37

145 3 0
                                    

Chương 37 hơi say

Đối với Doãn uẩn hề tới nói, tề thoan vẫn là quá nặng. Này lại làm nàng nhớ tới ngày thường người nọ ôm chính mình bộ dáng, tựa hồ không cần dùng quá nhiều sức lực, bế lên nàng liền cùng bế lên một con tiểu miêu giống nhau nhẹ nhàng. Khó trách, đem nàng trảo trở về, đem nàng thuần phục cũng cùng huấn cẩu giống nhau đơn giản.

Nàng đem tề thoan ném ở trên sô pha, ánh mắt phức tạp. Tề thoan dễ dàng như vậy say sao? Không đến mức, lâu như vậy tới nay trước nay không gặp nàng say quá. Nàng hoài nghi tề thoan là trang, liền vươn ra ngón tay chọc chọc tề thoan mặt.

"Ngô......" Tề thoan vặn vẹo thân mình, đem Doãn uẩn hề dọa nhảy dựng, sau này rụt một chút, giống tiểu chuột túi giống nhau. Còn hảo tề thoan chỉ là hừ hừ hai câu, nàng nhẹ nhàng thở ra, lại gần sát tề thoan.

Trên người mùi rượu thực trọng, vào cửa thời điểm đã nghe thấy. Thật là kỳ quái, nàng nhớ rõ tề thoan trước kia về nhà khi cũng không mang mùi rượu, buổi tối ôm nàng ngủ khi, trên người hương vị nhất định là sạch sẽ. Nga, đúng rồi, tề thoan cũng chưa từng có bị trừ bỏ tài xế bên ngoài người đưa về đã tới.

Doãn uẩn hề lại nghĩ tới vừa rồi nữ nhân kia, nàng tựa hồ đối tề thoan thực quan tâm, tề thoan sẽ cùng nàng đãi ở bên nhau, còn say thành như vậy, quan hệ hẳn là rất không tồi.

......

Cân nhắc trong chốc lát, Doãn uẩn hề vẫn là quyết định giúp tề thoan tắm rửa. Tuy rằng Lý a di còn chưa ngủ, nhưng tề thoan một phen tuổi, để cho người khác giúp đỡ tắm rửa cũng không lớn thích hợp.

Nhưng đối với Doãn uẩn hề tới nói, tề thoan vẫn là quá lớn chỉ, như thế nào kéo đều kéo không nổi, nàng sợ đem hai người đều kéo trật khớp, liền quyết định trước đem tề thoan đánh thức.

"Tề thoan." Thừa dịp nàng còn ngủ, Doãn uẩn hề nắm chặt cơ hội kêu nàng đại danh, chờ nàng tỉnh lại liền không cơ hội, "Tỉnh tỉnh, nhanh lên cùng ta đi tắm rửa." Nàng nắm lên tề thoan hai bên bả vai, đem tề thoan đương giải áp oa oa giống nhau lúc ẩn lúc hiện.

"Ngô......" Tề thoan nhíu mày, một bàn tay bái trụ Doãn uẩn hề tay, tùy tiện dùng một chút lực liền đem tay nàng cấp ném ra. Doãn uẩn hề làm chuẩn thoan rốt cuộc có một chút phản ứng, rèn sắt khi còn nóng, đem nàng kéo dài tới trên mặt đất, vốn đang mơ màng hồ đồ nửa mộng nửa tỉnh tề thoan bị như vậy một tạp, thật bị tạp tỉnh.

Men say rất lớn, tề thoan đại não tuy rằng hưng phấn thanh tỉnh lên, nhưng sở hữu tưởng lời nói, muốn làm sự đều sẽ không trải qua đầu óc thẩm tra. Nàng ngồi yên trong chốc lát, rồi sau đó nhìn về phía đứng Doãn uẩn hề, làm nũng nói: "Hề hề, đỡ ta lên......" Cùng tề thoan ngày thường âm điệu hoàn toàn bất đồng, gợi lên Doãn uẩn hề một thân nổi da gà, nàng sợ tề thoan lại dùng loại này thanh âm cùng nàng nói chuyện, chạy nhanh giữ chặt tay nàng, đem nàng hướng lên trên kéo.

"Tề tỷ tỷ...... Chính ngươi cũng dùng điểm lực a ——" Doãn uẩn hề cắn chặt răng, lôi kéo tề thoan cả người về phía sau đảo, dùng như vậy phương thức có thể càng tốt phát lực, không nghĩ tới tề thoan chính mình đột nhiên đứng lên, Doãn uẩn hề còn gắt gao lôi kéo tay nàng sau này đảo, nhất thời mất đi cân bằng, lôi kéo tề thoan cùng nhau về phía sau quăng ngã.

Ngoan ngoãn nghe lời gl ( thuần trăm H chị dâu em chồng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ