AG:2_THANK YOU NEXT

159 4 0
                                    


[Narda Florence Salvador]

I think this is the place.

"Hi, dito po ba ang office ni attorney Salvador?"

"D'yan po sa 3rd floor sa pinakadulo sa left side?"

"Salamat po."

"Exuse po and'yan po ba si Attorney Salvador?"

Pero bago ito sumagot talagang tinignan ako mula ulo hanggang paa, pashneya 'to si ate ang ganda-ganda ko kung makasuri sa akin parang may mali sa 'kin.

"Yes she's here. Do you have an appoinment? Kung wala umalis ka na lang."

Wow ako pa talaga ang aalis.

"[Hi Asawa are you here na ba?]"

"Yes. here in lobby."

Pagkasagot ko sa tawag, pinatay ko na ang tawag kasi bigla akong nawalan nang gana dahil dito kay ateng na mukhang turumpo.

"Miss kung wala ka nang kailangan your free to go."

"Sino ang aalis? Ikaw. Okay you're free to go."

Oh she's here.

I look the turumpo girl at tumingin gaya nang tingin n'ya kanina sa 'kin.

"Ma'am sandali po"

"Go. Get out. Get lost."

So hot.

Who' s wife she is?

Ofcources it's mine.

"Let's go Wife."

Hinila n'ya ako papasok sa office n'ya nang bigla din n'ya akong itinulak sa pinto sabay hubad sa blazer ko so ito expose ang balikat ko habang s'ya naka-abang ang titig, gosh she's so hot, the fuck.

"I didn't made just to be stare wife."

Talagang pinalandi ko ang boses ko para sa kan'ya.

Dahil do'n nawala na sa loob ko ang pagsunggab n'ya sa kanan kong dibdib kahit may damit at pangloob pa 'ko habang ang kaliwang kamay n'ya'y minamasahe ang isa.

"F-fuck you w-wife hubaran mo na 'ko."

Dahil sa sinabi ko ramdam ko ang pag-ngisi n'ya habang subsob pa rin ang mukha n'ya sa dibdib 'ko.

And in just one swip binaba n'ya ang bra ko palabas sa laylayan ng shirt ko nang 'di nawawalay ang bibig n'ya sa utong ko.

"ahhh...s-shit wife"

Ungol ko ng dinakma n'ya ang ibaba 'ko na ngayon hinihimas n'ya ng taas, baba.

"Wider."

Utos n'ya sinunod ko agad.

"W-wife please t-t ake me please."

Agad n'ya akong binuhat pero nakasandal pa rin ako sa pinto habang s'ya ay abalang lagyan ako ng sandamakmak na marka sa leeg.

"Baby, f-fuck your so bango."

Langya naman hanggang dito conyo pa din napatawa ako kaya marahas n'ya akong binaba sa mula pagkakabuhat n'ya.

"Hey wife, okay, okay i'm sorry ang cute lang kasi."

'Di n'ya ako pinansin at tinalikuran ako papunta sa upuan n'ya kaya lihim akong napatawa dahil akala mong batang nagdabog paupo, I just pick up my bra at pumunta sa harapan n'ya at yumuko habang nakapatong ang dalawa kong siko sa table n'ya para ipintin ang dibdib ko para pansinin n'ya ang nakahain sa kan'ya habang pinapaikot ko ang bra ko sa daliri ko.

JANENELLA'S R|18 [ONE SHOTS]Where stories live. Discover now