Call me by fire

827 110 26
                                    

_ Ê mọi người, xem tôi tìm thấy gì này!

Nghe tiếng gọi của S.T Sơn Thạch, (S)TRONG cùng các thành viên đội Anh tài Bí Ẩn bỏ xuống công việc đang làm, chuyển hướng đi tới chỗ anh.

_ Sao vậy S.T? _ Thanh Duy hỏi trong khi thu lại dải lụa vào chiếc quạt. Chàng người sói cười toe toét, chỉ cho họ xem bức tường tróc sơn dán đầy tờ rơi quảng cáo. Ban đầu (S)TRONG không hiểu anh muốn chỉ thứ gì, cho đến khi cậu nhìn thấy năm tấm áp phích với chữ Wanted đỏ chói và những khuôn mặt quen quen.

_ Xem cái gì mà xem, làm như đây là ngày đầu tiên chúng ta bị truy nã ấy. _ Neko Lê giật tấm áp phích truy nã của anh xuống, vẫy vẫy trước mặt S.T. _ Được cái đội mới này chọn ảnh khéo. Nhìn thôi cũng thấy tôi đẹp trai hơn ông.

_ Ông về soi gương lại được rồi đấy.

Cảm giác sắp có một cuộc chiến nữa xảy ra, BB Trần ôm S.T lại, vừa dụi đầu vào vai anh vừa nói:

_ Thôi nào, cả hai đều đẹp trai hết, được chưa?

_ Ê, đừng có lợi dụng! _ S.T kêu lên, quơ quào cố gắng thoát ra nhưng chỉ càng bị BB Trần ôm chặt hơn, đến nỗi gần như nhấc lên khỏi mặt đất. Ba Anh tài còn lại bật cười, Neko còn rút điện thoại ra chụp lia lịa nhằm lưu giữ những tư liệu "quý giá". Gã người sói bất lực, bèn quơ tay về phía người đáng tin cậy nhất, anh cả Thanh Duy, cầu cứu. _ Anh Duy, ét ô ét!

Thanh Duy nhún vai, lùi lại một bước.

_ Anh già rồi. Mấy đứa trai trẻ tự giải quyết với nhau đi nhé.

_ Anh! Sao anh nỡ đối xử với em như thế?! _ S.T gần như khóc thét. _ (S)TRONG! Cíu!

(S)TRONG kéo cổ áo lên, che đi nụ cười đã có phần giống Neko Lê trên môi.

_ Em còn nhỏ, không dám chen vào chuyện của các anh đâu ạ.

_ Sao cậu cũng thành ra thế này rồi?!

_ Vì nghiệp chướng của ông nặng quá đấy. Ăn ở thất đức cho lắm vào, giờ thằng bé hiền lành cũng bị ông làm hư rồi thấy chưa. _ Neko thở dài chán nản, nhưng tay lại vòng ra sau lưng, hướng về phía (S)TRONG làm dấu "nai xừ". Cậu bật cười, trả lại anh một cái đập tay trong tiếng gầm rú của anh chàng người sói.

Diễn tiểu phẩm xong xuôi, cả đội lại tiếp tục công việc dọn dẹp "bãi chiến trường" họ bày ra sau khi chiến đấu với một tổ đội con người. Vốn dĩ công việc này không phải của họ, những tinh anh của tổ chức Chông Gai, nhưng vì số lần năm con "yêu nhền nhện" bọn họ báo tổ chức còn nhiều hơn số lần họ lập chiến công, nên cả đám đã bị tước mất tổ đội dọn dẹp riêng, đồng thời phải, trích nguyên văn lời anh Long: tự đi mà dọn dẹp đống hổ lốn các cậu bày ra đi!

Và thế là, họ ở đây, vào cái giờ mà quỷ cũng chẳng dám ra khỏi nhà này, è lưng thu dọn "bãi chiến trường" của họ. Tổ đội này cũng nhỏ nên họ không có nhiều công việc tại hiện trường lắm, tuy nhiên, việc sau đấy mới thực sự là chông gai. Vì anh Long muốn xây dựng hình ảnh cho họ là "những chiến binh thiện lành", nên họ chỉ được phép giết những con người tấn công họ, và sau khi giải quyết xong rồi, họ phải đem xác những người đó về cho gia quyến, mai táng đàng hoàng.

[ATVNCG FANFICTION] Anh tài Bí ẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ