Colet POV
"Hoy antagal nila, tignan kaya natin sila? Baka ano pa ang ginagawa e" Sabi ko
"Hala, oo nga tara nga tignan natin heheheh" sabi ni crushiecakes ko SJSJKSKS charot maangas ako dito.
Pumunta kami kina aiah para tignan kung ano ang ginagawa nila dahil antagal nila.
Napansin namin na hindi nakalock yung pinto kaya binuksan namin ito at..
"HOY!?" Sigaw naming lahat maliban kay gwen
"Uy, hi.." Sabi ni aiah habang inaayos niya sarili niya at si mikha naman ay nakataklob ng kumot.
"Magsilabas nga kayo!" Sigaw ni mikha at lumabas naman kaming nakangiti.
Sinong hindi ngingiti, nalayag ship namin.
Mikhaiah layag eyyyyy🤙"Grabe, hindi talaga ako maka-move on sa nakita ko" Sabi ni sheena
"Hoy same!" Sabi ni future wife ko, charot
"Guys, nagugutom ako" sabu ni stacey "Kainin mo tae ko" Asar ni jhoanna kay stacey at nagsitawanan kami. Hinampas naman ni stacey si jhoanna at napa-aray.
Lumabas na yung dalwa at si aiah ay ngiting ngiti, si mikha naman ay nakasimangot.
Napatingin ako kina jhoanna at nakita ko na nagdadasal ang mga ito. Mag dasal din kaya ako? Baka ito na ang katapusan ng buhay ko e jusko.
Bigla may tumawag kay maloi at sinagot nito agad.
"Hello maloi?" Sabi ng ka-call niya
"Hi maki baby ko!" Sabi ni maloi at napatulala nalang ako sa sinabe niya.
"Charot, si colet lang baby ko" dagdag nito at tumingin ito sakin.Lumapit ito sakin at hinalikan ako nito sa pisngi, napansin ko din na nakatututok yung camera samin kaya kitang kita ko na nakasimangot si maki. Deserve akin lang to ey.
"Yuck! Ako nga din stacey kiss mo" sabi ni jhoanna "Ew, mas gugustuhin ko pa halikan ang sahig" sabi ni stacey at nagsitawanan naman kami sa sinabe nito.
Jhoanna POV
Nagtatampo ako dahil ayaw ako ikiss ni stacey pero hindi ko kaya ipahalata ito sakaniya kasi baka asarin ako nina mikha.
Tulog na sila ngayon at ito na ang chance ko para lambingin ako ni stacey.
"Staku, cuddle tayo" sabi ko "Tulog na ba sila lahat?" Tanong nito at tumango ako sakaniya.
"Okay, halika dito" sabi nito at niyapos ako."Totoo ba na mas gusto mo na halikan ang sahig kaysa sakin?" Tampo kong sabi "hindi ah, mas gusto kita ikiss kaysa sa sahig 'no" sabi nito "Mas? So gusto mo din ikiss ang sahig?" Asar ko at tinulak ako nito. "Aray!" Sigaw ko at napagising naman si colet "Ang ingay mo jho!" Sabi ni colet at natulog ulit ito.
"Ikaw kasi staku e!" Sabi ko at hinila ako nito ulit para yapusin.
Sheena POV
Tulog na sila jhoanna kaya chance ko na ito para mahalikan si gwen ng patago hihi, sa cheeks lang naman. Bawal pa sa lips
Hinalikan ko ang pisngi nito ng madami at apaka aggressive ko halikan ito kaya nagising si bebe.
"Sakit mo naman manghalik, bebe." Sabi nito "Sorry bebe, ang cute mo kasi" Sabi ko at hinalikan ako nito sa labi at natulog ulit ito.
kakasabi ko lang na bawal pa sa lips pero ginawa e.
Thank you, lord hehehehehe.
Mikha POV
"Aiah? Pwede ba ituloy natin yung ginagawa natin kanina?" Sabi ko at hindi ito sumasagot
"Aiah? Ay tulog kana pala" sabi ko ulit. At tumalikod ako sakaniya. Bigla may yumapos sakin at si aiah yun."Humarap ka sakin, mikha." Sabi ni aiah sa akin at ginawa ko naman ito agad. Tinititigan ko ito dahil napaka ganda niya shet! Kamukha si mama mary.
Nilapitan ko ito para halikan sa labi pero tinakpanan niya ito.
"Why? Galit ka ba sakin?" Tanong ko
"Oo." Sabi niya at hindi ako nakasagot dahil naiiyak ako. Hindi kasi ako binigyan ng kiss"Oh bakit ganyan itsura mo?" Sabi nito at napansin nito na naluha na ako. "Bakit ka naiyakkkk???" Tanong nito "E kasi wala akong kiss at galit ka pa sakin" Sabi ko at lalo pa napaiyak.
"Joke lang, mikha. Halika dito cuddle tayo" sabi nito "May kiss ka sakin madami" Dagdag nito at hinalikan ako sa labi. Humalik ako pabalik
Morning..
"Oh ate aiah? Bat ka ganyan maglakad?" Tanong ni maloi kay aiah at napatingin naman sakin si aiah.
"Ah, kasi naman si mikha hinulog ako sa kama." Sagot ni aiah at napangiti ako sa sinabe nito.
Okay na yan ha, pang 1 week na yan
🤙