- Dù mày có làm gì, cũng đừng quay lại với những thứ làm trái tim mày tan nát.
Đấy là câu nói của một người bạn của Fourth, khi cậu kể hết mọi chuyện mình đang gặp, cậu kể hết thảy mọi thứ mình đang chịu đựng, phải bị bắt buộc yêu một người từng làm mình tổn thương, nhưng nếu ngay lúc đó, cậu cho hắn giải thích thì sẽ chẳng còn sự buồn bã này nữa, nếu như lúc đó Gemini không rung động với Fourth, thì chẳng sẽ có ai đau lòng.
- Tao có nói là quay lại với thằng chả đâu, nhưng mà thấy lòng áy náy quá à.
Fourth không nắm bắt được cảm xúc hiện tại, không biết phải giải thích như nào cho thằng bạn mình mới hiểu, cũng không biết làm sao để có thể hiểu được bản thân, nên cũng vì lí do này mà cuộc trò chuyện trở nên khó hiểu, làm cho người bạn của Fourth đến phát cộc vì những câu hỏi và trả lời của Fourth, cứ thế người bạn ấy tàn nhẫn mà bước xuống dưới nhà, thưa bà Faris rồi chạy thẳng về nhà để cho Fourth với cảm xúc khó tả, cứ thấy là lạ trong lòng, cũng không biết quyết định của mình đưa ra đã đúng chưa, rồi Fourth nằm dài ở trên giường, dằn vặt bản thân với cái cảm xúc ngu ngốc đó mà không biết nên làm gì cho đúng, bổng nhiên đang chán nản với suy nghĩ của mình thì chuông điện thoại của cậu lại reo lên, cậu giật mình vì tiếng chuông, liền bình tĩnh lại, gạt bỏ suy nghĩ qua một bên rồi bước chuông giường, hơi đắn đo khi nhấc máy điện thoại, nhưng rồi cuối cùng vì sự tò mò mà cậu vẫn lấy tay nghe điện thoại, mà không thèm xem biệt danh.
Quả thật là không sai, Fourth đã quên chặn số điện thoại của Gemini, làm cho hắn vui không ngớt.
- Alo? Ai vậy ạ?
- Là anh.
Gemini vừa nói xong, Fourth như bị đứng hình khi phải gặp lại tình cũ mà không hay biết, tay cứng đơ tưởng như rằng là đã bị đóng băng, không thể làm gì, nhịp thở cũng trở nên lệch đi một xíu, chỉ sau câu nói của hắn, Gemini lại nói thêm một câu.
- Sao đó? Thằng anh ruột của Frode Titicharoenrak, là Gus đang sống tạm nhà em đấy.
Fourth nghe rõ là giọng hắn rồi mới hoàn hồn trở lại, nhưng vẫn còn hơi ngơ ngác, vì tại sao hắn lại gọi được cậu. Bổng nhiên cậu lại nhớ tới chuyện thằng nhóc Gus đang sống ở nhà cậu, mà liền tức giận hỏi thẳng mặt hắn rằng:- Ờ! Nè đúng rồi, anh mang thằng nhóc em anh qua nhà tôi làm gì? Bộ hết nhà hả?
- Này phải hỏi cha mẹ anh chứ, tại họ bận mà chắc là do duyên số nên là cha mẹ anh và em quen nhau, vô tình tụi mình cũng biết nhau khá rõ, nên là ông trời không muốn tụi mình làm bạn, tụi mình chỉ hợp khi làm bạn đời thôi.
Gemini nói hết một loạt những lời nói sến súa mà hắn tiếp thu được ở trên mạng, đem ra nói với cậu, làm Fourth ngại đến mức mặt đỏ tía tai, nhưng rồi vẫn làm bộ mặt chán ghét mắng chửi hắn, thế mà Gemini lại không bỏ cuộc lại càng thêm lì đòn hơn, dù cậu có chửi cỡ nào, hắn vẫn ráng cầm cự mà ngồi nghe cho đến khi Fourth phẫn nộ đến mức tắt cuộc điện thoại, làm Gemini đang chăm chú nghe giọng nói đáng yêu đó mà tự nhiên bị cắt ngang cũng trở nên hơi khó chịu, hết cách, hắn đành kêu Phuwin lên làm dùm mấy cái công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth/ Kẻ Cầm Đầu
FanfictionFourth vốn được coi là một sinh viên giỏi giang và ngoan ngoãn. Cho đến khi một hôm cha mẹ của cậu đi công tác xa, Fourth quyết định lên đồ để đi dạo vòng bên ngoài, nhưng cũng vì cái cớ đó mà Fourth trở thành một kẻ cầm đầu trong một băng đảng buôn...