Tuy nói rằng sẽ cần thời gian để Yeonjun xác định rõ ràng tình cảm của em dành cho Soobin nhưng chỉ tầm vài tuần sau là bé con đã chắc chắn rằng mình thích Soobin rồi, thật sự nhìn cách gã ân cần chăm sóc em khiến Yeonjun biết ơn lắm luôn. Có vẻ em nhỏ không nghi ngờ gì về tình cảm của Soobin nữa nên quyết định sẽ nói rõ lòng mình cho gã.
Ngày hôm nay Soobin đưa Yeonjun đi thủy cung chơi tại vì em nhỏ nói rằng muốn ngắm cá. Thật ra đêm trước em đã ngồi cắm mặt vào điện thoại trong phòng tìm những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất, và cuối cùng em chốt sẽ đến thủy cung.
Cả hai đã có một buổi đi chơi thật sự suôn sẻ và hạnh phúc nữa. Yeonjun hầu như chìm đắm vì cảnh bên trong rất đẹp, lần đầu em tới nơi như vậy nên háo hức chạy tới chạy lui chụp hình và áp mặt vào kính để nhìn mấy bé cá nhỏ xinh, trông mắt em sáng rực lên đáng yêu lắm. Cả buổi ấy Yeonjun ngắm cá, còn Soobin ngắm em.
Cho tới khi kết thúc buổi đi chơi và chuẩn bị về nhà, Yeonjun mới nhớ ra mình chưa thổ lộ, vốn em định sẽ nói với Soobin rằng em thích gã khi cả hai vẫn còn ở trong thủy cung xinh đẹp kia, nhưng hai người đã ra bên ngoài công viên rồi.
Em nhỏ đột nhiên đứng lại, Soobin thấy lạ nên quay mặt lại hỏi em. Yeonjun vẫn hơi lúng túng, hay là cứ nói luôn bây giờ đi nhỉ, dù sao cũng chỉ nói rằng em thích Soobin thôi mà, cũng giống như mấy câu yêu chiều mà gã hay nói với em hằng ngày ấy.
Nhưng sao lời nói chưa thốt ra được mà Yeonjun thấy khó khăn quá, đúng là người ta bảo rằng khi đứng trước người mình thích sẽ rất khó thổ lộ. Dù cả hai bây giờ trông y hệt như người yêu của nhau, còn từng làm mấy hành động ôm hôn còn gì, tự dưng giờ bé con ngại quá.
Soobin thấy em nhỏ cứ đứng cúi gằm xuống đất, thật ra em đang khó xử không biết nên nói thế nào. Gã tưởng em bị đau ở đâu nên mới định chạy lại thì Yeonjun đột ngột ngẩng mặt lên nhìn về phía gã, hai bên má của em hơi ửng đỏ rồi.
"A-anh Soobin..trước đây ở dưới gốc cây phong ấy, anh nhớ không..em đã hứa khi xác định được cảm xúc sẽ nói cho anh biết."
Gió lúc này tự dưng lại thổi mạnh hơn, thêm mấy cành cây xào xạc, lá bay cuộn tròn trong không trung rồi rơi xuống đất, cả tiếng nói chuyện xung quanh của mọi người trong công viên. Tất cả những âm thanh ồn ào ấy đều đột nhiên biến mất đối với Soobin, thứ duy nhất gã nghe thấy lúc này là giọng nói của em nhỏ.
"Em xin lỗi vì đã trả lời muộn..em thích anh."
Soobin đi từ từ chậm rãi lại gần phía Yeonjun, em thấy sắc mặt gã vẫn lạnh băng chẳng chút phản ứng, tưởng rằng lúc nãy gió thổi mạnh quá nên gã không nghe rõ em nói gì.
"Anh Soobin-"
Gã ôm em, hai tay đều siết chặt eo nhỏ kéo lại phía mình. Soobin dụi mặt vào cổ em bé hít lấy mùi hương của em. Yeonjun cũng ôm lại gã, em thấy vai gã hơi run run, liền buông Soobin ra để dỗ gã, nhưng những gì em nhìn thấy được là một Soobin đang cười khúc khích với ánh mắt dịu dàng nhìn em, gã cười đến nỗi để lộ cả hai má lúm đáng yêu của mình.
"Anh biết, anh đã luôn biết, nhưng cảm ơn vì em bé đã nói ra, anh yêu em bé chết mất thôi.."
Yeonjun ngại ngùng như muốn bốc hơi luôn tại đây, gã cứ luôn trêu chọc em thôi, em đã rất thành thật mà. Giờ em mới để ý cả hai đang ở công viên, có rất nhiều người đang nhìn em và gã ôm nhau rồi che miệng cười, điều đó làm mèo con ngại mà xù lông lên, em đẩy Soobin ra rồi ôm mặt chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun | bé xinh
Fanficbé xinh, bé ngoan, bé thơm thì Choi Soobin gã sao chịu nổi đây? phải cưng chiều xinh đẹp cho đến chết mất thôi.. cp chính: choi soobin × choi yeonjun cp phụ: kang taehyun × choi beomgyu warning: có sử dụng từ ngữ thô tục, nhạy cảm, H+, vì là fic đầu...