Chương 23. Em chỉ có mình anh thôi

474 38 4
                                    

Một lát sau khi Pavel đã ăn uống xong , rồi uống thuốc .

“ nhìn em làm gì ? ” Pooh đang gọt trái cây đột nhiên thấy ánh mắt của người kia .

“ không về nhà với vợ con ngồi đây làm gì ? ” Pavel thái độ nói .

“ vợ đang ngồi trước mặt , còn con thì chưa có ”

“ đừng có lẻo mép e ...... ”

“ cầm lấy ” Pooh nhét miếng táo đã gọt xong vào tay anh .

“ chúng ta nói chuyện nghiêm túc một lần đi ” rồi sau đó liền ngồi xuống ghế đối diện anh .

“ bàn chuyện ly hôn thì gọi luật sư đến ” Pavel vừa ăn táo vừa nói .

“ 3 năm trước ở văn phòng công ty anh , anh từng nói hai chữ ly hôn còn nhớ em đã phạt anh thế nào không ” cậu nhóc khoanh tay lại nghiêm giọng nói .

* Cạch Pavel nghe vậy liền với tay chụp lấy cái điều khiển ở đầu giường cảnh giác nhìn cậu , ý như cậu dám làm bậy anh sẽ ngay lập tức ấn nút gọi người vào .

“ ha ” Pooh nhìn thế liền bật cười , chắc anh không biết lúc này nhìn mình đáng yêu thế nào đâu

“ đừng có mà trêu ” Pavel trừng mắt với cậu .

“ anh có gì muốn hỏi em không ” Pooh liền nghiêm túc lại , cậu chỉ mới vuốt được lông mèo xuống thôi không thể chọc nữa .

“ khi nào có thể ly hôn ”

“ Pavel ”

“ biết rồi đừng có gằng giọng coi biết sợ không ” Pavel rất khó chịu nói .

“ anh cũng biết sợ ”

“ ly hôn liền đi ” đã khó chịu mà cái con người đối diện cứ trêu hoài luôn .

“ bỏ đi .... Anh không hỏi thì để em tự nói ” cậu nhìn ra Pavel không muốn nhắc đến chuyện kia , vậy nên cậu tự nói vậy .

“ buồn ngủ quá ” Pavel nghe cậu định nói thì liền tìm cách lảng tránh , anh nằm xuống giường đắp chăn nhắm mắt giả vờ như đã ngủ .

“ lá đơn ly hôn 3 năm trước mà mẹ em đưa anh , là của em viết ” Pooh nhìn người kia mà nói .

“ em ồn quá ra ngoài đi anh muốn ngủ ” Pavel khó chịu nói rồi lấy hai tay bịt kín tay mình .

“ nhưng lá đơn đó được viết cùng lúc với đơn kết hôn của chúng ta ” cậu biết người kia nghe nên vẫn tiếp tục nói .

“ ........ ”

“ lá đơn đó được viết ra từ sai lầm của em .... Lúc đó em .... Em chưa yêu anh và luôn nghĩ rằng mình không thích con trai ... Cho đến khi chúng ta ở bên nhau thì em lại quên mất nó , vậy nên nó mới trở thành thứ có thể chia rẽ chúng ta ”

“ ha .... Bây giờ nói chuyện đó thì được gì , em tưởng giữa chúng ta đó chính là vấn đề chắc , mẹ nó ngoại tình còn dám nói là yêu ”

“ người con gái đến gặp anh trước khi anh gặp tai nạn là em họ của em ”

“ hả ” Pavel bất ngờ la lên

[ PoohPavel ] Chờ ngày em yêu tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ