Ngoan ngoãn nghe lời gl ( thuần trăm H chị dâu em chồng )
Tác giả: Mười mặt
/books/825999/articles
Doãn uẩn hề ở 18 tuổi năm ấy trốn ra tề thoan ma trảo
Lại ở 21 tuổi khi lại lần nữa bị trảo trở về
Nàng tìm mọi cách chạy trốn, lại một lần lại một lần thất bại
Thẳng đến nàng cũng trầm luân tại đây tràng mèo chuột trong trò chơi
Chiếm hữu dục cực cường đại tẩu công × ái không tự biết tiểu cô chịu
Quan hệ bất bình đẳng có Stockholm tình tiết
Đại tẩu thật tàn nhẫn người
Có cầm tù ‖ cưỡng gian chờ một ít tình tiết
Thỉnh tự hành tránh lôi
Chương 1 kim chủ thân phận thật sự
Doãn uẩn hề một người ở C quốc lưu học ba năm, có thể dễ chịu mà sống đến bây giờ, toàn bằng vị kia có tiền lại thiện lương đại lão bản.
Ở nàng hai bàn tay trắng thời điểm, bỏ vốn to mua đi nàng một bộ lại một bộ họa tác.
Hôm nay, nàng may mắn có thể một thấy vị này lão bản phương dung.
"Ký hợp đồng?" Doãn uẩn hề lộ ra nghi hoặc lại không thể tin tưởng biểu tình, lông mày gắt gao nắm ở bên nhau.
Vô công bất thụ lộc, nàng chỉ là một cái đại tam mỹ thuật sinh mà thôi, là cái gì làm một cái đại bài công ty cùng nàng ký hợp đồng.
Nếu là không bởi vì ngồi ở trước mắt nữ nhân nàng thục đến lạn, nàng thật sự sẽ cho rằng đối phương là kẻ lừa đảo, cầm lấy trong bao ớt cay phun sương phun nhân thân thượng.
"Đúng vậy, chúng ta lão bản thực thưởng thức ngươi." Nữ nhân kéo cằm cười tủm tỉm mà nhìn chằm chằm nàng xem.
"Xin lỗi, Ngô trợ lý, ta cảm thấy ta không được." Doãn uẩn hề đứng ngồi không yên, ánh mắt mơ hồ, hoạt động bên cạnh mèo trắng mặt bọc nhỏ, thời khắc chuẩn bị chạy lấy người.
"Doãn tiểu thư tạm thời đừng nóng nảy." Thấy Doãn uẩn hề có phải rời khỏi ý tưởng, Ngô trợ lý vội vàng đứng lên ngăn lại, "Ít nhất trông thấy chúng ta lão bản, làm nàng tự mình cùng ngài nói chuyện, như vậy, ngài có lẽ sẽ càng yên tâm."
Ngô trợ lý ngữ khí ôn nhu, lại mang theo không dung cự tuyệt khí thế.
"Huống hồ, mấy năm gần đây, chúng ta vẫn luôn thực thưởng thức ngài, ngài sao không cho chúng ta lão bản thưởng cái mặt?"
Hảo gia hỏa, nói mấy câu đem Doãn uẩn hề chỉnh đến tiến thoái lưỡng nan.
Nàng mồ hôi lạnh chảy ròng, nhưng nhìn đến trước mắt người nọ một bộ cường ngạnh bộ dáng, chung quy vẫn là đáp ứng rồi xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoan ngoãn nghe lời gl ( thuần trăm H chị dâu em chồng )
Lãng mạnNgoan ngoãn nghe lời gl ( thuần trăm H chị dâu em chồng ) Tác giả: Mười mặt /books/825999/articles Doãn uẩn hề ở 18 tuổi năm ấy trốn ra tề thoan ma trảo Lại ở 21 tuổi khi lại lần nữa bị trảo trở về Nàng tìm mọi cách chạy trốn, lại một lần lại một lầ...