Vừa bước ra cửa thì Pooh đã ngay lập tức đụng mặt một người đàn ông khá lịch lãm , người kia nhìn cậu nhẹ nhàng nói “ Tin lâu rồi không gặp ”
“ ông nội kêu chú về sao ” Pooh lạnh lùng nói .
“ ừm ... Ông kêu chú về làm hậu thuẫn cho con ” Ping chú của cậu nhóc nhẹ nhàng đưa tay ra xoa đầu cậu .
( Hình ảnh nhân vật Ping )
“ đi làm việc mà con muốn đi , chỗ này tạm thời cứ giao lại cho chú ” Ping nói sau đó đi thẳng vào trong.
Bên trong đang khá ồn ào Ping vừa bước vào lại càng ồn thêm
Mẹ Pooh vừa thấy Ping bước vào liền như bị đụng vào vẫy ngược vậy đó “ ai cho cậu về nước ”
“ tôi có quyền tự do mà , chắc không phải tôi muốn về nhà còn cần sự cho phép của chị chứ ” Ping nói rồi đi thẳng về phía cuốn sách kia .
“ ha... Nhà mà cậu cũng dám nhận sao , cậu quên bản thân mình là con riêng rồi hả ” bà khó chịu mỉa mai .
“ chị không nhắc thì tôi cũng quên luôn đấy ”
“ cậu.... ”
“ tôi về đây không phải để nói chuyện không liên quan với mọi người ”
“ vậy về làm gì ? ” mẹ Pooh vẫn không xem ai ra gì .
“ tôi về để đưa lệnh của ba ” Ping nói rồi lấy trong túi ra một cái USB tiếng thẳng lại chiếc tivi đã kết nối sẵn trong nhà rồi gim vào .
Trên màng hình ngay lập tức hiện lên hình ảnh của một ông lão , không ai khác chính là ông nội Pooh .
[ Tôi không có thời gian để nói dài dòng với mấy anh mấy chị đâu , tôi chỉ nói hai điều thôi ]
[ Thứ nhất bắt đầu từ hôm nay , Pooh không còn là người của dòng họ Krittin nữa , và không ai được làm phiền đến nó nữa ]
[ Thứ hai bắt đầu từ hôm nay Ping chính là người thừa kế chính thức của dòng họ Krittin , Ping sẽ thay tôi quản lý tất cả trong ngoài mọi chuyện của gia tộc ]
“ chuyện này làm sao được rõ ràng ... ” mẹ Pooh lập tức nổi điên mà xong lên .
[ Nếu như có bất kỳ ai phản đối thì mời rời khỏi nhà Krittin ] câu nói này vang lên làm mẹ Pooh không dám tiếng lên nữa và tất cả mọi người trong nhà cũng lập tức im lặng .
Ping thấy thế liền đóng cuốn gia phả lại cầm trên tay mình “ vậy tôi xin phép nhé ”
Ping cầm cuốn sách đi đến phía mẹ Pooh sau đó khẽ nhẹ giọng “ ngày mà bà ra tay giết chết thằng nhóc kia thì cũng chính là ngày bà cầm dao đâm thẳng vào tim con trai bà ”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PoohPavel ] Chờ ngày em yêu tôi
FanfictionFanfic nhé 🥰 Tên truyện : [ PoohPavel ] Chờ ngày em yêu tôi CP : Pooh x Pavel Thể loại : gương vỡ lại lành , yêu thầm Tác giả : Lạc Ngân 💙