Tội phạm

293 23 0
                                    

Bước về nhà với cái lưng nhẹ bẫng, cụ thể là không có cặp ở trên lưng. Vừa bước vào Fourth đã làm cha mẹ cậu bất ngờ, vì người thì tả tơi đầu tóc thì ướt sũng mặt nhễ nhại mồ hôi, Fourth nhìn thấy cha mẹ ăn cơm ngon lành như thế thì cũng cố gắng né tránh đi tầm mắt của ông bà nhưng có vẻ Fourth không rời mắt của cha mẹ được, bà Faris mới buông đũa, buông cả bát cơm giọng trầm lại tức giận hỏi Fourth:

- Fourth! Đi chơi la cà ở đâu mà người như này?

Ông Bob thấy bà Faris bắt đầu căng lên, nhìn xuống đứa con trai ngoan ngoãn của mình mà cũng thấy tội nghiệp liền cầm lấy tay bà xoa xoa lòng bàn tay rồi hết trò nắm trọn cả năm ngón tay bà Faris, làm bà giật hết cả mình rồi lại nở nụ cười, có vẻ ông Bob xoa dịu được cơn tức giận của bà một phần hơn rồi.

Cứ mãi như thế, Fourth nắm bắt thời cơ rón rén như chú chuột con, nhấc từng bước chân nhẹ nhàng đi lên phòng mình mà để cho cha mẹ mình không phát hiện, dù chỉ là một chút. Lúc bước lên phòng, cậu mệt đến rã rời chỉ muốn nằm xuống giường, bật máy lạnh lên rồi ngủ nhưng khi cảm thấy người mình chưa sạch sẽ Fourth lại nhăn mặt, cau mày lại bắt đầu lảm nhảm chửi thầm tụi tệ nạn kia trong miệng mà vừa tắm. Tắm xong cậu bước ra với cơ thể có mùi thơm nhẹ nhàng của mình, bắt lấy đại một cái khăn để lau đầu rồi cậu nhảy thẳng lên giường, mỉm cười hí hí lấy tấm danh thiếp của Gemini ra mà nhìn ngắm.

- Má, nhìn đẹp trai mà Âu Âu, Tây Tây nhờ? Trên đời này có người vừa giỏi vừa đẹp trai vậy luôn á hả?

Fourth miệng vừa chửi vừa khen Gemini, tay trái cầm tấm danh thiếp tay phải cầm điện thoại, không biết có thế lực siêu nhiên nào xúi giục cậu bấm điện thoại cho Gemini, tay vừa bấm số điện thoại của Gemini xong tự nhiên cậu lại hắt xì một cái làm bấm gọi cho hắn, Fourth hoảng loạn thốt lên một tiếng: "hơi!" Rồi định tắt máy, nhưng đội trưởng Norawit lại nhanh tay hơn mà bắt máy rồi.

- Ai đó? - Giọng Gemini từ đầu dây bên vang lên.

- Là em.

Vừa nghe thấy giọng Fourth khẽ lên, Gemini liền nhận ra là nhóc nhỏ vào lúc ban sáng nay, Gemini chỉ cười một tiếng sau đó cuộc trò chuyện của cả hai không một ai cất lên tiếng nói. Fourth thấy ngại ngùng nhưng lại không dám mở lời, Gemini không biết tại sao dù có vẻ là không biết nhà của nhau ở đâu nhưng Gemini lại biết rõ từng hành động của Fourth...

Gemini biết rõ rằng mặt Fourth đang đỏ bừng lên qua ánh sáng điện thoại mà liền cười khẩy thêm một cái mà tắt mic bên của hắn. Sau đó chiếc giọng trầm của hắn phát lên trong căn phòng màu đỏ rực của Gemini.

- Ngốc thật, bị theo dõi mà cũng không biết à?

Nói xong hắn liền mở mic ở trong chiếc điện thoại trở lại, bắt đầu nhìn vào chiếc màn hình laptop trước mặt mình đang quan sát từng chi tiết, hành động một của Fourth mà giả vờ như không biết chuyện gì, cất giọng lên nhẹ nhàng và ân cần hỏi han Fourth:

- Em đã ăn tối chưa đó, nhớ là phải đa tạ anh đây nhé.

- Em biết mà, nhưng có vẻ em chưa ăn rồi. Thế mai mấy giờ đội trưởng rảnh đây ạ?

GeminiFourth/ Kẻ Cầm ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ