Aiah POV
Bukas na ay anniversary na namin ni aiah kaya nagplano na ako kung ano ang gagawin ko. Lapla- charot bad yun, mag dadate kami! Pero hindi ko pa alam kung saan kaya nagpatulog ako kay maloi.
Maloi💕
Aiah : Maloi, kailangan ko ng tulog mo
Maloi : Ay, sige tulog lang ako
Aiah: Pisti naman ari, Hindi kasi. Tulungan mo ako kung san maganda mag date, anniversary na namin ni mikha bukas e.
Maloi : May kapalit ba
Aiah: Oo, kahit ano!
Maloi : Sige. Hanap lang ako, pero ey ka muna🤙
A
iah : Pisti ka
.
Pinuntahan ko na si mikha sa kwarto dahil kanina pa ito dito. Pagkapasok ko ay nakita ko tong naglalaro, pinuntahan ko ito at niyapos.
Bango naman ng girlfriend ko SJSJSJSJKSKSK
"Mabaho ba ako?" Sabi niya "Huh? Hindi?! Qng bango bango mo nga e" sabi ko at tinuloy niya na ang paglalaro niya. "Mag ready ka bukas ha, hehehe" Sabi ko sakaniya at tinigil niya ang paglalaro niya, "Anong meron bukas, bubby?" Tanong nito at hindi ako makasagot sa sinabe nito.
Nakalimutan niya? Anniversary namin bukas ah. "Ah, wala wala. Tuloy mo na paglalaro mo." Sabi ko at tinuloy niya ulit ang paglalaro niya.
"Ay, bubby gagala nga po pala kami ni jaz" Paalam niya sakin, kung nagtataka kayo kung sino si jaz, siya yung bestfriend namin nung bata pa kami.
"Ah, sige. Enjoy kayo ha" Sabi ko at kinuha ko ang phone ko para itext sina maloi.
Kikays💕Aiah : Guys, nakalimutan niya anniversary namin.
Stacey : Anooo?!?? Bakit?!???
Sheena : Luh, si oa
Maloi : Bakit ate? Naghahanap na kami oh
Stacey : True!
Aiah : Gagala daw siya kasama si jaz bukas. Hindi ko alam kung bakit niya nakalimutan
Sheena : Kawawa ka naman ate, ey ka muna🤙🤙🤙
Maloi : Uy sheena wag ka ganyan!
Sheena : Ay sorry✌️
Stacey : Tanungin mo kaya, ate aiah?
Aiah : Baka maistorbo ko ang gala nila ni jaz.
Sheena : Sugudin namin yan ate, para hindi na tuloy gala nila.
Maloi : Oo nga, ate ano?
Stacey : ngayon na oh!
Aiah : haynako, kayo talaga. Pumunta kayo dito ngayon, andito ulit mga bebe niyo.
.
"Andito na kami ate!" Sigaw mula sa labas.
Pagkabukas ko ay nakita ko sina maloi, bilis nila ah? "Ang bilis niyo ah?" Sabi ko "Syempre andito mga bebe nam- Ay hindi, binilsan namin dahil icocomfort ka namin" sabi ni sheena at pinaupo ko sila katabi mga bebe nila.Napansin ko na pumunta sina maloi sa kwarto namin ni mikha at andon din si mikha. Ano kayang gagawin nila?
Maloi POV
Pinuntahan namin si mikha sa kwarto nila dahil sa sinabe ni ate aiah. Bat naman kakalimutan yung anniversary nila tas makikipag date sa iba?!
"Hoy, mikha!" Tawag ko at lumingon ito sa amin "Bakit kayo andito?" Tanong samin "Bakit mo nakalimutan anniversary niyo ni ate aiah bukas?! Tas makikipag date ka pa sa iba?!" Sabi ni stacey "Oo nga! Alam mo ba na masakit yun para kay ate aiah?! Pinahanap pa kami ng place para sa date niyo!" Sabi naman ni sheena
"What?! Anniversary namin ngayon?!" Tanong nito at binuksan ang phone niya para tignan ang date. "Shet! July 1 na nga pala ngayon, maloi kayo muna ang bahala sa mga bebe niyo ngayon please! Gumala muna kayo" sabi ni mikha at tumango ako. Lumabas na kami at hinila ang mga bebe namin palabas.
"Ano meron?!" Tanong ni colet "basta!" Sabay naming sabi nina sheena.
Mikha POV
"Bubby, sorry po" sabi ko kay aiah at lumuhod sakaniya "Hmm? Bakit?" Tanong nito "Nakalimutan ko yung anniversary natin bukas e, at sinabe ko na kay jaz na hindi na tuloy ang gala bukas" sagot ko "Galit ka ba sakin?" Dagdag ko "Anooo? Hindiiiiii" sagot niya at niyapos ko ito ng mahigpit at
..
Sure ba kayo na gusto niyo yun?
Kasi ilalagay ko na kapag gusto niyo🥲‼
️
Mikha POV
Lord huhu sana makalakad pa ako bukas, ayaw ko na mangyare ulit yung ginawa nito sakin. Maangas ako dito diba?"Bubby..?" Tawag ko "hmmm?"
"Please go easy, aiah." Sabi ko? POV
Binuka ni A ang mga binti ni M, kabadong kabado si M sa gagawin ni A. Bigla nalang nagpasok si chong ng tatlong daliri"ngh!.. baby! F-f-ck.."
Tuluyan ng umungol ng umungol si M dahil sa circular motion na ginagawa ni A
"Please.. baby faster.. lalabasan nako"
Tuluyan ng nilabasan si M
"Happy anniversary, mikha. I love you, 3 more rounds to go sweetie. Be ready. I'll give you 10 minutes to rest" sabi nito at tuluyan na nakatulog si M.
.............
Hindi ako gumawa nan ha, nagpatulong
ako, para sainyo!🥲