Vài tháng sau, Kurapika có mặt tại Heaven Arena để xem một trận đấu được cho là huyền thoại. Như tình hình hiện tại, cậu chỉ có mặt như là vệ sĩ cho Neon, người đã tỏ ra phấn khích về trận đấu sắp tới trong nhiều tuần qua. Sau khi Neon mất đi năng lực của mình, cha cô đã rơi vào trạng thái tuyệt vọng trong vài tháng trước khi Kurapika miễn cưỡng đồng ý giúp ông ta vực dậy.
Chàng trai tóc vàng vẫn không vui khi trở thành một phần của Mafia, nhưng cậu không còn cách nào khác để thu thập thông tin về Scarlet Eyes. Trong khoảng thời gian này, nguyên tắc đạo đức của cậu đã bớt khắt khe đi một chút, nhưng dù vậy, có một số việc cậu vẫn từ chối làm. Ít nhất là không làm cho người chủ hiện tại của cậu.
“Nhìn kìa! Nhìn kìa!” – Neon chỉ vào đấu trường. “Nó sắp bắt đầu rồi! Ôi trời, tôi phấn khích quá đi!”
Kurapika âm thầm thở dài, nhưng thay vì cảm thấy khó chịu, cậu lại cảm thấy quý mến hơn. Neon đã trưởng thành hơn kể từ sau sự kiện ở York New xảy ra. Cô vẫn là một thiếu nữ năng động với gu thời trang không phù hợp, và thỉnh thoảng có xu hướng nổi giận, nhưng phản ứng của Eliza trước cái chết của vị hôn phu và việc mất đi năng lực đã khiến cô nhận thức được một chút về thực tế của cuộc sống. Bây giờ, cô… dễ quản lý hơn nhiều. Mặc dù Neon vẫn khiến hầu hết các vệ sĩ của mình – đặc biệt là Basho, phát điên ít nhất hai lần một tuần.
“Xin hãy cẩn thận, cô chủ.” – Kurapika nói. Bọn họ đang ở vị trí cao trên khán đài, chủ yếu là vì Kurapika có linh cảm khi mua vé ngồi gần võ đài có thể gây nguy hiểm cho cô gái trẻ. Đặc biệt là với trận đấu ngày hôm nay.
Hisoka Morrow và Kuroro Lucifer không phải là những đấu thủ bình thường.
Kurapika biết Đầu Nhện đã lấy lại khả năng sử dụng Niệm của mình cách vài tháng trước. Cậu cảm nhận được chuỗi xích của mình đã bị gỡ bỏ, mặc dù lúc đó cậu nghiến răng tức giận, nhưng cậu không cảm thấy bất ngờ, vì điều này đã nằm trong dự đoán của cậu. Kurta biết về sự tồn tại của các Trừ Niệm Sư, và biết mong muốn của Hisoka về trận đấu này, chỉ là vấn đề thời gian trước khi gã hề đáng sợ đó tìm được một Trừ Niệm Sư để giải phóng cho Đầu Nhện.
Dù vậy, cậu vẫn không thích việc đồng minh cũ của mình tìm ra giải pháp nhanh như vậy một chút nào. Kurapika hy vọng Judgment Chain của mình sẽ vô hiệu hóa Đầu Nhện trong vài năm, nhưng có vẻ như số phận đã có kết hoạch khác và thay đổi kết quả. Tuy nhiên, ở mặt khác, chàng Hunter tóc vàng dự định giữ lời hứa với Gon, và cậu đã giữ đúng lời hứa của mình cho đến nay. Việc bỏ qua Genei Ryodan khó hơn dự kiến, nhưng tập trung vào việc lấy lại đôi mắt của đồng bào cậu khiến mọi thứ dễ chịu hơn.
Toàn bộ đấu trường đột nhiên chìm vào bóng tối, Kurapika chuyển sự chú ý của mình sang Neon và sự an toàn của cô.
Sau đó, đèn sáng trở lại với hiệu ứng phun lửa và âm nhạc lớn, hai đấu thủ đã xuất hiện trên sàn đấu. Kurapika vô thức siết chặt nắm đấm khi nhìn thấy gã thủ lĩnh Genei Ryodan, chiếc áo khoác da và lông thú lố bịch có cây thánh giá ngược ở phần lưng, mái tóc đen vuốt ngược ra sau, và dù tên tội phạm ở khá xa để nhận diện rõ khuôn mặt, nhưng ký ức của cậu vẫn lấp đầy những chỗ mơ hồ đó. Làn da nhợt nhạt, đôi mắt xám và hình xăm chữ thập trên trán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HxH, KuroKura] NOT A KILLER
FanfictionLần đầu tiên Kurapika khóc vì Genei Ryodan là khi cậu mới 12 tuổi và trở thành người sống sót cuối cùng của bộ tộc Kurta. Nhưng khi ai đó dành cả cuộc đời mình để trả thù, người đó chắc chắn sẽ phải rơi nước mắt nhiều lần. Và có lẽ, sự trả thù không...