Ngày hôm sau tâm trạng của Soobin có vẻ tốt hơn nên Yeonjun đỡ lo phần nào. Nhưng gã vẫn đau đầu lắm vì công việc vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa mà.Yeonjun vẫn hay ghi chép mấy câu hỏi han và nhắc nhở ra mấy mảnh giấy nhỏ rồi để cạnh khay thức ăn mang đến phòng gã. Vì Soobin đang làm việc nên em cũng không muốn cắt ngang.
Cũng trôi qua được vài ngày như thế, hôm nay Soobin nói rằng phải đi bàn dự án với đối tác nên có thể đêm muộn mới về, hoặc cũng có thể gã sẽ không về nhà luôn nên Yeonjun không cần đợi gã.
Em chỉ là thấy trong lòng hơi thắc mắc, bàn việc với ai mà không về nhà. Dù biết công việc của gã là phải có những lúc như vậy, nhưng tự dưng em nhỏ vẫn thấy hơi lo lắng nữa, chắc là em đã quen với việc lúc nào cũng bám dính lấy Soobin rồi, nên gã đi một hôm là Yeonjun lại thấy thật cô đơn.
Và trong lòng em cũng có thứ cảm xúc gì đó không rõ ràng, thử tưởng tượng nếu Soobin ở cả đêm để bàn chuyện với một người phụ nữ xinh đẹp nào đó mà xem. Yeonjun tự nhiên thấy khó chịu nếu chuyện đó thực sự xảy ra, không lẽ cái này người ta hay gọi là "ghen" hả?
Nghe nói cả Beomgyu cũng phải đi theo luôn, nên chắc là bàn dự án quan trọng lắm. Yeonjun giờ cũng chỉ có một mình ở nhà, em chán chết đi được, chẳng có gì chơi.
Đột nhiên em nhận được tin nhắn từ một người quen. Cậu bé tên là Huening Kai, hồi còn ở gia tộc, chỉ có mỗi cậu là chơi thân với em. Yeonjun từ biệt gia tộc Choi đến đây sống vì em hận mọi người trong nhà nên quên mất rằng ở đó vẫn còn có người thương em ngoài ông nội ra.
Cậu nhóc lại đột nhiên nhắn cho em thế này nên Yeonjun mới nhớ lại. Huening Kai đã chăm sóc và giúp đỡ em rất nhiều hồi còn ở nhà, dù thằng bé nhỏ tuổi hơn em. Kai là con trai của một người làm trong nhà của em nên cậu nhóc cũng hay tới đó chơi với em lắm. Sau khi đã đến tuổi trưởng thành thì nhóc cũng chuyển vào nhà chính của gia tộc Choi rồi làm việc tại đó luôn.
Thế là cả hai đã ngồi nhắn tin hỏi thăm nhau sau mấy tháng không gặp, nhóc Kai nói nhớ em. Yeonjun còn kể rằng em sống ở đây rất tốt, mọi người đều yêu quý em, còn kể về Soobin và Beomgyu cho Kai nghe nữa. Mong rằng một ngày nào đó em có thể đưa Kai về đây gặp mặt mọi người, một đứa bé tốt bụng như Kai chẳng phù hợp với cái nơi toàn là những người giả tạo như thế chút nào.
Ngưng được một lúc không thấy Huening Kai nhắn gì nữa, Yeonjun tưởng rằng em bận việc gì nên cất máy rồi mò vào bếp ăn bánh, em kể lại về nhóc Kai cho mấy chị người hầu trong bếp, ai cũng mỉm cười trò chuyện lại với em, mọi người đều cưng Yeonjun như em bé ấy.
Lúc sau Kai nhắn lại là muốn gặp mặt Yeonjun, rồi còn gửi vị trí qua điện thoại cho em nữa. Nhóc nói rằng đây là cuộc gặp bí mật, vì Kai cũng phải trốn người trong gia tộc để đến gặp Yeonjun mà.
Vì Soobin không có mặt ở đây nên em chẳng thể hỏi ý gã để đưa Kai tới đây được, đành chấp nhận tới vị trí mà Kai đã gửi.
Nếu bỏ một em bé ở nhà một mình mà không có ai trông, bé ấy sẽ chạy lung tung cho mà xem..
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun | bé xinh
Fanfictionbé xinh, bé ngoan, bé thơm thì Choi Soobin gã sao chịu nổi đây? phải cưng chiều xinh đẹp cho đến chết mất thôi.. cp chính: choi soobin × choi yeonjun cp phụ: kang taehyun × choi beomgyu warning: có sử dụng từ ngữ thô tục, nhạy cảm, H+, vì là fic đầu...