Sáng hôm sau thức dậy đã thấy Soobin nằm chống tay bên cạnh nhìn em, gã còn nghịch mấy sợi tóc của em nữa.Yeonjun hơi hoảng loạn, em bật dậy đột ngột rồi bị choáng một lúc, Soobin đã xoa đầu cho em. Sau đó kí ức của đêm hôm qua hiện về, là Yeonjun đã khóc rồi ngủ quên trong vòng tay của Soobin.
Bây giờ nhìn xung quanh, đúng thật em đang ở trong phòng của gã rồi. Ngại chết mất, Yeonjun lúng túng quay sang nhìn Soobin. Gã đột nhiên chạm vào mặt em.
"Hai mắt của em đỏ hết lên rồi. Anh xin lỗi."
Tuy cũng hơi bất ngờ tại Soobin lại thay đổi cách xưng hô như thế, nhưng trước tiên em cần thứ gì đó để nói chuyện với gã. Yeonjun quay đi quay lại để tìm điện thoại, nhưng em cũng không nhớ sau chuyện đêm qua thì nó ở đâu nữa.
Soobin trả lại cuốn sổ cho em. Bé con vội vàng ghi chép gì đó trong lúc Soobin cứ ngồi sát vào em và còn nghịch tóc của em nữa.
"Không phải lỗi của ngài Choi Soobin đâu ạ, em biết ngài chỉ đang cố gắng giúp em có thể nói chuyện lại như trước thôi."
Gã ôm Yeonjun vào lòng, tay vỗ về em rồi đan xen từng ngón qua mấy ngọn tóc của em bé mà nhẹ nhàng xoa đầu em.
Yeonjun chỉ hơi ngại như mọi lần vì Soobin luôn tự ý gần gũi với em như vậy mà chẳng có lí do gì. Nhưng được gã ôm như thế lại thật ấm áp, em khẽ nhắm mắt và ngả người mình vào cơ thể to lớn của Soobin để gã có thể ôm trọn em bé vào lòng.
Phía bên tai, hơi ấm của Soobin phả vào em một cách dịu dàng, gã nhẹ giọng thì thầm.
"Không đâu, nếu như em khóc thì mọi lỗi lầm đều là tại anh.."
Sau buổi sáng hôm ấy Choi Soobin hình như là thân thiết với Yeonjun hơn hẳn. Gã bám dính lấy em mọi lúc trong nhà, cả khi ra ngoài cũng luôn đi theo em. Mọi cử chỉ của Soobin trước đây dành cho em đều ân cần, nhẹ nhàng, nay lại càng dịu dàng hơn nữa.
Vì sau buổi tối hôm đó nên Soobin đang thương hại em, hay là gã đang cảm thấy có lỗi nên muốn gần em hơn để chuộc lỗi đây?
Cơ mà, từng lời nói quan tâm của Soobin đến với Yeonjun đều thật chân thành. Em có thể cảm nhận được điều gì đó qua ánh mắt của gã khi nhìn em.
"Dạo này ông anh mình cười nhiều dữ ta."
Beomgyu ngồi chơi cùng Yeonjun, cậu ngả lưng xuống sô pha rồi coi lại mấy bức ảnh mà mình chụp được. Mấy hôm trước cả ba người có đi chơi tại khu công viên mới mở gần đây, Beomgyu đã chụp cho Soobin và Yeonjun rất nhiều, cậu chủ yếu đi theo để chụp ảnh chung với anh Yeonjun thôi, thế mà Soobin lại cứ giành cơ.
Coi lại mấy bức ảnh mới thấy dạo này Soobin cười nhiều lên hẳn. Nhưng chỉ cười nhiều khi mà ở cạnh Yeonjun thôi. Chuyện Beomgyu là em trai của Soobin cậu cũng đã kể cho Yeonjun nghe rồi, có điều phản ứng của Yeonjun hơi bất ngờ.
Nhưng Yeonjun không bất ngờ vì cả hai là anh em. Mà em bất ngờ vì Soobin lại đối xử với em trai của mình lạnh lùng y như với những người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun | bé xinh
Fanfictionbé xinh, bé ngoan, bé thơm thì Choi Soobin gã sao chịu nổi đây? phải cưng chiều xinh đẹp cho đến chết mất thôi.. cp chính: choi soobin × choi yeonjun cp phụ: kang taehyun × choi beomgyu warning: có sử dụng từ ngữ thô tục, nhạy cảm, H+, vì là fic đầu...