I'll understand that you will skip this shot.
It's not my intension to trigger some of you i'm still exploring this kind of plot I just want to try it.‼️‼️‼️‼️
TW: RAPE.[Regina Maxine Salvador]
"Tahimik. Tumahimik ka sabi, tangina!" Pagpapatahimik niya sa 'kin habang ginagawa niya ang kahalayan sa puri ko at marahas na inuulos ang daliri n'ya sa loob ko 'di ko maramdam ang sinasabi nilang sarap dahil pagkamuhi at pandidiri lang ang sakop nito sa katawanko wari'y isang pandemyang pinapatay ako at inuupos ang kaloob-looban ko na walang kalaban-laban.
"Kahit anong sigaw, hingi mo ng tulong walang pupunta at tutulong sa 'yo kaya manahimik ka dahil rinding-rindi na ako sa kangangawa mo!" Pinisa niya ang pisngi ko at sapilitang hinahalikan hanggang sa mariin n'yang kinagat ang labi ko dahil sa gusto n'yang halikan ko rin s'ya pabalik.
Kahit gano'n hindi ako 'nag tangkang tumigil sa pagpupumiglas at buong lakas s'yang tinutulak pero anong laban at silbi ng mga 'to kung naka-tali naman ang kamay ko sa magka-bilang bakal ng higaan kung saan niya ginagawa ang kababuyan n'ya sa 'kin.
"Maawa ka sa 'kin, parang awa n'yo na.... kamahalan!" Tuloy lang ako sa 'pag tangis ng siraain n'ya ang damit ko para sakupin at dumihan ang dibdib ko.
"Masasarapan ka pangako mahal ko, alam mo bang matagal na kitang tinatangi simula ng masilayan kita ikaw na lang na sa isip at puso ko binabaliw mo ako Maxine kung alam mo lang kaya ngayong akin ka na ay hinding hindi ko na ito palalampasin pa kaya relax ka lang at injoy'in mo lang itong ginagawa na 'tin mahal ko." Binalik niya ang halik sa leeg ko, hanggang sa naramdaman ko ang 'pag bagal pero madiin na 'pag labas, pasok ng daliri n'ya sa hiyas ko na naging dahilan upang ika-tuliro ko.
Bumigay ang katawan ko pero ang isip ko'y patuloy lang sa 'pag tanggi.
HAYOP!
"Told you, masarap kaya sa susunod hayaan mo na ako." Turan niya matapos kong ilabas ang gusto niya sa puri ko.
Gusto ko mang sipain ang mukha n'ya paalis ng puri ko pero traydor ang katawan ko dahil gusto-gusto niya ang nalalasap niya..
"Prin...sesaahhhh!!!" Ungol na lumabas sa bibig ko matapos niyang pasadahan ng 'pag dila ang puri ko pataas sa puson, tiyan at sa gitna ng dibdib ko hanggang sa hinalikan niya ulit ako.
"Let me play with you." Umiling-iling ako habang pikit mata at kagat labing pinipigilan umungol dahil sa ginagawa n'yang 'pag kurot sa kaliwang utong ko at paglalaro sa kanan.
"Ayoko na kamahalan, maawa ka." Huling salita ko bago kusang pumikit ang mata ko sa pagod.
-Time Skip-
Nagising ako sa isang malikot na nangyayari sa puri ko.
At ito na naman ang isang araw katulad kahapon na puno ng sakit, pandidiri at dumi ang nakikita ko.
"K-kamahalan, P-prinsesa tama na po maawa na po kayo..." Umangat siya ng tingin sa 'kin bago niya pahidan ang labi niya gamit ang braso niya.
Gusto kong makawala pero ito parin ako't nakatali habang pinapanood ang 'pag taas ng kamay niya sa dibdib ko at dali-daling 'pag laruan na ikina-singhap ko sa sarap.
Traydor kang katawan ka!
"Good morning Mahal, kanina pa ako dito, kaya buti na lang gising ka na, sayang lang dahil 'di mo alam kung ilang beses ka nasarapan sa ginawa ko." Puno ng pandidiri ang naramdaman ko sa sinabi niya.
Hanggang sa umakyat siya para pantayan ang mukha ko at ng akma niya hahawakan ang pisngi ko mabilis ko lang itong tinampal dahil natanggal n'ya ang isa sa mga tali sa kamay ko.
YOU ARE READING
JANENELLA'S R|18 [ONE SHOTS]
FanfictionR|18 is my subject so... enjoy😏🔞 Janenella Smuttys Shots Write By: De_griiinnn 'Verde'