AG:3_ONE LAST TIME

136 2 3
                                    

[Regina Maxine De Leon]

Maingay na kanta at pabago-bagong kulay ng ilaw, amoy alak at sigarilyo at may mga taong naghahalikan ang napuna na ng sistema ko, tuloy-tuloy lang akong 'nag lakad hanggang sa mahanap ang taong akala mo'y s'ya lang ang taong sumasayaw rito.

"Sino ka!?" Singhal n'ya ng hinila ko ito palabas ng club na kinahuhumalingan n'ya.

"Bitawan mo nga ako ano ba!" Binatawan ko nga kasi gusto n'ya.

"Arayyy!! tangina mo. Masakit 'yon kung pagsasamantalahan mo ako 'wag mo na balakin dahil kusa akong sasama HAHAHAHAHA... Tutal wala naman pake ang asawa ko, don't worry kahit abogado 'yon 'di kita isusumbong dahil wala nga pake at saka tuyot na tuyot na ako mag-iisang taon na simula no'ng huling nilabasan ako."

"Naulol kasi s'ya sa lalaki n'ya, ang tanga nga lang dapat 'di na s'ya umoong pakasalan ako kung gusto n'ya ng totoong lalaki hindi iyong babaeng tinubuan lang ng pang-lalaking ari, pero wait kung lalaki ka hindi tayo pwede, pareho tayong may kupal at kung babae ka, bet ko 'yan so ano ka may lawit o wala?" So she really knows that I have someone else, all I thought ginagawa lang n'yang magpa-saway para mapasin ko.

"Hey! bitaw nga!" Pumiglas n'ya sa hawak ko.

"Isang tanong may lawit ka wala?" I rolled my eyes.

"None." Sagot ko at s'ya na mismo ang humawak sa kamay ko at dinala ako sa sasakyang akala kong matagal ng wala, the memories I have before is starting to be back.

"T-that c-car... h-how?" Nag-sisimula ng tumulo ang luha ko.

"'Di ba pati ikaw napa-hanga ang ganda kasi, this was originally owned by my wife 'yung sinabi ko sa 'yong may kabit, binenta n'ya 'yan para sa pinapangarap na 'ming kasal at natupad naman 'yon pero ang mga sunod naging hindi na, I brought it back to her as my Anniversary gift at alam mo ba na ngayong araw 'yon the most special day for both of us or para sa 'kin lang..." Kwento n'ya habang umaagos ang mga luha sa mata n'ya, gusto kong punasan 'yon, pero ayaw gumalaw ng mga kamay ko gusto ko ding sakupin s'ya ng yakap pero hindi ko pa din magawa.

It was are Anniversary, how dumb are you Regina to forget that!

"Kung may iba s'ya maghahanap din ako ng iba, ano s'ya lang ang pwedeng may iba." Naka-tayo lang ako habang s'ya naka-sandal sa kotseng niregalo sa 'kin ng Ama ko bago ito mamatay, punas-punas n'ya ang luha n'ya.

"W-hy...d-id you confront her f-for what she did to y-you?" Pinipilit kong 'di mautal at 'di sumabog ang nararadaman.

"Para saan pa eh... nabuntis na s'ya ng kabit n'ya, dapat kakain nga kami ngayon sa bahay para icelebrate ang sira na 'ming Anniv. eh kasi simula ng mag loko s'ya'y 'di na s'ya sumasabay ng pagkain sa 'kin, eh no'ng mga birthday nga namin andon s'ya sa kabit nagpapa-kasaya pero alam dapat 'di ko na isumbat pa sa kanya ang lahat baka kasi sa 'kin din ang may mali o kulang kaya n'ya nagawa ang mga iyon, hayaan mo na pero may rekwes ako ha sana pagka-tapos nating magpaka-sarap picturan mo akong naka-hubad tapos isend mo sa kanya, para may dahilan na talaga s'yang iwanan ako, kung ako kasi 'di ko kaya, titiisin ko lang lahat at mag-hihintay na kumatok s'ya sa pinto ng bahay na 'min at salubungin ng ngiting 'di mo masasabing masaya, I just love her to death."

"I love you to death R-regina." Sabay sakop sa labi ko at mahigpit na naka-pulopot ang bisig n'ya sa bewang ko, ramdam ko ang init ng halik n'ya habang lumalandas ang mga luha n'ya mata, inangat n'ya ang isang kamay n'ya papuntang pisngi ko at musuyong hinahaplos ng hilalaki n'ya.

Napapikit na ako at sumukli na ng halik, bakit ko namimiss ang hawak, halik at haplos n'ya ngayon.

Isinadal n'ya ako sa kotse n'ya at masarap na ninamnam ang halik n'ya sa leeg ko.

Pinagpalit n'ya ang posisyon namin at s'ya na ang naka-sandal hanggang sa narinig ko na lang ang pag-bukas ng pinto ng kotse.

"It's better to be naked while doing a sinned." Iginiya n'ya ako papasok sa passenger sit ng kotse at tinulak pahiga, naka-tingin lang ito habang naka-sakay sa ibabaw ko.

"Make me happy in my Anniversary please..." Pahid-pahid namin pareho ang mga luha namin.

"Do everything that will make you happy." I leaned a kiss, kissing her sad eyes and back to her lips while feeling her touched, she do undress me soothing me in her warm hands, playing my mounds.

"I just take this off." Umupo s'ya habang tinatanggal ang t-shirt n'ya at pantalon at agad bumalik sa 'pag halik sa 'kin.

Binaba n'ya ang boxer n'yang suot at lumitaw ang kahabaan n'ya, napalunok naman ako dahil sa tagal ng panahon ngayon na lang ulit ito mangyayari sa 'min.

"It will fit, don't worry." Sabi n'ya at bigyan ako ng isang masuyong halik sa pisngi...

I'm sorry Narda, i'm so sorry for hurting you, 'di ako ang nararapat sa pagmamahal, sobra-sobra na ang sakit na naidulot ko sa 'yo pero Narda ayako ding mawala ka sa 'kin.

Hindi ko matiim na mawala ka at 'di ka nandyan para sa 'kin pero wala na naman akong karapatan simula ng unang bese kitang niloko.

Kasalanan ko ako ang bumigay sa tukso ng init ng katawan ko, wala kang ni-isang kulang dahil sobra ka pa sa sobra kung paano mag pakita ng importansya at pagmamahal sa 'kin, kulang pa ang lumuhod ako sa harap mo at 'pag silbihan ka ng habang buhay dahil habang buhay mo ding maalala ang ginawa ko sa 'yong pananakit na walang katumbas.

Ayakong humungi ng tawad sa 'yo dahil alam kong walang pagdadalawang isip na papatawarin mo ako at ayun ang kinakatakot .

Ang swerte kong tanga, alam kong andyan ka pero humanap ako ng iba.

Mahal mo ako at alam at ramdam ko, Narda pasensya na dahil ako taong minahal mo.

Ayon pala ang isang pinaka-malaking pagkakamali mo, na mahalin ang isang tulad.

Salamat sa 'yo.

Naramdaman ko naman ang 'pag baon n'ya sa loob ko at nag-simula ng umulos, kumapit lang ako sa braso at batok n'ya.

Ang sarap ng ginagawa n'ya.

"Ughhh...ngll...ahhhhh!! S-so g-goooodddaaahhh moreee p-leasseee ahhhh!!! i'mmm nearrr!!! ohhh pleaseee fuckkk meeee HARDER NARDA!!!!" Sumabog kami pareho at habol hiningang sinasakyan pa rin ang sarap.

Ng mahugot n'ya, sumabay luhod na ako habang s'ya'y habol hiningang nakasadal sa pinto ng kotse.

Hinawak ko ang kahabaan nito at mabagal na inuulos sa palad ko nakita ko ang pag-kagat labi n'ya.

"M-mooveee fasterrr!" I smirked then take my first dive licking her tower.

While I do my blow job, hinawakan n'ya ang ulo ko at ayang sinalsal ang kahabaan n'ya sa bibig ko kaya 'di ko mapigil mag labas ng ungol haggang sa sumabog na ang tore n'ya sa bibig ko.

Inangat n'ya ang ulo ko habang naka-sabunot sa 'kin.

"Swallow everything." Napalunok naman ako't sabay dinilaan n'ya sa natirang n'yang likodo sa gilid ng labi ko at agadang ipinasok sa bibig ko ang dila n'ya na agad ko namang sinusop hanggang sa wala ng matirang lasa.

Pagka-tapos no'n agad s'yang nag-bihis at pinag-bihis din ako.

"W-why hindi mo ba nagustuhan..." Tanong ko kasi alam kong hindi ganto si Narda, hindi s'ya basta-basta nag-aayos 'pag may nangyayari sa 'min, pero Oo nga pala 'di naman n'ya ako nakikilala 'pag lasing s'ya.

"Dress up, we are going home Regina." Sabi n'ya pagka-tapos mag bihis at sabay lipat sa driver seat.

Napa-tulala naman akong tumingin sa kanya.

I she sober and pretended to drunk.

"I meant everything I said..."

"Kahit mamatay ako ngayon ikaw lang ang mamahalin ko."

JANENELLA'S R|18 [ONE SHOTS]Where stories live. Discover now