Sau khi nói chuyện xong với ba thì cậu nhóc liền quay về công ty , dù gì hiện tại cậu cũng đang là người thừa kế tạm thời đâu thể bỏ bê được .
Vừa vào sảnh thì bảo vệ lập tức thông báo với cậu " chủ tịch mẹ chủ tịch đến tìm "
" tôi biết rồi " cậu nhóc để lại ba chữ rồi đi thẳng vào thang máy đi lên tầng .
Vừa bước vào phòng đã thấy mẹ mình đang ngồi cùng một cô gái chắc chập tuổi cậu .
" Pooh đến rồi hả con , sao trễ thế làm mẹ và em đợi lâu gần chết " bà thấy cậu liền vui vẻ chạy tới kéo cậu ngồi vào chỗ mình vừa ngồi là vị trí sát bên cô gái kia .
" mẹ đây là công ty " Pooh ngay lập tức như cái lò xo bật thẳng dậy khó chịu nói .
" mẹ biết mà "
" mẹ biết sao còn đem người lạ vào đây, trong phòng con biết bao nhiêu là văn kiện mật lỡ lộ ra ngoài thì sao , ai chịu trách nhiệm đây "
" anh là có ý gì , muốn vu khống tôi ăn cắp văn kiện của anh chứ gì " cô gái kia liền đứng lên hung hăng trừng cậu .
" không phải không phải ai lại nói con " bà liền chạy lại ôm cô gái kia vuốt lưng rồi nhìn cậu " con xem không biết ăn nói gì hết , làm em hiểu lầm rồi này "
" mau đi cùng mẹ với em đi mua sắm để chuột lỗi đi "
" con không rảnh " Pooh thờ ơ nói định quay lưng đi
" con không đi thì từ mặt mẹ luôn đi " thế là sau câu nói kia cậu phải ngoan ngoãn đi theo bà đến tận chiều còn chưa được tha , còn đòi đi ăn uống gì nữa đó .
---------------------------------------------------
Buổi tối .
Pavel vẫn ngồi ở sofa đợi cậu về , lúc chiều anh có điện nhưng lại thêu bao , anh liền nghĩ điện thoại cậu hết pin .
* Cạch Pooh từ bên ngoài vội vã đi vào Pavel vừa thấy liền nói " em về rồi , đã ăn cơm c .... ưm ~~ " chưa kịp hỏi cậu đã ăn cơm chưa thì đã có lực mạnh đè anh xuống sofa mà hôn , nụ hôn cực kỳ vội vã như cậu đang khó chịu và cần giải tỏa vậy đó .
" ưm ~~ ha ~~ "
" vợ ơi khó chịu quá " Pooh túm lấy tay anh để anh sờ lên cổ mình , Pavel vừa sờ liền cảm nhận được hơi nóng , mồ hôi cậu đang dần đổ ra mắt cũng dần đỏ lên .
Thấy thế anh liền dùng tay mình di chuyển trên người cậu mong cậu dễ chịu hơn chút " thuốc hả em " nhìn biểu hiện là anh liền nghĩ ngay đến loại thuốc kích dục kia rồi .
" vợ ơi ~ anh ôm em đi em nóng quá " hơi thở của cậu nhóc càng ngày càng khó kiểm soát hơn .
" ưh ~~ " Pavel không nghĩ nhiều được nữa , anh trực tiếp kéo cậu vào nụ hôn .
" dễ chịu hơn không em " dứt ra anh liền nhẹ nhàng hỏi
" không ... Em muốn " Pooh nói xong liền cúi đầu hôn lên cổ anh rồi di chuyển xuống xương quai xanh đến hàng chữ trên ngực liền cắn mạnh lên
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PoohPavel ] Chờ ngày em yêu tôi
Fiksi PenggemarFanfic nhé 🥰 Tên truyện : [ PoohPavel ] Chờ ngày em yêu tôi CP : Pooh x Pavel Thể loại : gương vỡ lại lành , yêu thầm Tác giả : Lạc Ngân 💙