When an Underdog bark, people cower

1.2K 94 27
                                    

[WANTED - DEAD OR ALIVE]

[WANTED - DEAD OR ALIVE]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(S)TRONG TRỌNG HIẾU

Chủng loài: Người ngoài hành tinh

Miêu tả: Nam giới, độ tuổi 30 - 35, cao khoảng 175cm. Cơ thể vạm vỡ, da rám nắng. Tóc đen dài quá tai, mắt đen, có một vệt sơn (?) trắng chạy ngang mắt.

Điểm nhận dạng đặc trưng: Nói Tiếng Việt không sõi.

Lý do truy nã: Khủng bố

Tiền thưởng: XXX.000.000 VNĐ (có phúc lợi kèm theo)

*Đối tượng đặc biệt nguy hiểm, cần được bắt giữ khẩn cấp

___________


Hành tinh Trọng Hiếu từng sống là một nơi vô cùng khắc nghiệt, nhưng lại xinh đẹp lạ thường.

Nơi đó giống như phiên bản vô cực của sa mạc Sahara cậu thường thấy trên phim, tất thảy đều được bao phủ bởi sắc vàng của cát. Gần như không có một loài thực vật nào tồn tại được ngoại trừ những cây xương rồng gai và những cành dương xỉ khô khốc, đến nỗi chúng trở thành đồ ăn hàng ngày của những cư dân sống trên đó. Nhiệt độ ban ngày và ban đêm là hai thái cực đối lập nhau, đến nỗi mỗi lần ra khỏi nhà, Trọng Hiếu sẽ phải làm quen lại từ đầu với cảm giác cát lạo xạo trong miệng cùng cái nóng cháy bỏng, hoặc cái lạnh đến cắt da cắt thịt một khi mặt trời khuất bóng. Bản thân cậu cũng đã có đôi lần suýt bỏ mạng giữa thế giới cát mênh mông ấy, tuy vậy, cậu vẫn dành một tình cảm đặc biệt cho nó. Yêu thương, và hoài niệm. 

Bởi vì, dù có muốn cậu cũng không thể quay lại nơi đó nữa rồi.

Trọng Hiếu được đưa khỏi hành tinh quê hương mình dưới diện di tản, sau khi thông báo về một vụ va chạm với thiên thạch được đưa ra. Chính phủ phải sản xuất khẩn cấp hàng loạt tàu vũ trụ mini để di tản nhân dân, và những gia đình dưới 6 người có trẻ em dưới 15 tuổi được chọn đưa đi đầu tiên, trong đó bao gồm gia đình Trọng Hiếu. Ký ức cuối cùng của cậu về quê hương là cảm giác chật chội khi phải chen chúc với bố mẹ và hai đứa em trên con tàu vũ trụ hình cầu nhỏ xíu, được bắn vào vũ trụ tối đen lạnh lẽo, với ánh sáng duy nhất là ánh lửa tạo ra khi viên thiên thạch khổng lồ đâm vào hành tinh quê hương họ và phá hủy nó.

Gia đình Trọng Hiếu trôi nổi trong không gian vài năm, rồi đáp xuống một hành tinh xanh được gọi là Trái Đất. Họ vốn không hề định trước nơi mình sẽ đến, tuy nhiên, có lẽ ông trời cũng có lòng muốn giúp họ, vì ngoại hình của họ, trùng hợp thay, lại tương đồng đến gần như tuyệt đối với "con người" - chủng loài đứng đầu Trái Đất. Dĩ nhiên, do nơi này là một vùng đất xanh tốt với đầy đủ nước và lương thực, khác với sa mạc hoang tàn họ từng sống, nên gia đình Trọng Hiếu phải mất một thời gian mới thích nghi được với đồ ăn cũng như tổ chức xã hội của "con người", để tạo nên một vỏ bọc hoàn hảo nhất.

[ATVNCG FANFICTION] Anh tài Bí ẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ