Chương 5: Spider and Scarlet Eyes

88 12 4
                                    

Không có gì ngạc nhiên khi Senritsu là người đầu tiên nhận thấy sự thay đổi ở Kurapika. Cô nàng Hunter Âm nhạc khéo léo chờ vài tuần trước khi đề cập đến vấn đề đó.

“Nhịp tim của cậu đã thay đổi.” – Cô nhẹ nhàng nói với cậu khi bọn họ đang kiểm tra các cuộn băng an ninh của đêm qua, một công việc mà họ vẫn thường hay làm khi bắt đầu vào ngày mới.

Kurapika khẽ đưa mắt nhìn cô, rồi quay lại tiếp tục nhìn vào màn hình. “Sao thế?”

“Sự hỗn loạn mà tôi nghe được trong nhịp tim của cậu gần như đã biến mất.” – Senritsu trả lời. “Bất kể quyết định nào cậu đưa ra đã giúp cậu tìm thấy được sự bình yên.” – Cô nói thêm với nụ cười dịu dàng. “Tôi mừng cho cậu.”

Kurta không trả lời. Cậu nghi ngờ mọi chuyện có thực sự đơn giản như vậy không, nhưng ở mặt khác, cậu tin tưởng vào năng lực của Senritsu hơn cả mạng sống của mình. Chàng Hunter tóc vàng vẫn đang xử lý những chuyện đã xảy ra vào ngày chủ nhật kỳ lạ ấy. Việc chấp nhận sự thật rằng cậu không thể hoàn thành một trong những lời thề với bộ tộc mình là điều khó có thể chấp nhận được.

Đây là lý do vì sao cậu chọn tập trung vào mục tiêu thứ hai của mình. Nếu cậu bận rộn với việc tìm kiếm và lên kế hoạch để lấy lại Scarlet Eyes, thì cậu có thể tránh được những suy nghĩ đau đớn về sự thất bại của bản thân. Việc sở hữu cặp mắt đầu tiên đã giúp cậu được an ủi phần nào, nhưng nó chỉ có tác dụng nếu cậu quên đi việc cậu có được cặp mắt của bộ tộc Kurta là nhờ gã thủ lĩnh Genei Ryodan.

✾ ✾ ✾

Chưa đến chín giờ sáng, Light Nostrade đã gọi Kurapika vào văn phòng riêng của ông ta. Đây không phải là chuyện hiếm gặp, mặc dù hầu hết các cuộc họp của họ thường diễn ra vào buổi chiều. Kurapika bước vào, vừa kịp đóng cửa lại thì bố của Neon đã đứng dậy.

“Cậu đã làm cái quái gì vậy hả?” – Ông trùm Mafia ngay lập tức hỏi, có sự pha trộn giữa tức giận và tuyệt vọng trong giọng nói của ông ta.

Kurapika cau mày. Cậu không mấy kính trọng người đàn ông này, đặc biệt là cách ông ta sử dụng chính con gái mình để kiếm lợi ích và bộc lộ ông ta chỉ là một người tầm thường trong việc điều hành một gia tộc Mafia thực sự. Tuy nhiên, ông ta dù gì cũng là ông chủ của cậu, chính vì vậy mà Kurapika luôn giữ thái độ lịch sự với ông ta trong mọi hoàn cảnh.

“Ý của ngài là sao, thưa ngài?”

“Tôi vừa nhận được cuộc gọi từ chính Dons!” – Người đàn ông lớn tuổi gần như hét lên.

Kurapika nhướn mày, nhưng vẫn không tỏ ra lo lắng trước tin tức này. Các ông trùm Mafia đã mất rất nhiều nhân lực và bị ảnh hưởng sau màn trình diễn ngoạn mục của Genei Ryodan tại buổi đấu giá, và chàng Hunter tóc vàng không hề sợ họ.

“Họ muốn gì?” – Kurapika hỏi.

“Họ ra lệnh cho tôi tự chứng minh bản thân mà không có sự giúp đỡ của Đội trưởng nhóm vệ sĩ.” – Nostrade nghiến răng. “Họ muốn xem liệu tôi có thể tự điều hành gia tộc này một mình hay không.”

[HxH, KuroKura] NOT A KILLERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ