Chương 22. Không ly hôn

498 42 12
                                    

Sau khi Pooh rời đi Pavel liền vội vàng gửi tin nhắn và vị trí cho Sky đến giúp mình .

30 phút sau , Sky hớt ha hớt hải chạy vào nhà hàng , vào thang máy chạy nhanh đến chỗ Pavel .

Nhưng anh vừa đến trước cửa phòng thì đã thấy cậu nhóc kia đang đứng dựa vào cửa , cùng hai tên mặc vest đen , rất cao to .

Sky liền cố lấy lại bình tĩnh , anh đi lại

Cậu nhóc bên này vừa thấy anh đi lại thì liền nhìn anh “ tìm ai ạ ”

“ Babe đâu ”

“ không có ở đây ” Pooh nghe chữ Babe thì liền không vui tiếp tục dựa lưng vào cửa .

“ cậu đừng có quá đáng , cho tôi vào trong ” Sky nói rồi tiếng lên , nhưng hai người vệ sĩ kia ngay lập tức bắt anh lại .

“ cậu làm gì ? ”

“ người trong đó là ai ? ” Pooh hiếp đôi mắt của mình lại nguy hiểm nhìn anh .

“ buông tôi ra , nếu không tôi sẽ la lên đấy ” Sky như muốn nổi điên với người trước mặt mình . Nhưng anh lại không thể thoát khỏi hai tên to con kia .

“ nhà hàng này hoạt động dưới tên tôi ” cậu nhóc như đang thông báo cho anh biết nơi này là địa bàn của cậu ,nên tất cả người ở đây cũng là người của cậu dù anh có la hét cũng sẽ không ai dám giúp anh .

“ cậu muốn gì ? ”

“ mau cho tôi vào trong ” Sky quát lớn

“ tôi hỏi lại một lần nữa , người trong đó là ai ? ” Pooh gần như mất kiên nhẫn cậu bắt đầu gằng giọng .

“ tôi .... ” Sky có chút phân vân , anh thật sự không biết phải làm sao anh đã hứa với Pavel không nói ra chuyện này , nhưng Pavel lại đang ở bên trong không biết thế nào rồi .

“ không nói thì lôi ra ngoài t ..... ”

“ Pavel ” * cạch Sky quát lớn tên của Pavel thì cũng là lúc cậu nhóc lập tức quay đầu mở cửa xông vào trong .

Có lẽ cậu chỉ chờ giây phút Sky nói ra tên anh thôi .

Pooh chạy vào thì đã thấy Pavel ngồi dựa vào vách tường rồi , quần áo sọc sệt như anh đang cố gắng tảng nhiệt cho cơ thể .

“ Pavel ” Pooh ngay lập tức chạy lại đỡ anh để anh dựa vào ngực mình .

“ tay ” Sky ngay lập tức lấy túi thuốc đã chuẩn bị trong áo của mình bom thuốc vào kim tiêm rồi ra hiệu kêu anh đưa tay để tiêm vào .

Pavel bên này đã sắp mất ý thức rồi , tình trạng dị ứng của anh khá nặng , dù cho Pooh chỉ kêu nhà bếp cho một lượng soài vừa đủ , không được vượt quá mức cho phép nhưng cậu không ngờ tình trạng của anh lại nặng hơn mấy năm trước nhiều vậy .

“ hức ~~ chồng ơi ~ anh khó chịu ” cảm nhận được cái ôm quen thuộc Pavel liền bỏ tất cả mà dùng tay níu lấy cổ áo người kia nhỏng nhẽo .

“ em xin lỗi ” Pooh ngay lập tức ôm chặt lấy anh

“ ...... ” Sky buồn không muốn nói luôn , anh nhìn mà chán nản thật sự “ phải đến bệnh viện , thuốc này chỉ ngăn dị ứng tạm thời ”

[ PoohPavel ] Chờ ngày em yêu tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ