Chương 51 lần thứ ba chạy trốn
Ngày hôm sau, tề thoan hiếm thấy tuân thủ lời hứa, làm bảo tiêu bồi Doãn uẩn hề đi p thị quảng trường đi dạo phố.
Tâm tình quả nhiên đủ hảo, cư nhiên thật làm nàng đi. Ngồi ở ô tô thượng Doãn uẩn hề cắt đứt tề thoan đánh tới video nói chuyện phiếm, nhếch lên khóe miệng lập tức gục xuống dưới.
Nàng ghé vào cửa sổ xe thượng, như cục diện đáng buồn ánh mắt lỗ trống mà nhìn phía ngoài cửa sổ. Nàng suy nghĩ, muốn như thế nào mới có thể hoàn toàn ném rớt này hai cái phiền nhân bảo tiêu, đơn độc đi gặp ngàn vũ. Nếu đã ra tới, liền luôn có biện pháp nhìn thấy.
Tới rồi P thị quảng trường, Doãn uẩn hề không ngoài sở liệu bị hai vị cường tráng bảo an giống thuốc cao bôi trên da chó giống nhau dính. Nàng hít sâu một hơi, làm chính mình bình tĩnh lại, liền thẳng đến quán cà phê.
Nàng nện bước thực mau, hai cái đùi đều lòe ra bóng chồng, nhưng này cũng không có thể gây trở ngại nàng liếc mắt một cái liền nhìn thấy mang màu đen mũ lưỡi trai, cúi đầu phủng một ly cà phê ngàn vũ.
Doãn uẩn hề bức thiết mà đi vào quán cà phê, tùy ý điểm xong cơm sau cố tình trải qua ngàn vũ bên người, hy vọng có thể cho đối phương chú ý tới chính mình. Rồi sau đó, nàng chọn lưng dựa ngàn vũ ghế bành ngồi xuống.
Toàn bộ quá trình, nàng tuy rằng mặt ngoài bình tĩnh, trái tim lại ở đập bịch bịch. Thẳng đến xác nhận bọn bảo tiêu không có nhận ra ngàn vũ, mới hơi chút yên tâm một ít.
Chờ đến cà phê bưng lên, Doãn uẩn hề thô thô uống lên mấy khẩu, liền lớn tiếng hỏi bảo tiêu: "Thượng WC các ngươi cũng yêu cầu cùng đi sao?" Nói xong, liền đem sở hữu lực chú ý đặt ở phía sau.
"Xin lỗi, Doãn tiểu thư, chỉ sợ là, nhưng vì tôn trọng ngài cá nhân riêng tư, chúng ta sẽ ở cửa chờ đợi."
Bảo tiêu giải thích một đống lớn, Doãn uẩn hề chỉ nghe thấy "Đúng vậy" cái này tự, tức khắc tâm lãnh. Nghe được phía sau truyền đến ghế dựa hoạt động thanh âm, Doãn uẩn hề cảm thấy thời cơ vừa lúc, liền nói: "Kia hiện tại bồi ta đi một chuyến WC đi."
Người có tam cấp, loại này bình thường thỉnh cầu bảo tiêu đương nhiên sẽ không cự tuyệt, ngoan ngoãn đi theo Doãn uẩn hề đi WC.
Doãn uẩn hề quay đầu muốn truy tung ngàn vũ khi, ngàn vũ đã đem màu đen mũ lưỡi trai gỡ xuống, phỏng chừng là lo lắng kia phó làm tặc bộ dáng bị người hoài nghi. Doãn uẩn hề làm bộ khắp nơi nhìn xung quanh, kỳ thật thường thường đem ánh mắt đặt ở ngàn vũ trên người.
Ngàn vũ đi được bay nhanh, nàng biết chính mình tuyệt đối không thể làm Doãn uẩn hề bên người bảo tiêu phát hiện, bước đi vội vàng, cũng không biết Doãn uẩn hề có thể hay không đuổi kịp.
Tiến vào WC lúc sau, nàng nhanh chóng tìm một gian tàng hảo, dựng lên lỗ tai nghe bên ngoài động tĩnh.
"Các ngươi trạm này không phải hảo?"
Thực mau, ngàn vũ nghe thấy Doãn uẩn hề thanh âm, vì làm nàng có thể thuận lợi cùng chính mình nối tiếp, ngàn vũ cố tình đem cửa mở ra, lại tránh ở phía sau cửa. Mở cửa thanh cũng không lớn, tựa như bị gió thổi khai giống nhau, sẽ không chọc người chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoan ngoãn nghe lời gl ( thuần trăm H chị dâu em chồng )
Roman d'amourNgoan ngoãn nghe lời gl ( thuần trăm H chị dâu em chồng ) Tác giả: Mười mặt /books/825999/articles Doãn uẩn hề ở 18 tuổi năm ấy trốn ra tề thoan ma trảo Lại ở 21 tuổi khi lại lần nữa bị trảo trở về Nàng tìm mọi cách chạy trốn, lại một lần lại một lầ...