"Cậu ấy là thành viên của clb bóng rổ đấy, Isagi." Max vừa nói, vừa lấy tay câu vào cổ của Bruno."Bỏ tay của cậu ra khỏi cổ tớ nhanh lên, Max. Isagi, hiện tại tớ đang chơi cho clb bóng rổ còn cậu? Cậu định tham gia clb nào?" Bruno khá khó khi Max cứ động chạm đến người của cậu. Nhưng Bruno rất nhanh đổi chủ đề sang người Isagi.
"Tớ định tham gia clb bóng đá" Isagi hào hứng nói.
"Clb bóng đá sao?" Bruno nói.
"Ừ, Isagi định tham gia clb bóng đá. Chiều nay, trước khi về KTX tớ đã dẫn Isagi đi xem trận giao hữu trường mình đấy. Lúc đó, trông cậu ấy khá thích thú." Max vừa ăn xong, lấy khăn lau miệng và từ từ nói.
"Cậu đã dẫn cậu ấy đi xem trận đấu giao hữu của trường mình sao, Max ?! Không thể tin được." Bruno nói với giọng điệu rất khó tin.
"Sao vậy Bruno, trông cậu có vẻ rất ngạc nhiên." Isagi thắc mắc hỏi lại.
"Sao tớ lại không ngạc nhiên được chứ Isagi. Cậu không biết đầu óc của tên này, ngoài bóng rổ ra thì không có cái gì khác không? Hôm nay, tên này còn dẫn cậu đi xem clb bóng đá đấu giao hữu nữa. Thật không thể tin nổi?! Chắc chắc não cậu ta hôm nay úng nước mất rồi." Bruno quay lại nhìn về phía Isagi, ánh mắt cậu ta mở to ra, giọng nói hơn lớn kèm theo nhiều phần bất ngờ.
"Bruno, sao cậu có thể bất ngờ như vậy hả. Tớ chỉ dẫn Isagi đi xem thôi mà, có làm gì đâu." Max nổi khùng lên và lấy tay kẹp cổ Bruno. Bruno cũng không vừa khi Max vừa lấy tay kẹp cổ cậu thì cậu đã nhanh tay nắm lấy mái tóc màu vàng của cậu ta. Hai người bắt đầu tôi một câu, anh một câu đến khi Isagi lên tiếng thì hai con người này mới bình yên trở lại.
"Vậy hai cậu chơi chung một clb bóng rổ à."
"Đúng vậy, Isagi. Tớ và Bruno đều là thành viên chính thức của clb bóng rổ của trường mình." Max đáp.
"Hình như Isagi rất thích môn thể thao bóng đá đúng không?" Bruno vừa hỏi cậu, vừa lấy tay xoa xoa cái cổ của cậu ta.
"Đúng vậy" Isagi vừa nói, vừa gật đầu.
"Thành phố Munich hình như cũng nổi tiếng với một clb bóng đá đúng không nhỉ, Max" Bruno hỏi Max.
"Hình như là clb... clb Bastard..."
"Là clb Bastard München đúng không?" Isagi giả vờ hỏi lại.
"Đúng rồi, là Bastard München. Isagi, cậu cũng biết clb này sao?!" Bruno như nhớ ra điều gì đó và hỏi lại cậu.
"Ừ, tớ có biết một chút." Isagi giả vờ nói.Thật ra tớ biết nhiều chút cơ nhưng mà hiện tại tớ không thể nói với hai cậu được. Isagi vừa cắn má trong vừa nghĩ.
"Ở đội hình chính thức của Bastard München hình như có tiền đạo số một thế giới nhỉ."
" Ừ, Là Noel Noa hay sao ý. Nhưng mà cách anh ta chơi bóng cũng rất cừ." Max ở bên cạnh giả vờ không quan tâm nói.
" Isagi, cậu có biết Noel Noa không?" Bruno bỏ qua hành động không quan tâm của Max và hỏi Isagi.
"Có, tớ có biết. Anh ấy là thành tượng của tớ. Chính anh ấy dẫn tớ tới thế giới bóng đá." Isagi rất phấn khích khi nói về Noel Noa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiisa]-Aimer et être aimé
FanfictionTiếng còi khai trận vang lên, hàng vạn CĐV lập tức hò reo, tạo nên một không khí điên cuồng và căng thẳng tối đa trên khán đài. "Hãy chiến đấu hết mình các chàng trai!" - tiếng hò reo của người hâm mộ như thể đang truyền thêm sức mạnh cho cả hai đội...