Chương 36 lời nói liêu
Loại này bình tĩnh liên tục thời gian vượt qua tề thoan đoán trước, suốt ba tháng, Doãn uẩn hề đều là ngoan ngoãn, không lại đào tẩu, không lại hướng ra phía ngoài liên hệ, thậm chí liền công tác yêu cầu cũng chưa nói ra. Các nàng có thể cùng nhau nấu cơm, cùng nhau xem điện ảnh, tề thoan thả lỏng lại lúc sau còn sẽ mang Doãn uẩn hề đi tản bộ.
Các nàng cũng còn sẽ làm tình, tần suất cùng cường độ đều thiếu một ít, chính yếu chính là, thiếu phẫn nộ cùng phản kháng, mỗi lần tính ái đều là triền miên, ôn nhu, lệnh người lưu luyến.
Doãn uẩn hề trên người kia tầng sắc bén mũi nhọn tựa hồ thật sự bị ma viên, bởi vậy cũng mang đến hư ảo không chân thật cảm.
"Thật sự khả năng sao?" Tề thoan dựa vào trên tường, trong tay giơ một ly rượu vang đỏ, hướng hứa thanh từ phát ra nghi vấn.
"Quản nàng có phải hay không thật sự, dù sao ngươi đều có điều dự phòng không phải sao?" Hứa thanh từ ngồi ở trên sô pha, đưa lưng về phía tề thoan trong tay phủng một quyển thật dày tư liệu.
"Nhưng ta hy vọng là thật sự." Tề thoan nói.
"Vậy nỗ lực đem nó biến thành thật sự."
Nhưng tề thoan cũng không biết nên làm như thế nào. Ấn hứa thanh từ nói, dùng thiệt tình đi cảm hóa, nhưng nàng nỗ lực lâu như vậy, liền kém đem trái tim đào ra cấp hề hề nhìn, vẫn là một chút cũng chưa dùng.
"Ta còn không biết ngươi? Tề thoan, ngươi đừng ở tự cho là đúng mà đem những cái đó qua đi cất giấu." Hứa thanh từ "Bành" mà đem trên tay kia điệp tư liệu đắp lên, quay đầu đối tề thoan nói: "Ngươi quá tự phụ, ngươi cho rằng Doãn uẩn hề sẽ bởi vì ngươi giấu giếm mà cảm tạ ngươi sao? Ngươi rõ ràng có như vậy nhiều cơ hội nói cho nàng đến tột cùng đã xảy ra cái gì, ngươi vì cái gì không nói."
Tề thoan gục đầu xuống, nhìn phía chén rượu vặn vẹo người mặt, nàng đột phát kỳ tưởng có thể hay không ở hề hề trong mắt nàng liền trường như vậy, cho nên hề hề mới không muốn tiếp nhận nàng đâu?
"Ta chỉ là cảm thấy, tình cảm của chúng ta không nên như vậy yếu ớt...... Ta cho rằng...... Nàng sẽ vẫn luôn tin tưởng ta......" Tề thoan ngừng trong chốc lát sau trả lời.
Hứa thanh từ tức giận đến lập tức nói không ra lời, hoãn hoãn mới lại nói: "Chính là nàng tận mắt nhìn thấy tới rồi, ngươi làm nàng như thế nào tin tưởng. Tề thoan ngươi rốt cuộc có hay không nghĩ tới nàng cảm thụ, mỗi một lần nhìn đến ngươi hướng nàng ca ca đồ ăn bên trong phóng đồ vật, mỗi một lần đều phải thuyết phục chính mình đại tẩu là người tốt, này có bao nhiêu khó khăn, nàng đã thuyết phục chính mình thuyết phục hai năm, ngươi còn muốn cho nàng như thế nào tín nhiệm ngươi!"
Một kích động, nói được có chút quá nhiều, hứa thanh từ bưng lên tiểu xảo chén trà, ưu nhã mà nhấp một ngụm, tiếp tục nói: "Nên đổi ngươi tín nhiệm nàng, tề thoan. Nàng sớm nhất có lẽ không nghĩ tới chạy, là ngươi không tín nhiệm cưỡng chế di dời nàng."
Tề thoan bị quở trách đến không rên một tiếng, một ly rượu vang đỏ trực tiếp rót xuống bụng, đem dạ dày thiêu đến muốn nổi lửa. Này còn chưa đủ, nàng lại từ quầy rượu thượng trừu một chén rượu, không khỏi phân trần liền đi xuống nuốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoan ngoãn nghe lời gl ( thuần trăm H chị dâu em chồng )
RomanceNgoan ngoãn nghe lời gl ( thuần trăm H chị dâu em chồng ) Tác giả: Mười mặt /books/825999/articles Doãn uẩn hề ở 18 tuổi năm ấy trốn ra tề thoan ma trảo Lại ở 21 tuổi khi lại lần nữa bị trảo trở về Nàng tìm mọi cách chạy trốn, lại một lần lại một lầ...