Chương 47 uống say
Có điểm sốt ruột, Doãn uẩn hề chân bắt đầu một chút một chút đập vào trên mặt đất. Nàng chính mình cũng chưa phát hiện chính mình ở nôn nóng mà nhìn quanh bốn phía. Liền ở nàng không thể hiểu được tưởng đứng lên thời điểm, một con non nớt tay vỗ vỗ nàng cánh tay.
Nàng quay đầu lại, nguyên lai là hứa thanh từ muội muội.
"Ngươi...... Hảo......" Doãn uẩn hề do do dự dự mà bắt tay nâng lên tới, cùng biểu tình như cũ âm trầm hứa thanh nghênh vẫy vẫy tay.
"Ngươi hảo." Thiếu nữ thanh âm thực ngọt, nhưng thực rõ ràng, hứa thanh nghênh ngọt ngào đường cát trắng trộn lẫn hạt cát, hơi không chú ý sẽ đem người hàm răng khái rớt.
Rồi sau đó, nữ hài thu hồi tầm mắt, lập tức hướng trên bàn cơm bình rượu duỗi tay, không đợi Doãn uẩn hề thấy rõ là cái gì rượu, đã bị hứa thanh nghênh uống hết, không đợi Doãn uẩn hề phản ứng lại đây, hứa thanh nghênh liền lại hướng trong bụng rót một chén rượu.
Hai cái uống đến tinh quang đã bị ngơ ngốc mà trí ở nơi đó, tựa hồ chúng nó cũng không có làm rõ ràng trạng huống.
Doãn uẩn hề biết nàng hiện tại biểu tình nhất định thực buồn cười, nàng còn chưa từng gặp qua cái nào vị thành niên nữ hài như vậy có thể uống.
"Không cần như vậy nhìn ta." Hứa thanh nghênh bị nàng nhìn chằm chằm phiền, liếc mắt một cái đảo qua đi, giống một phen lợi kiếm, hung hăng đem Doãn uẩn hề đâm thủng.
Doãn uẩn hề cảm thấy có chút không khoẻ, liền sau này lui hai bước.
Thấy hứa thanh nghênh thu hồi ánh mắt, lại hướng quầy duỗi tay lấy rượu, Doãn uẩn hề mới nắm lấy cổ tay của nàng, ngăn cản nói: "Đừng uống."
"Cùng ngươi có quan hệ gì." Hứa thanh nghênh không cảm kích, dùng sức đem ly rượu giơ lên chính mình bên miệng, Doãn uẩn hề trên tay lực cản căn bản ngăn không được.
Lại một ly xuống bụng.
"Ngươi đứa nhỏ này!" Doãn uẩn hề ngăn trở thất bại, hậm hực thu hồi tay, nói xuất khẩu, mới phát hiện chính mình nói chuyện cũng mang lên tề thoan như vậy răn dạy ý vị.
Hứa thanh nghênh ngược lại không xú mặt. Nàng dừng lại chuốc rượu, chỉ phe phẩy tân lấy một chén rượu chén rượu, chống đầu nhìn về phía Doãn uẩn hề, hơi mang khinh thường mà nói: "Ngươi lại so với ta lớn nhiều ít."
"Ít nhất ta đã thành niên." Doãn uẩn hề bất động thanh sắc mà lấy đi hứa thanh nghênh trên tay chén rượu, thả lại quầy rượu.
Cảm giác được lòng bàn tay không, hứa thanh nghênh cũng không giận, cùng phía trước điên cuồng rượu nguyên chất giống như không phải một người.
"Một khi đã như vậy, ngươi hẳn là so với ta uống nhiều một ít." Không biết có phải hay không có chút say, hứa thanh nghênh hai mảnh gò má hồng lên, khóe miệng thượng treo ý vị không rõ mỉm cười.
Doãn uẩn hề khó hiểu mà nhìn nàng, lại vẫn là nguyện ý cùng cái này kỳ quái tiểu nữ hài nhiều liêu trong chốc lát, hảo đem nàng đặt ở tề thoan trên người lực chú ý hút đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoan ngoãn nghe lời gl ( thuần trăm H chị dâu em chồng )
RomanceNgoan ngoãn nghe lời gl ( thuần trăm H chị dâu em chồng ) Tác giả: Mười mặt /books/825999/articles Doãn uẩn hề ở 18 tuổi năm ấy trốn ra tề thoan ma trảo Lại ở 21 tuổi khi lại lần nữa bị trảo trở về Nàng tìm mọi cách chạy trốn, lại một lần lại một lầ...