Chương 45 phản nghịch ( hơi )
Doãn uẩn hề trộm tránh ở trong phòng tắm làm chính mình cảm lạnh sinh bệnh. Khi còn nhỏ trốn học nàng liền dùng quá loại này phương pháp, nàng thân thể không phải thực hảo, loại này phương pháp phi thường dùng được.
Không biết qua bao lâu, chờ đến trên quần áo, trên tóc, làn da thượng hơi ẩm toàn bộ bị thân thể hút đi lúc sau, nàng chỉ là thay đổi kiện quần áo, trốn vào trong ổ chăn.
Tề thoan đại khái là tân quan tiền nhiệm, mấy năm nay công tác vẫn luôn đều rất bận, cho nên mới cho Doãn uẩn hề cơ hội như vậy lăn lộn.
Nàng trận này ấu trĩ trò khôi hài thực an tĩnh, thẳng đến nửa đêm tề thoan bò lên trên nàng giường ôm nàng, mới phát hiện nàng đã phát sốt. Doãn uẩn hề thiêu đến hồ đồ, nửa mộng nửa tỉnh gian cảm nhận được tề thoan tồn tại.
Nàng tà ác mà tưởng, tề thoan nhất định sẽ bởi vì nàng sinh bệnh mà sinh ra xin lỗi. Nói không chừng còn sẽ cùng nàng xin lỗi.
Nhưng dựa theo thế giới quy luật tới xem, đều là tưởng tượng thực đầy đặn hiện thực thực cốt cảm. Ở Doãn uẩn hề nơi này hiện thực nhưng không ngừng cốt cảm. Trong tưởng tượng tề thoan áy náy xin lỗi không có tiến đến, thay thế chính là bạo lực lôi kéo.
"Ngươi làm cái gì."
Doãn uẩn hề chăn da mãnh liệt lôi kéo cảm đánh thức, vừa quay đầu lại liền trông thấy tề thoan núi lửa phun trào dường như biểu tình, đầu óc ong ong vang, một chút còn không có nghe rõ tề thoan đang nói cái gì.
"Ngươi làm cái gì." Biết Doãn uẩn hề thiêu hôn mê không nghe rõ, tề thoan lại chất vấn một lần.
Lúc này, Doãn uẩn hề mới phản ứng lại đây, bệnh đến thần chí không rõ chính mình bị đầu sỏ gây tội rống lên một đốn. Tề thoan ngữ khí không hung, nhưng cùng nàng bình thường cùng Doãn uẩn hề cúi đầu khom lưng thái độ hình thành mãnh liệt đối lập.
Trên trán thiêu hỏa theo mạch máu lập tức đốt tới trái tim, áp lực nửa ngày cảm xúc rốt cuộc vào giờ phút này bùng nổ. Doãn uẩn hề tứ chi cùng sử dụng hướng về phía trước mạn vô mắt đặng, trừng mắt tề thoan hô lớn: "Quan ngươi chuyện gì!"
Chưa từng tưởng những lời này mạc danh chọc giận tề thoan, nàng ném ra Doãn uẩn hề trên người chăn, đem nàng gắt gao gông cùm xiềng xích ở chính mình dưới thân, nàng tóc tán ở hai bên trên mặt, cơ hồ che đậy sở hữu ánh sáng. Nàng cúi đầu, Doãn uẩn hề chỉ có thể khó khăn lắm nhìn đến nàng đỏ như máu môi.
Nàng lần đầu tiên cảm thấy, này môi giống hút hơn người huyết quỷ hút máu môi.
"Tề thoan ngươi hôm nay phát cái gì điên!" Không biết là đầu sốt mơ hồ, vẫn là hỏa khí thượng đầu, Doãn uẩn hề lần đầu tiên kêu tề thoan tên, xuất phát từ vãn bối đối trưởng bối thiên nhiên sợ hãi, Doãn uẩn hề khí thế thực mau đã bị tưới diệt, nàng đem đầu phiết ở một bên. Nàng không muốn nhận sai không nghĩ cúi đầu, bởi vậy chỉ có thể không nói một lời.
Đồng dạng trầm mặc còn có tề thoan. Ở ánh đèn bộ phận sinh dục, tề thoan giống như ở phát run, nhưng thấy không rõ biểu tình. Doãn uẩn hề có điểm hoảng loạn. Sự phát đột nhiên, nàng ngữ khí giống như cũng có chút trọng. Tề tỷ tỷ nghe được...... Có thể hay không thương tâm a......
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoan ngoãn nghe lời gl ( thuần trăm H chị dâu em chồng )
RomanceNgoan ngoãn nghe lời gl ( thuần trăm H chị dâu em chồng ) Tác giả: Mười mặt /books/825999/articles Doãn uẩn hề ở 18 tuổi năm ấy trốn ra tề thoan ma trảo Lại ở 21 tuổi khi lại lần nữa bị trảo trở về Nàng tìm mọi cách chạy trốn, lại một lần lại một lầ...