghi ngờ mình mưu mô, thậm chí còn muốn động thủ!

Vậy mình cũng không cần phải tỏ ra tốt đẹp với cô ta.

“Sao? Giang tiểu thư muốn thật sự tỉ thí sao?”

Giang Lăng Vân nhìn Lâm Thiên chằm chằm, sau đó khẽ cúi đầu chào:

“Lâm công tử, trước đây vô cớ nghi ngờ ngươi, là ta sai,”

“Nhưng, ta sẽ không vì ngươi cứu ta mà từ bỏ ý định hủy hôn.”

Lâm Thiên cười nhẹ: “Giang tiểu thư thật quá tự cao rồi.”

Giang Lăng Vân đáp: “Ta tự cao thế nào, không liên quan đến ngươi.”

Thấy bầu không khí giữa hai người lại trở nên vi diệu, Lục Trầm biết đã đến lúc mình ra mặt.

“Khụ khụ... Lâm huynh, vị này chẳng lẽ là thiên kiêu của Giang gia, tiểu thư Giang Lăng Vân.”

Chưa kịp để Lâm Thiên nói, Giang Lăng Vân đã bước tới cúi đầu chào: “Ta là Giang Lăng Vân, huynh đài xưng hô thế nào?”

Lục Trầm lại nhìn kỹ cô gái trước mặt,

Giang Lăng Vân nói năng rất tao nhã, thật không tầm thường, hơn nữa trước đó vài lời đã vạch trần mánh khóe nhỏ của mình, làm cho mình hơi ngượng.

“Haha, Giang tiểu thư quả là nữ trung hào kiệt, tôi là Lục Trầm, bạn của Lâm Thiên.”

“Cả hai người ở nơi này đánh nhau thực sự không tốt lắm, thực ra chuyện hôn ước, chủ yếu vẫn là ở ý kiến của hai người.”

“Nếu không chê, đến phòng ta, mọi người mở lòng, nói chuyện thẳng thắn thì sao?”

Lục Trầm khẽ nhúc nhích môi, lời nói có một chút sóng linh lực tinh vi.

Nhân vật phản diện này thật sự yêu nhân vật chính Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ