Chương 19: Cuộc Tuyển Chọn

58 7 0
                                    


Isagi bắt đầu tham gia vào cuộc tuyển chọn của câu lạc bộ Bastard München - một trong những đội bóng hàng đầu ở Đức. Nơi mà có thần tượng của cậu Noel Noa - đang thi đấu  cấp câu lạc bộ và có cả người cậu thích Michael Kaiser.

Sau khi các huấn luyện viên kiểm tra danh sách, họ chia các cầu thủ trẻ thành nhiều nhóm nhỏ tầm 3 người một nhóm và yêu cầu họ bắt đầu tiến hành một số bài tập, kiểm tra kỹ năng cá nhân cũng như khả năng hợp tác với nhóm.

Isagi được đưa vào một nhóm nhỏ, cậu nhanh chóng thích ứng với các bài tập và phối hợp ăn ý với các thành viên khác. Isagi đặc biệt chú ý quan sát các cầu thủ xuất sắc khác, cố gắng tìm điểm mạnh và điểm yếu của họ.

Trải qua nhiều vòng loại, cuối cùng số lượng cầu thủ trẻ tiếp tục thu hẹp. Chỉ còn 22 người, 22 người sẽ chia thành 2 đội để đấu với nhau. Sau đó HLV Wolfgang và ban trợ lý của ông ấy sẽ chọn ra 7 người xuất sắc nhất để vào đội trẻ từ U11 đến U19 của câu lạc bộ Bastard München.

"Vậy trận chiến cuối cùng là đấu một trận đấu bóng đá à." Isagi nói nhỏ đủ cậu nghe.

"Thú vị rồi đây." Vừa nói, miệng cậu nhếch lên và hình như cậu đang suy nghĩ gì đó.

Trong căn phòng ngủ gọn gàng của kí túc xá câu lạc bộ Bastard München, Michael Kaiser - một thành viên có mái tóc vàng, vừa bước vào và thấy bạn cùng phòng là Alexis Ness đang ngồi trên giường, đọc một cuốn sách.

Kaiser lên tiếng: "Này Ness, hôm nay câu lạc bộ diễn ra cái gì vậy? Tôi thấy lịch trình hơi khác so với mọi khi."

Ness ngẩng lên và trả lời: "À phải, hôm nay câu lạc bộ có một buổi tuyển chọn thành viên cho đội trẻ từ U11 đến U19 đấy. Chắc đội mình sẽ có thêm 1-2 thành viên mới."

"Thì ra là thế ." Kaiser đáp lại khá lạnh nhạt khi nghe thấy tin này.

"Hôm nay là một cơ hội tuyệt vời để chúng ta có thêm một vài người mới gia nhập đội", Ness nói, cố gắng lôi kéo sự quan tâm của Kaiser. "Chúng ta sẽ có thêm thành viên mới tài năng để củng cố lực lượng cho giải đấu sắp tới."

"Sao cũng được, dù gì tôi cũng không quan tâm." Giọng nói của Kaiser đáp khá lạnh lùng.

"Vậy cậu có muốn đi xem không?" Ness chuyển chủ đề khi nhìn thấy Kaiser có vẻ không quan tâm cho lắm.

"Đi xem?! Xem cái gì." Kaiser nhíu mày đáp.

"Tớ nghe nói, vòng cuối cùng sẽ giữ lại 22 người. Rồi chia thành 2 đội để đấy với nhau. Cuối cùng HLV Wolfgang và ban trợ lý sẽ chọn ra 7 cầu thủ xuất sắc nhất để tham gia đội trẻ." Ness lên tiếng giải thích.

"Chỉ có 7 người được chọn để tham gia đội trẻ thôi à. Nghe có vẻ rất thú vị." Kaiser cười nhếch miệng đáp.

"Đúng vậy, cậu có muốn đi xem không Kaiser." Ness hỏi lại.

"Tôi không có hứng thú đi xem mấy bọn nhãi con đá bóng." Kaiser đáp một cách lạnh lùng và khuôn mặt của hắn có vẻ rất dửng dưng.

"Nếu cậu thích thì cậu có thể đi xem một mình, Ness." Kaiser nói thêm câu nữa trước khi hắn đi vào phòng tắm.

"Thôi, tớ ở lại phòng với cậu. Với lại tớ chưa đọc xong cuốn sách này." Ness đáp lại, cậu ta bắt đầu dời sự tập trung trên người Kaiser lên cuốn sách trên tay cậu ta và bắt đầu đọc tiếp.

Quay trở lại với cuộc tuyển chọn, trận đấu diễn ra sôi động và quyết liệt ngay từ những phút đầu tiên. Trên sân, hàng chục cầu thủ trẻ tài năng đều muốn chứng tỏ bản thân để giành được suất vào đội hình chính thức của CLB Bastard München - một trong những đội bóng hàng đầu ở Munich. Và Isagi cũng không ngoại lệ, mặc dù cậu từng là cầu thủ chuyên nghiệp nhưng đối với những lứa cầu thủ trẻ tài năng của nước Đức thì cậu phải cẩn thận đánh giá và quan sát từng người một để tìm ra điểm yếu và điểm mạnh của từng người. Với lại cậu rất muốn sát cánh chiến đấu cùng với Michael Kaiser và cả Noel Noa - thần tượng của cậu nữa.

Isagi với kĩ thuật và tốc độ ấn tượng, nhanh chóng tạo được dấu ấn. Cậu liên tục xâm nhập sâu vào khu vực phạt của đối phương, gây sức ép lên hàng phòng ngự bên kia. Những đường chọc khe, dứt điểm hiểm hóc của Isagi khiến thủ môn và hàng phòng ngự của đối phương phải vất vả ứng phó.

Cậu thể hiện rất ấn tượng với những đường chuyền sắc bén, khả năng xử lý bóng điêu luyện và tầm nhìn chiến lược tốt. Cậu liên tục tìm được những khoảng trống trong hàng phòng ngự đối phương, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

Ở phía bên kia, các cầu thủ đối phương cũng không hề kém cạnh. Họ liên tục tổ chức những pha tấn công nhanh, tận dụng tốt những khoảng trống do Isagi và đồng đội để lại. Các pha dứt điểm từ xa và những pha phối hợp đầy kỹ thuật của họ khiến hàng phòng ngự của Isagi phải vất vả.

Trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính và căng thẳng, với những pha tranh bóng quyết liệt, những pha phản công nhanh và những cơ hội nguy hiểm liên tiếp được tạo ra ở cả hai phía.

Trên khán đài, một nhóm người khoảng 5-6 người đang tụm năm tụm bảy và nhìn về phía sân. Một người trong nhóm đó chỉ về phía một cầu thủ trẻ trên sân, và nói với người bên cạnh:

"Noa - cậu nhìn xem, cậu bé tóc việt quất có hai lá mầm trên đầu kia kìa. Cậu bé giỏi thật đó."

Rõ ràng nhóm người này đang quan sát và thảo luận về một cầu thủ trẻ tài năng trên sân, có lẽ đó chính là Isagi. Họ có vẻ đánh giá cao năng lực của Isagi, với những lời khen ngợi như "cậu bé giỏi thật đó".

"Ừ, tôi cũng để ý cậu bé đó . Cậu bé đấy thực sự rất tài năng và có những kỹ năng ấn tượng. Tôi nghĩ cậu bé này sẽ trở thành một cầu thủ rất xuất sắc trong tương lai."

"Cách cậu bé ấy di chuyển và xử lý bóng rất tinh tế. Tôi đặc biệt chú ý tới những pha phối hợp giữa các vị trí của cậu ấy - cách kết nối với đồng đội, tạo ra những đường chuyền chính xác và cơ hội ghi bàn rất thông minh." Noel Noa nói hết những gì ấy thấy và suy nghĩ về Isagi.

Một cầu thủ khác trong nhóm cũng đồng tình:

"Đúng vậy, cậu bé ấy thể hiện rất nhiều tiềm năng. Với kỹ năng và tố chất, cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ rất giá trị cho bất kỳ đội bóng nào sở hữu cậu bé đó trong tương lai."

Các thành viên khác trong nhóm cũng gật đầu đồng tình với lời nhận xét này. Rõ ràng họ đều rất ấn tượng với màn trình diễn của Isagi trên sân.


———————————————————————

Mọi người đã đợi lâu rồi. UwU 🫶

[Kaiisa]-Aimer et être aiméNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ