Sau cái đêm nồng cháy ấy, Fourth và Gemini ngủ say mèm ở trên giường, hai tay của hắn ôm chặt người của cậu vừa hít hà vừa cười ngốc, mặt Fourth đỏ tía tai vì không biết ngày hôm qua mình say đã làm gì, hay nói gì với hắn. Cậu chỉ biết nằm im cho hắn ôm, không nhúc nhích một xíu, Gemini đang ôm cậu ấm áp như này thì lại buông ra, làm cậu ngỡ ngàng, quay người sang hỏi hắn:
- Ơ? Sao lại..buông ra rồi?
Gemini gác tay lên đầu nói:
- Anh tưởng em không thích? Thấy em hơi..khó chịu. - Gemini khó hiểu.
- Hong có..do em mắc cỡ mà..
Cậu thở dài, mỉm cười với hắn vì sự tinh tế, chân định bước xuống giường thì lại tê hết cả lên, eo cậu đau như bị đâm, Gemini nằm kế bên cũng lo lắng bật dậy, xích lại gần Fourth cầm tay cậu, hốt hoảng mà hỏi:
- Em có sao không? Có bị gì không? - Gemini gấp gáp hỏi Fourth tới tấp.
Cậu khó chịu, nhăn mặt ngước mắt sang nhìn hắn:
- Tại anh đó! Đã nói là mai còn có việc rồi mà!
- Nhưng việc đó phạm pháp luật đó, em nghỉ đi.
Fourth thở dài.
- Nhưng em nghỉ rồi, cũng đồng thời với việc em sẽ bị chém đầu chết đi đó.
Gemini cương quyết, tay xoa đầu Fourth, ánh mắt đầy sự trân thật, nếu như nhìn thẳng, Fourth có thể nhìn trọn cả tấm lòng thật thà của hắn được bày tỏ qua ánh mắt, cùng với vài cơn gió nhẹ nhàng, lẻn vào khung cửa sổ, hắn nghiêm túc, tay nắm chặt đôi tay cậu nói:
- Nếu có chết, thì anh chết cùng em, anh thà chết cùng em còn hơn là phải nhìn em ngồi trong tù.
- Fourth, sẽ được hết anh có cách hết.
Fourth mỉm cười nhìn hắn.
- Em tin hết ở anh.
- NHƯNG BÂY GIỜ LIỆU HỒN THÌ BẾ EM ĐI VỆ SINH CÁ NHÂN VÀ ĂN CƠM ĐI NHÉ! TẠI ANH ĐÓ, CẢNH SÁT TRƯỞNGGGG!!
Fourth hét toáng lên, lấy móng tay ấn mạnh vào da thịt của hắn, làm Gemini phì cười, bước xuống giường dùng tay bế trọn con người nhỏ bé của cậu, Fourth nằm im trong lòng của hắn, tựa như một chú mèo nhỏ, đáng yêu và ngoan ngoãn.
Hai cánh tay của hắn bao trùm cả con người của cậu, từng bước chân bước qua khu phòng rồi tiến tới nhà vệ sinh, hắn đặt cậu xuống bồn cầu rồi để một cục bông trắng xinh xinh đang xù lông tức giận đến cau mày vì tại hắn.
Fourth xinh ngồi đung đưa cặp chân trắng nõn của mình, cứ theo cái suy nghĩ vô tri mà đôi tay mềm mại cũng vô tri mà giơ tay mười ngón lên, mắt cậu long lanh của nhìn hai bàn tay nhỏ xinh của mình mà cười tủm tỉm, Gemini nghe được tiếng xì cười thì quay người qua nhìn Fourth nuông chiều, thấy đôi chân nhỏ đang đung đưa theo nhịp của một bài hát nào đó thì Gemini lắc đầu bất lực với đứa trẻ có vẻ ngoài mười tám mà trong tâm hồn chỉ mới tám tuổi này.
Hắn dùng hai bàn tay thô ráp của mình nặn kem đánh răng ra bàn chải, chầm chậm đóng nắp lại, cầm cây bàn chải, quay lưng ra đằng sau, tay phải cầm ca nước tay trái cầm bàn chải, chân từ từ bước đến chỗ của cậu, Fourth nhăn mặt khó chịu vì sự lề mề của hắn, hắn đang giả làm con rùa đấy à?
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth/ Kẻ Cầm Đầu
FanfictionFourth vốn được coi là một sinh viên giỏi giang và ngoan ngoãn. Cho đến khi một hôm cha mẹ của cậu đi công tác xa, Fourth quyết định lên đồ để đi dạo vòng bên ngoài, nhưng cũng vì cái cớ đó mà Fourth trở thành một kẻ cầm đầu trong một băng đảng buôn...