Chương 24. vợ ơi anh chừa cho em một đường lui đi

354 37 15
                                    

Hôm sau thì Pavel cũng được cho về nhà , cậu nhóc tự mình lái xe đưa anh về .

" sau này anh đừng tự mình lái xe nữa đi đâu thì nói với em , em đưa đi " Pooh vừa tập trung lái xe vừa dặn dò .

" không cần phải thế , lần đó chỉ là ngoài ý muốn " thật ra Pavel không bị ám ảnh sau tai nạn kia , bằng chứng 3 năm nay ở Mỹ anh cũng đã trở thành tay đua rồi .

" để em đưa đi cho ạ "

" hừ ~~ em đừng có làm quá ... Quẹo phải " anh vừa nói vừa nhìn đường thấy cậu nhóc định quẹo trái đưa mình về nhà anh liền nhắc nhở.

" không về nhà hả ? "

" đó là đường về nhà " Pavel hắc mặt về phía tay trái .

" ồ " Pooh lập tức nhận ra ý anh muốn về nhà của hai người , rẻ phải là về nhà anh đang ở hiện tại , còn rẻ trái là về nhà hai người .

Vừa đến nơi Pavel đã không đợi cậu , anh liền đi thẳng về phía cửa nhấn Pass sao đó đi vào nhà luôn .

Còn Pooh đành bất lực đi cất xe vào gara trước đã .

Pavel vào nhà thay dép rồi đi thẳng lên phòng , nhà vẫn y cũ không có gì thay đổi cả , ngay cả quần áo của anh cũng vẫn còn y đó .

Pavel lên phòng là liền lao thẳng lên giường ngủ luôn .

Pooh lên sau thấy anh nằm trên giường liền đi lại " cởi áo khoác ra cho thoải mái "

" hừm ~~ đừng phiền anh muốn ngủ "

" tay " Pooh kêu anh đưa tay để cậu cởi giúp luôn , vậy là Pavel ngoan ngoãn đưa tay rồi nghiêng người để cậu nhóc cởi áo khoác cho mình .

Pavel ngủ một mạch đến trưa mới giật mình thức dậy , đi xuống nhà tìm đồ ăn .

Vừa bước xuống đã thấy cậu nhóc ngồi bận rộn với đống tài liệu trong phòng khách .

" có gì ăn không ? "

" anh dậy rồi ạ , đợi chút em hâm nóng đồ ăn ạ " Pooh vứt hồ sơ qua bên tháo kính ra nhanh chóng đi vào bếp .

Pavel cũng đi theo sau , anh đi vào ngồi xuống bàn chờ

" có nhớ giường không ạ " Pooh vừa bận rộn vừa hỏi .

" tập trung vào , cẩn thận cái tay của em đi " anh sợ cậu nhóc lại bị bỏng , lúc trước mỗi khi vào bếp ra cậu nhóc đều đem ra theo một vết thương , không bỏng thì cũng đứt tay .

" né cái mặt ra " anh khó chịu la khi cậu nhóc mở vung nồi súp mà không né ra để hơi nóng ập thẳng vào mặt .

" không bỏng được ạ "

" còn cãi "

" anh nói cho em biết em liệu hồn mà bảo vệ tốt cái gương mặt của mình cho anh "

" tại sao ạ " Pooh khó hiểu quay lại nhìn anh .

" vì nếu gương mặt đẹp trai đó của em mà xảy ra vấn đề anh sẽ bỏ em " Pavel khó chịu nhìn cậu .

" nhẫn tâm ghê "

" mới biết chắc " Pavel hắc mặt nhướn mày với cậu .

" biết lâu rồi ạ , để em mồ côi vợ tận 3 năm mà "

[ PoohPavel ] Chờ ngày em yêu tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ