[Regina Maxine Salvador]"Narda, umamin si Josh na gusto niya ako at kung pwede ba niya akong ligawan..." Kwento ko pero seryoso lang siya sa 'pag t'type sa laptop niya kaya lumipat ako sa tabi niya at kita ko ngang sobrang busy niya, busy niya i-type at burahin ng paulit-ulit.
🙄
"Problema mo bestie, okay ka lang ba?" Tanging tango lang ang sinagot niya.
Pshhh... 'Di'man lang makatingin sa 'kin.
"Oh my ghad Nards ito na siguro 'yung hinihintay kong lovelife at ang suwerte ko dahil siya ang magiging first boyfriend ko... Hoy bestie Nards comment ka naman d'yan para sa lovelife ko?" Tumingin naman siya sa 'kin may sapi ba siya ang weird niya kasing maka-tingin.
"Pumayag kang mag paligaw." Galit ba siya.
"Hindiiiii pa? Bukas ko palang sasabihin na pumapayag ako, ano ka ba Nards si Josh na 'yun papakipot pa ba ako." Tumango lang siya at ipinagpatuloy na ang 'pag t'type, 'di ko na lang siya ulit kina-usap baka kasi nakaka-abala na ako sa ginagawa niya kaya bumalik na lang din ako sa sarili kong ginagawa.
After hour 'nag unat-unat muna ako at kita kong 'nag aayos na ng gamit si Narda.
"Uwi kana agad?" Tanong ko habang inaayos niya ang bag niya bago bumaling ng tingin sa 'kin.
"Yup. I need to go something came up sorry." Kinuha naman niya ang cellphone niya at 'nag p'pindot doon.
"Hatid na kita, I just get my keys kung 'nag mamadali ka." Tumayo na ako at kukunin ang susi sa isang walang laman na fish bowl.
"No need I already book a Cab, thanks anyway." Pigil niya bago lumapit sa 'kin bago ako nakawan ng isang halik.
Kiss????
D-did she stole a kiss n my lips???
FOR WHAT???
We are besties so why???
"I just get your keyssss bye." Iniwan lang ako nito na parang tanga.
Did she smirked at me and winked the heck I she crazy??
Napahawak na lang ako sa labi kong parang dinaluyan ng kuryente, I still felt her lips kahit mabilis lang iyon.
Hay nako Regina 'wag mo ng isipin ang nangyari baka it's supposed to be sa cheeks talaga 'yon at hindi sa labi mo kaya stop thinking.
-Next Day-
Monday is a shit day dahil may pasok na naman at ito ako puyat dahil hindi na talaga nabura sa isip ko ang halik na ginawa ng kaibigan ko, I just shook my head in frustration, tingin ko nababaliw na ako dahil kahit sa panaginip nakikita ko ang labi ni Narda at ang 'pag tingin niya sa 'kin na parang anumang oras ay mahahalay ako.
I stood up in my bed getting ready for my class, I hope hindi ako maging awkward sa harap ni Narda.
Habang dumadausdo ang tubig sa katawan ko dahil sa shower ay nakikita ko ang imahe ng ngisi ni Narda na paunti-unting lumalapit sa akin at may balak ulit na halikan ako....
Hindi...hindi pwede bad Regina ano ba 'yang pumapasok sa isip mo.
Isipin mo na lang kung paano mo sasabihin kay Josh na pumapayag ka na mag paligaw sa kanya... right, mamaya ko siya tatanungin kung pwede ulit kami sa labas kumain.
It's a date Regina, so be ready.
-Time Skip-
"Morning guys?" Bati ko sa dalawa pa naming kaibigan ni Narda, inilibot ko naman ang mata ko sa paligid.
YOU ARE READING
JANENELLA'S R|18 [ONE SHOTS]
FanfictionR|18 is my subject so... enjoy😏🔞 Janenella Smuttys Shots Write By: De_griiinnn 'Verde'