38 - 40

137 3 0
                                    

Chương 38 thẳng thắn

"Ngươi thực để ý sao?" Tề thoan thanh âm thực uyển chuyển nhẹ nhàng, trong thân thể mùi rượu tựa hồ ở trong nháy mắt kể hết bị quét sạch.

"Không, ta chỉ là tò mò." Doãn uẩn hề lắc đầu phủ định, nàng nhớ lại lúc trước có một lần tề thoan cảm xúc thực kích động thời điểm tựa hồ biểu lộ cũng không muốn gả cấp Doãn chước ý tưởng, nếu không nghĩ gả, vì cái gì còn phải gả đâu? Doãn uẩn hề khó hiểu, giống tề thoan loại này bá đạo, thích cướp đoạt người khác tự do, vì đạt tới mục đích không từ thủ đoạn người, như thế nào sẽ làm chính mình không muốn làm sự.

"Này chỉ là ta nhiệm vụ mà thôi." Tề thoan lần này cũng không có nói gần nói xa, không chỉ có trực tiếp trả lời Doãn uẩn hề vấn đề, còn ở tiến thêm một bước làm giải thích.

"Hai cái thân mật gia tộc liên hôn, đây là hết sức bình thường sự, ta sinh ra liền quyết định ta là ca ca ngươi thê tử."

"Nhưng kết hôn thời điểm, ngươi nhìn qua cũng không khổ sở." Có lẽ là làm ngồi quá nhàm chán, Doãn uẩn hề ghé vào bồn tắm bên cạnh, ngón tay chơi khởi tề thoan phát tán ở chung quanh tóc.

"Chỉ là không khổ sở mà thôi, cái loại này thời điểm, ai sẽ đem tâm tình viết ở trên mặt, đầu đau quá, ngươi sẽ mát xa sao? Giúp ta ấn ấn đi." Tề thoan nói đến một nửa, sườn sườn mặt, hướng Doãn uẩn hề phát ra thỉnh cầu.

Nàng mũi rất cao, Doãn uẩn hề nghe tiếng ngẩng đầu khi tận mắt nhìn thấy một giọt nước từ nàng ngọn tóc hạ xuống đến giữa mày, lại theo mũi đi xuống, hoạt đến chóp mũi thượng, cuối cùng bị tề thoan một phen lau xuống.

Tuy rằng không biết tề thoan đau đầu là thật là giả, Doãn uẩn hề vẫn là bởi vì này phúc cảnh tượng làm theo, dù sao thủ pháp của nàng cũng chẳng ra gì. Bắt tay từ trong nước rút ra, giống sinh trưởng dây đằng giống nhau, chậm rãi bò lên trên tề thoan cái ót. Tề thoan trên tóc dính đầy lạnh băng thủy, vì thế, Doãn uẩn hề mới từ trong nước rút ra bàn tay đều có vẻ phá lệ ấm áp.

Nàng khép lại ngón trỏ cùng ngón giữa, chở khách tề thoan huyệt Thái Dương thượng, nhẹ nhàng mà xoa ấn. Một chút ấm áp truyền tiến tề thoan đại não, nàng phát ra một tiếng thoải mái than gọi.

"Đương nhiên, ta cuối cùng nguyện ý sớm gả cho ngươi ca, chủ yếu vẫn là bởi vì ngươi."

"Ta làm cái gì?" Doãn uẩn hề phiết mi, ngón tay mát xa lực độ cũng tăng mạnh không ít. Nàng không nhớ rõ chính mình có bức bách quá tề thoan, hoặc là cùng tề thoan nói qua gả cho Doãn chước sự. Nàng thậm chí ở bọn họ kết hôn trước hai ngày mới biết được các nàng muốn kết hôn a.

Tề thoan lắc lắc đầu, biên độ không lớn, nhưng Doãn uẩn hề đặt tại nàng huyệt Thái Dương thượng ngón tay cảm thụ được đến, nàng muốn càng thêm dùng sức, mới có thể khống chế được tề thoan lộn xộn đầu, để tránh ấn đến khác vị trí.

"Ngươi hẳn là cũng không quá nhớ rõ đi...... Kia chỉ là một lần bình thường nói chuyện phiếm, tỷ tỷ cùng muội muội chi gian nói chuyện phiếm." Tề thoan nói, trong giọng nói mờ mịt khó có thể che giấu cô đơn, "Ngươi nói cho ta ngươi hy vọng ta gả cho ca ca ngươi."

Ngoan ngoãn nghe lời gl ( thuần trăm H chị dâu em chồng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ