Mượn rượu tỏ tình

105 10 0
                                    

- Hôn ở đâu?

- Muốn ở đâu?

Gemini nhìn ngắm mãi đôi môi của Fourth, nhưng con tim bảo rằng phải giữ giá nên chỉ đành tiếc nuối, hôn má em nhỏ một cái, cậu vừa nhận được nụ hôn của Gemini thì liền cười mỉm, véo má hắn một cái.

- Không dám hôn môi sao?

Gemini lắc đầu.

- Chỉ là sợ em khó chịu.

Fourth mỉm cười.

- Được, tốt lắm, à đúng rồi Gemini, em..à tôi có chuyện muốn nói.

Gemini nhướn chân mày, chờ đợi câu chuyện mà Fourth muốn nói.

- Cha mẹ tôi đi hết rồi, tôi bị bắt qua nhà anh ở hơn một tháng trời lận, anh có..-

- Có! Anh có cho, em vào sổ hộ khẩu nhà anh luôn cũng được nữa.

- Há? Thôi, tôi không dám đâu, chỉ ở tạm thôi, anh cho tôi ở tạm nhé?

Gemini mỉm cười, xoa xoa cái đầu tròn của Fourth không lên tiếng, chỉ giao tiếp bằng đôi mắt dịu dàng ấy, mặt Fourth bổng chốc thành trái cà chua, đỏ bừng lên vì ngại, chiếc tai cũng đỏ tía lên từ khi nào không hay biết, Gemini thở dài, Fourth nhân cơ hội để tránh cái ngại mà thoát khỏi cái ôm ấy, chạy qua sô-pha ngồi một góc, nhìn trông dễ thương lắm.

Gemini lắc đầu chán ngẫm dường như đã biết được điều gì đó rất thất vọng, ban đầu Fourth tưởng rằng: "chắc hẳn là Gemini chẳng còn thích mình nữa nên mới thái độ như thế, biết vậy hồi đó khỏi chảnh rồi." Trong đầu Fourth bắt đầu diễn từ kịch này sang kịch khác, không biết vì lý do nào mà cả hai lại có khoảng lặng im như này, đang trong cảm xúc buồn bã thì tự nhiên Gemini khẽ giọng nói:

- Rõ ràng là em đã biết uống rượu, anh còn nghe mùi mà, ai dạy em đó nhóc nhỏ?

Fourth ngước mặt lên, thút thít, không biết từ khi nào mặt cậu lại lấm lem nước mắt, tay vuốt vuốt từng giọt nước mắt, làm Gemini hoảng hốt, nhanh chân chạy lại sô-pha ngồi ôm em nhỏ, làm cậu khóc càng to hơn, Gemini khó hiểu, không biết là mình đã làm gì sai nhưng miệng lúc nào cũng liên tục xin lỗi, Fourth thì không ngừng khóc kèm theo với cơn say xe rượu của mình nữa, thế là hắn phải dỗ hơn hai chục phút hơn thì cậu mới đỡ khóc, Gemini nhìn Fourth khóc mà thấy lòng mình như bị đâm mười nhát.

Chỉ cần một khi nước mắt cậu rơi, dù Fourth có làm gì thì người sai sẽ đều là hắn, Gemini không nỡ nhìn cậu phải tuôn lệ ra như thế này, chỉ muốn cậu mãi mãi giữ nụ cười trên môi, lâu thật lâu Fourth mới không còn khóc nữa chỉ còn đọng lại vài tiếng nấc, Gemini vuốt ve lưng của cậu, dù vẫn chưa hiểu chuyện gì làm cậu khóc bè nhe như vậy, hắn không nỡ làm cậu khóc, thà làm con khác khóc chứ nhất quyết không phải để cậu rơi lệ như này.

- Fourth bị sao vậy? Anh làm gì sai hả? Anh xin lỗi mà Fourth đừng khóc nữa anh xót lắm, dừng khóc đi mà, anh xin lỗi, lỗi của anh hết.

Fourth nuốt từng tiếng nấc nghẹn lại vào trong lòng, ráng lấy tay chùi nước mắt đang lấm lem trên mắt mình mà nói với hắn với giọng nghẹn ngào:

- Hức..anh..anh..hết thương..hức..oaaa..huhu..

Gemini mỉm cười nhẹ lòng, xoa xoa đầu em nhỏ bảo rằng:

GeminiFourth/ Kẻ Cầm ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ