06

75 13 2
                                    

Thế là sau hôm ấy, Bangchan có người thương rồi, Changbin cũng thế. Từ ngày ấy, Bangchan càng hỏi han quan tâm người thương hơn, Changbin cũng vậy nhiều khi còn lỡ mồm cằn nhằn anh vài câu làm anh phì cười. 

Hôm nay anh rủ Seungmin qua nhà mình ăn, có gì tiện thể công khai mối quan hệ của hai người luôn. 

seungmo 

kim xưng mô
chiều qua nhà anh ăn không? 

dạ có ạ, em kêu Jeongin qua luôn đc k ạ?

ừ thoải mái nhé

Seungmin cũng muốn công khai chuyện của anh với Jeongin luôn, chuyện tình yêu của Seungmin với Jeongin thì cũng như bao cặp người trẻ yêu nhau. Dỗi nhau là chuyện thường ngày, Jeongin dỗi - Seungmin dỗ là chuyện bình thường. Viện dưỡng lão biết hai người yêu nhau thì mấy chị điều dưỡng viên cũng đẩy thuyền mạnh mẽ, nhiều khi thấy Jeongin dỗi Seungmin mà mấy chị tưởng Seungmin nuôi người yêu bằng phương pháp "chồng chiều" cũng nên.

Bên Chan với Bin cũng không khác gì mấy, Changbin vẫn dỗi thì Bangchan vẫn dỗ thôi. Nhưng độ làm nũng của Bangchan mới phải gọi là đỉnh của chóp, Changbin vẫn chịu thua quả làm nũng của anh yêu. Nhưng cậu vẫn giấu chuyện bản thân mình bị trầm cảm và mắc chứng nghiện rượu, Changbin không dám nói với anh, sợ anh vì thế mà bỏ mình đi, cậu lại trở lại về cuộc sống cô độ như trước, Changbin không muốn như vậy một chút nào.

Tối đến, Seungmin với Jeongin cũng đã đến, vừa ngồi vào bàn ăn, đồ ăn toàn do Changbin chuẩn bị vì nay Bangchan có cuộc hội thảo gấp bên công ty nên anh làm việc máy tính cả ngày, mãi đến tối mới xong. Khi Seungmin với Jeongin đến thì Bangchan cũng đã xong, anh xuống ngồi vào bàn ăn rồi bày bát đũa sẵn cho mọi người trên bàn.

"Chà nay Bin chuẩn bị đồ ngon quá ha, nhìn mà thèm chảy nước miếng. Mời mọi người ăn tối nha" - Bangchan cầm đũa lên, gắp một miếng thịt lợn nướng mà khen tấm tắc.

"Anh Chan với anh Bin, em có chuyện muốn nói..." - Seungmin cầm tay Jeongin lên, trên tay hai người có cặp nhẫn bạc hôm nọ Seungmin đeo cho Jeongin.

"CHÚNG EM LÀ NGƯỜI YÊU RỒI" - Cả hai người đồng thanh. 

Bangchan với Changbin bất ngờ, liền vỗ tay chúc mừng rồi hỏi được bao lâu rồi. Seungmin trả lời thì Bangchan thầm nghĩ còn yêu trước cả mình, đã thế mà đeo nhẫn đôi rồi, sau phải bứng Changbin đi mua nhẫn đôi mới được.

"À ừ thì... anh cũng có chuyện muốn nói... anh với Bin cũng yêu nhau rồi, hai đứa ạ" - Bangchan nói xong quay ra thơm Changbin một cái trước con mắt ngỡ ngàng của hai người đối diện, Changbin thì mở to mắt rồi cũng ngại ngùng đỏ mặt, kêu người ta ăn đi nhưng trong lòng thì thích lắm, công khai như này còn gì bằng nữa.

"Hai anh yêu từ bao giờ thế ạ?" - Jeongin hỏi.

"Mới tầm một tuần thôi cưng, bọn mầy là yêu xong giấu các anh nha" - Changbin trả lời, giọng còn đểu đểu để khịa Jeongin.

Cả hai ngồi vừa ăn vừa tán gẫu đủ các thể loại chuyện, trông bốn người họ như gia đình thực thụ. 

Ăn xong lần này Bangchan với Seungmin phụ trách dọn dẹp, để cho hai em người yêu ngồi nghỉ ngơi. Changbin đang ngân nga một giai điệu trông yêu đời lắm, Jeongin thì trầm mặc, em quay ra hỏi Changbin. 

I'm sorry - ChanchangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ